Top 10 người đẹp nóng bỏng trong phim hoạt hình

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013 | 19:49

(2Sao) - Xin giới thiệu tới độc giả Top 10 nhân vật hoạt hình nóng bỏng nhất mọi thời đại.
10. Ariel trong phim The Little Mermaid (Nàng tiên cá)






Nàng tiên cá Ariel là một trong những nhân vật trong sáng và đáng yêu nhất trong phim hoạt hình Walt Disney. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây cũng là một nhân vật nóng bỏng với mái tóc đỏ và những đường cong gợi cảm.

9. Betty Boop






Thân hình quyến rũ của nhân vật Betty Boop đã thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 9/8/1930. Đây cũng là nhân vật tạo dấu ấn đặc biệt với danh hiệu nhân vật hoạt hình đầu tiên thể hiện đầy đủ sự sexy của phái đẹp.

8. Turanga Leela






Turanga Leela là nhân vật trong series phim hoạt hình Futurama. Cô là thuyền trưởng của du thuyền Planet Express Ship và có quan hệ tình cảm với Phlip J. Fry - nhân vật chính trong Futurama.

7. Công chúa Jasmine





Công chúa Jasmine không chỉ nữ tính mà còn sở hữu dáng người cực chuẩn và đôi mắt đẹp mê hồn. 

6. Foxxy Love






Foxxy Love là nhân vật hoạt hình "hoang dã" nhất trong series Drawn Together. Ngoài vẻ sexy, nhân vật này còn được khán giả yêu mến bởi sự hài hước.

5. Pocahontas






Vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy sức sống nhưng ẩn sâu trong tâm hồn, Pocahontas là một cô gái nhạy cảm. Chuyện tình của Pocahontas và anh chàng thuyền trưởng da trắng John Smith từng làm nức lòng không ít khán giả.

4. Lola Bunny




Nàng thỏ Lola Bunny luôn xuất hiện gợi cảm với mái tóc vàng óng và những bộ đồ sexy. Cô cũng là một cầu thủ bóng rổ xuất sắc và thậm chí còn chơi cùng với ngôi sao bóng rổ Michael Jordan.

3. Holli Would







Holli Would là nhân vật trong bộ phim Cool World. Được lồng tiếng bởi Kim Basinger cộng thêm những đường cong tuyệt mỹ, thật khó có thể phủ nhận sự gợi cảm của Holli.

2. Tinkerbell







Tinkerbell là một trong những biểu tượng thương hiệu của hãng phim Disney trong suốt hơn một nửa thế kỷ qua. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Tinkerbell lại sở hữu ba vòng vô cùng gợi cảm, hấp dẫn.

1. Jessica Rabbit










Giành vị trí quán quân trong danh sách những nhân vật hoạt hình nóng bỏng nhất là cô nàng Jessica Rabbit - nhân vật trong bộ phim Who framed Roger Rabbit. Cô nàng luôn xuất hiện nóng bỏng với phong cách trang điểm đậm và những bộ váy sexy.

Xuân Phương
(TH)

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét