Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013 | 05:32

Ngôi Sao 24h - Ngọc Trinh tiếp tục gợi cảm với áo tắm, Diệu Huyền buồn nản và muốn đi tu, trong khi Thanh Hằng chẳng mảy may quan tâm đến tin đồn "giật chồng".

Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại tiếp tục tung "quả bom" nóng bỏng trên trang cá nhân với loạt hình ảnh vô cùng gợi cảm. Được biết, mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục nhận lời mời quảng cáo cho một nhãn hiệu sữa tắm nổi tiếng. Trong những mẫu nội y thoáng mát, Ngọc Trinh tiếp tục tự tin với cơ thể nuột nà, ngọc ngà cùng đường cong chữ S hút mắt nhìn.
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 1
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 2
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 3
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 4
Ngọc Trinh tiếp tục "đốt" ánh nhìn của cánh mày râu bởi bộ hình nóng bỏng
Thanh Hằng phớt lờ tin đồn giật chồng
Ngày hôm qua (16/9), siêu mẫu đắt giá nhất làng mốt Việt - Thanh Hằng gây xôn xao dư luận bởi tin đồn "giật chồng". Một người phụ nữ được xem là vợ của "người yêu tin đồn" của siêu mẫu đã lên tiếng tố cáo cô "cướp" chồng. Đối phó với tin đồn này, Thanh Hằng đã trả lời trên một tờ báo mạng rằng cô chưa hề công khai người yêu nên không thể "vu" cho cô tội giật chồng được, "đó là một tin đồn nhảm nhí và không đáng tin".
Khác với cách hành xử thông thường, Thanh Hằng tỏ ra khá bình tĩnh và dường như không quan tâm đến tin đồn bất lợi. Trên trang cá nhân, cô vẫn liên tục khoe những bức hình nhí nhố và "phớt lờ" hẳn tin đồn tình cảm.
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 5
Thanh Hằng phớt lờ tin đồ "giật chồng"
Diệu Huyền muốn... đi tu
Là một người mẫu trẻ, nhưng sự phấn đấu, liên tục làm mới mình trong thời gian gần đây đã mang lại cho Diệu Huyền nhiều ghi nhận tích cực từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Không ỷ lại vào “sắc vóc” trời phú cũng như thành quả đạt được trong thời gian qua, Diệu Huyền vẫn ngày ngày cần mẫn luyện rèn để nâng cao kĩ năng trên sàn diễn cũng như vươn tới sự cá tính, ân tượng hơn trong những bộ ảnh thời trang. Luôn chứng tỏ là một người mẫu trẻ có ý thức, khát vọng cháy bỏng vươn đến sự hoàn thiện, chạm đến đỉnh cao của nghề nghiệp.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Diệu Huyền liên tục có những dòng trạng thái đầy u ám. Nhiều người dự đoán cô đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Cô chuyển dần trạng thái đang hẹn hò thành một mối quan hệ phức tạp với dòng tâm sự "thót tim": "Buồn! muốn đi tu".
Ngọc Trinh lại "đốt" mắt nhìn - 6

Diệu Huyền đang trong tâm trạng u uẩn
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét