4 đám cưới đình đám của mẫu Việt năm 2015

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015 | 07:27

Đám cưới của Tâm Tít, Trúc Diễm... là những sự kiện được đón chờ nhất năm 2015.

Lê Thúy - Khải An
Ngày 1/1 vừa qua, chân dài Lê Thúy đã lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An. Đây là đám cưới đầu tiên “mở màn” cho một năm 2015 hứa hẹn nhiều hôn lễ đình đám. Trước lễ rước dâu trọng thể vào ngày 1/1, một đám cưới giản dị cũng đã được tổ chức tại Quảng Bình, quê hương cô dâu vào ngày 31/12.
4 đám cưới đình đám của mẫu Việt năm 2015 - 1
Ảnh cưới trong veo của cặp đôi Lê Thúy - Khải An
Được biết, tiệc cưới của họ sẽ được tổ chức tại TP.HCM 10 ngày sau đó. Cô dâu và chú rể cũng sẽ sang Mỹ để mời tiệc ra mắt bạn bè, họ hàng của Khải An ở Mỹ.
Tâm Tít – Ngọc Thành
Ngày 27/12/2014 vừa qua, những bức ảnh trong đám hỏi của mẫu ảnh, hot girl Tâm Tít bất ngờ được hé lộ trên mạng. Thông tin này khiến giới truyền thông xôn xao, vì cùng thời điểm đó, họ đang dồn sự chú ý vào 3 đám cưới hoành tráng trong Nam của Thủy Tiên – Công Vinh, Lê Khánh – Tuấn Khải và Nhật Kim Anh – Bửu Lộc.
Theo các nguồn tin, đám cưới của Tâm Tít sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2015 tại Hà Nội. Vị hôn phu của Tâm Tít là Ngọc Thành, một thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành. 
4 đám cưới đình đám của mẫu Việt năm 2015 - 2
Lễ ăn hỏi của cô dâu Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành.
Trúc Diễm – John Từ
Cuối năm 2014 vừa qua, người đẹp Trúc Diễm cũng đã hé lộ những bức ảnh cưới mới lãng mạn chụp tại Mỹ. John Từ, chồng chưa cưới của Trúc Diễm là một Việt kiều Mỹ.
Đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 6/2 tại Hooc Môn, quê hương cô dâu. Tới ngày 7/2, lễ rước dâu và tiệc cưới chiêu đãi sẽ được tổ chức ở Sài Gòn. Một đám cưới ngoài trời để ra mắt nhà trai tại Mỹ cũng đã được lên kế hoạch sau đó.
4 đám cưới đình đám của mẫu Việt năm 2015 - 3
Trúc Diễm sẽ lên xe hoa vào tháng 2 tới.
Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc
Ưng Hoàng Phúc từng tiết lộ rằng năm 2015, anh đang lên kế hoạch để “đón nàng về rinh”. Trước đó, mối tình của chàng ca sĩ và siêu mẫu Kim Cương cũng được giới truyền thông “để mắt”. Cặp đôi công khai yêu nhau năm 2013 nhưng khá kín tiếng về chi tiết trong cuộc tình này.
4 đám cưới đình đám của mẫu Việt năm 2015 - 4
Ưng Hoàng Phúc dự định "đón nàng về rinh" trong năm nay.

Theo Hạ Vũ (Dân Việt)
Xem thêm chủ đề: thoi trang, tin thoi trang, bao thoi trang, xu huong thoi trang, thoi trang 2014, thoi trang dep, thoi trang tre, tin tuc, tin tuc 24h, bao, thời trang, người mẫu, chân dài, siêu mẫu, đám cưới lê thúy, đám cưới tâm tít, đám cưới trúc diễm

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét