Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P51)

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013 | 20:21

(Tin tức Ngôi Sao 24h) - Lễ trao giải VH1 Do Something Awards và buổi công chiếu của bộ phim Our Idiot Brother
là những sự kiện giải trí nổi bật thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự trong tuần vừa qua.
1. Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh chụp ảnh cùng ca sĩ tuổi teen Justin Bieber tại Lễ trao giải VH1 Do Something Awards ở Hollywood. Kim Kardashian diện chiếc váy dạ hội bó màu kem rất gợi cảm, trong khi, ca sĩ người Canada lựa chọn quần jean màu vàng và áo màu đen trẻ trung.

2. Brittany Snow


Cũng tại giải này, nữ diễn viên/ ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng với chiếc váy cocktail in họa tiết da báo kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn màu vàng.

3. Claire Danes

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách thời trang đơn giản và nhẹ nhàng khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Homeland. Claire Danes diện chiếc váy cocktail màu trắng được đính hạt pha lê kết hợp với đôi giày cao gót màu nude.

4. Kristen Bell

Nữ diễn viên người Mỹ là một gương mặt thời trang nữa tại Lễ trao giải VH1 Do Something Awards.  Kristen Bell đã lựa chọn chiếc váy ngắn lệch vai lấp lánh ánh kim loại cùng với đôi giày cao gót màu đông rất ấn tượng.

5. Kristin Chenoweth

Nữ ca sĩ/ diễn viên người Mỹ tham gia sự kiện Glee được tổ chức tại Santa Monica trong tuần vừa qua, với trang phục áo đen mỏng kết hợp với quần jean bó cùng chiếc áo kháo màu vàng rất gợi cảm và quyến rũ.

6.  Vera Farmiga

Vera Farmiga đã trở lại với phong cách cổ điển khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Higher Ground trong tuần qua. Cô diện chiếc váy đen kết hợp với đôi sandal cùng màu.

7. Krysten Ritter



Krysten Ritter xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Life Happens với trang phục váy màu đen với phần trên bằng chất liệu ren mỏng manh sexy.

8. Elizabeth Banks

Trong buổi công chiếu của bộ phim Our Idiot Brother tại Los Angeles tuần qua, nữ diễn viên người Mỹ diện phong các thời trang nhiều màu sắc rất mới lạ, với váy ngắn màu hồng với dải màu sám ở sau kết hợp với áo màu đen.

 9. Olivia Munn

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ chưa bao giờ gợi cảm và quyến rũ như khi cô tham dự buổi công chiếu của bộ phim Our Idiot Brother trong tuần vừa qua. Olivia Munn lựa chọn chiếc váy cocktail lệch vai kết hợp hai màu đen trắng. Tô điểm cho bộ váy này là đôi giày cao gót hở ngón màu nude rất ấn tượng.

10. Zooey Deschane

Nghệ  sĩ người Mỹ Zooey Deschane thể hiện phong cách thời trang rất cá tính với bộ váy màu đen được đính diềm xếp màu trắng, khi cô tham dự buổi công chiếu của bộ phim Our Idiot Brother ở Los Angeles trong tuần vừa qua.

11. Rashida Jones

Cũng xuất hiện tại buổi công chiếu phim Our Idiot Brother, nữ diễn viên người Mỹ Rashida Jones rất gợi cảm và trẻ trung trong trang phục váy màu hồng can đỏ và áo sát nách màu đen.

12. Kourtney Kardashian

Người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian tham dự sự kiện Kardashian Kollection, với trang phục áo thắt nơ bằng chất liệu sa tanh, kết hợp với váy ngắn cùng tông màu nude gợi cảm và quyến rũ.

13. Khloe Kardashian

Ngôi sao Khloe Kardashian xuất hiện tại sự kiện Kardashian Kollection, trong trang phục cocktail in họa tiết da báo kết hợp với áo khoác màu đen. Điểm nhấn của cô là những chiếc vòng đeo tay lộng lẫy và đôi giày cao gót màu đen.

14. Nicole Schwerzinger

Nữ ca sĩ người Mỹ xuất hiện trên đường phố New York trong trang phục váy bó nhăn in họa tiết màu nước, kết hợp với đôi giày cao gót màu bạc và mái tóc dài mượt mà.

15.  Kate Middleton

Trong chuyến thăm thành phố Birmingham, công nương Kate Middleton trông như một nữ quân nhân bởi bộ váy đen cô mặc kết hợp áo sơ mi trắng với những chiếc khuy màu vàng được cách điệu từ trang phục cho lính hải quân.

16. Anne Hathaway

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trong chương trình truyền hình The Daily Show with Jon Stewart, với phong cách thời trang màu đen trắng. Anne Hathaway diện chiếc quần ống loe kết hợp với áo phông đen và áo khoác màu trắng tương phản.

17. Zoe Saldana

Tại buổi giới thiệu bộ phim mới Columbiana, nữ diễn viên người Mỹ Zoe Saldana trông rất dịu dàng và quyến rũ trong trang phục áo lụa màu đỏ san hô kết hợp với quần jean ống loe cùng với chiếc túi da màu đỏ.

18. Ivanka Trump

Siêu mẫu người Mỹ xuất hiện trên đường phố New York với thân hình thon thả sau khi sinh con gái cách đây 1 tháng. Ivanka Trump diện chiếc váy màu tía, kết hợp với đôi giày cao gót hở ngón màu hồng trẻ trung.

19. Jennifer Love Hewitt

Tại buổi công chiếu của bộ phim Café, nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt lộng lẫy với chiếc váy cuốn băng màu hồng cam, kết hợp với đôi sandal màu nude và phong cách trang điểm môi hồng.

Kim Bình (Theo SB)



TAGS: , tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét