Bạn trai Việt kiều của 5 chân dài Việt

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015 | 13:12

5 chân dài đình đám chia sẻ và tiết lộ về những người bạn trai Việt kiều khiến fan ngưỡng mộ



Trang Trần tiết lộ về bạn trai Việt kiều Mỹ 

 Nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng thẳng tính trong showbiz từ lâu đã công khai người yêu Việt kiều điển trai trên trang cá nhân. Nhưng mới đây, cô chia sẻ chi tiết nhiều hơn về một nửa trong một bài phỏng vấn.
Người mẫu Trang Trần

“Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận. Khi nhận Bảo Bảo - một cậu bé sống ở chùa Giác Nguyên làm con nuôi, anh đã cùng tôi chăm sóc cháu.”
Bạn trai Trang Trần
Trang Trần cũng chia sẻ rằng tình yêu đến với mình một cách nhẹ nhàng, bạn trai cô rất hiền, hiểu và tin tưởng cô. “Hiện tại, bạn trai của Trang Trần đang ở Mỹ để chăm sóc Bảo Bảo chữa bệnh,” cô tiết lộ. Chân dài cũng bật mí rằng mình chưa tính đến chuyện cưới xin. Đợi đến khi “mua được nhà, kiếm đủ tiền chăm sóc Bảo Bảo rồi mới nghĩ đến việc lên xe hoa. Hơn nữa, tính tôi vẫn "khùng" lắm, hay giận dỗi và chưa sẵn sàng cho mọi thứ. Mẹ tôi cũng giục con gái lấy chồng, nhưng tôi sợ, toàn tìm cách tránh nghe điện thoại của mẹ.” 

Ngọc Quyên khoe nhẫn cưới lấp lánh 


 Nữ người mẫu kiêm diễn viên Ngọc Quyên vốn kín tiếng bất ngờ lên tiếng mới đây, công khai người yêu Việt Kiều. Ngày 25/12, nữ diễn viên 'Mỹ nhân kế' bất ngờ khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, làm dấy lên tin đồn cô sắp lên xe hoa trên trang cá nhân.

Ngọc Quyên cũng vừa chính thức chia sẻ trên báo chí mình đang có khoảng thời gian hạnh phúc khi đón Noel cùng mẹ và những người bạn tại nước Mỹ. "Đúng là tôi có tin vui và chuẩn bị bước vào giai đoạn trọng đại của cuộc đời. Tuy nhiên, chuyện được cầu hôn bằng nhẫn kim cương và sắp lên xe hoa thì tôi xin phép không bình luận. Chỉ khi nào chắc chắn tổ chức đám cưới, tôi mới có thể chia sẻ với khán giả".

Lưu Hiểu Khánh bị nghi không ... - ‎Tăng Thanh Hà: buột miệng ... - ‎XEM NICK CHAT

Xem thêm chủ đề:mc nguyen cao ky duyen, trang tran, vy oanh, ngoc quyen, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét