Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á.

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015 | 07:27

Để có được vòng eo vạn người mê, nhiều sao châu Á tự “điều chế” cho mình công thức bí mật khiến nhiều fan tò mò.

Những cái tên dưới đây sở hữu vòng eo thon khiến cánh mày râu phải thèm khát, còn phái đẹp thì ghen tỵ.
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 1
Phần bụng thon gọn của Yoona (thành viên nhóm nhạc nữ SNSD) là kết quả của quá trình ăn kiêng theo chế độ “ly giấy”, thức ăn mỗi bữa được chuyên gia dinh dưỡng đong vào cốc giấy và cô nàng không được vượt quá tiêu chuẩn đó.
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 2
Nozomi Sasaki – người mẫu Nhật Bản với vòng eo “mặc gì cũng sexy” tự đề ra cho mình chế độ tập luyện bài bản. Dù công việc bận rộn đến đâu cô cũng không quên chạy bộ 30 phút mỗi sáng, dành khoảng một tiếng mỗi ngày ở phòng tập gym hoặc chơi những môn thể thao vận động mạnh như boxing, tenis…
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 3
Không kém cạnh mỹ nhân Hàn Nhật, Mai Phương thúy tiết lộ nhiều năm nay cô trung thành với phương pháp giảm béo Contri-Lipo.
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 4
Hoa hậu lựa chọn Contri – Lipo vì tin tưởng rằng các tinh chất tiêu mỡ đặc trị có trong liệu trình khi kết hợp với máy xung nhiệt đa điểm sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ và khiến chúng tự đào thải ra ngoài theo đường bài tiết.
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 5
Bác sĩ Lê Xuân Hiệp (chuyên gia da liễu hàng đầu tại Lavender Spa, người trực tiếp thăm khám và chỉ định Hoa hậu sử dụng Contri - Lipo) cho biết thêm: “Ngoài khả năng đốt cháy mỡ siêu tốc, Contri – Lipo còn giúp da bụng Hoa hậu săn chắc, căng mẩy nhờ lớp bùn cứu Nhật Bản ở khâu cuối cùng của mỗi buổi trị liệu”. Xem chi tiết quá trình giảm cân của Mai Phương Thúy tại đây.
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 6
Người đẹp Quỳnh Nga sau khi trải nghiệm phương pháp giảm béo Contri – Lipo vô cùng mãn nguyện: “Không ngờ Nga đã giảm đi 5 kg và vòng hai giảm 10cm chỉ sau 4 buổi, da dẻ của Nga cũng tươi tắn mỡ màng hơn như vừa qua một cuộc thanh lọc toàn diện".
 Những vòng eo siêu gợi cảm của sao châu Á - 7
Nhờ giảm cân đúng phương pháp mà hai người đẹp showbiz này luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, vòng eo của họ luôn là tâm điểm khiến báo giới và công chúng phải ngất ngây.


(Theo Khám phá)

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét