Justin Bieber chưa bao giờ chống đối bố mẹ

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012 | 21:23

Justin Bieber và mẹ.(Ngoi sao 24h) - Hoàng tử nhạc pop khẳng định anh luôn tỏ thái độ vâng lời phụ huynh dù có những điều không đồng ý.


Justin Bieber và mẹ.
Justin Bieber và mẹ.

Là một chàng trai 18 tuổi sớm tự lập và nổi tiếng nhưng Justin Bieber thổ lộ rằng, đến bây giờ anh vẫn luôn lắng nghe những gì bố mẹ dạy bảo. Giọng ca Baby chưa bao giờ cãi lời hay thể hiện sự nổi loạn của mình như những thanh niên mới lớn khác. Anh chia sẻ: "Giờ tôi đã là một người trưởng thành và chín chắn hơn ở mọi khía cạnh. Khi là người lớn, tôi có thể tự do hơn và đưa ra những quyết định của mình mà không phải nghe theo lời bố mẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn vâng lời. Nếu tôi thực sự muốn làm điều gì đó bố mẹ không đồng ý, tôi sẽ phải làm mọi cách để làm yên lòng họ".
Bố mẹ Justin Bieber ly dị từ khi anh còn nhỏ. Bieber có tuổi thơ gắn bó với mẹ trong cảnh bần hàn ở Canada và khi đã nổi tiếng, hai mẹ con chuyển đến sống ở Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, Bieber vẫn quý mến bố, thường xuyên về thăm bố và các em cùng cha khác mẹ ở Canada.
Bieber bên bố, mẹ kế và hai em cùng cha khác mẹ.
Bieber bên bố, mẹ kế và hai em cùng cha khác mẹ.
Bieber nổi tiếng là "trai ngoan" được lòng người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Chàng ca sĩ luôn biết cách chiều các fan, khiến họ phát điên vì vui sướng và thậm chí, anh không tỏ ra phiền lòng vì có nhiều fan hành động quá khích. Bieber chia sẻ: "Thật điên rồ vì các fan bật khóc khi họ nghe một ca khúc như Believe. Nhưng cũng giống như họ, tôi đã viết ca khúc này để dành cho người hâm mộ. Bạn hỏi rằng thi thoảng tôi có sợ fan của mình? Thực sự là đôi khi họ có những tình huống rất quá khích, nhưng tôi đã quen với điều đó và biết cách để giải quyết".
Justin Bieber vừa đón tin vui với album Believe. Album mới của anh lần đầu tiên vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh trong tuần qua, đánh bật album A Million Lights của nữ ca sĩ Cheryl Cole. Bieber lập tức viết lời cảm ơn các fan trên Twitter: "Tất cả các chuyên gia nói rằng chúng tôi không thể vươn lên vị trí số 1 ở Anh... Tôi chưa bao giờ có được vị trí đó... nhưng tất cả các bạn đã tin!".

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét