Không còn niềm tin

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013 | 18:30

Ngôi Sao 24h - Tôi sợ rằng sự vội vã của em sẽ khiến em phải trả giá.
Tôi đang chuẩn bị bước sang tuổi 30 của cuộc đời. Là một chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng đất cát trắng gió lào của miền quê Quảng Bình, cuộc sống của tôi ở quê trôi qua êm đềm, cho đến khi tôi vào đại học và đi du học thì vẫn vậy. Đến năm 26 tuổi, tức là cách đây gần 3 năm, tôi đã gặp em trên mạng, và mọi chuyện bắt đầu từ đó.
Tôi và em ban đầu chỉ là nói chuyện cho vui, vì tôi và em cùng quê, nhà lại gần nhau nữa. Cứ như vậy ngày qua ngày chúng tôi nói chuyện với nhau và tình cảm cũng nảy sinh từ đó. Em là một cô gái con nhà gia giáo, tính cách hiền lành và nhân hậu, rất dễ tin người và rất dễ bị lừa. Tôi và em yêu nhau, tôi thương em nhiều lắm. Dù ở xa nhau, nhưng ngày nào tôi và em cũng dành rất nhiều thời gian cho nhau. Chính em là người đã làm cho tôi có cách nhìn khác về cuộc sống, làm cho tôi có lòng tin hơn vào con gái, khi mà niềm tin đó đang dần đánh mất trong tôi, vì hằng ngày tôi đều thấy các cô gái phụ tình các chàng trai.
Trong tình yêu lúc nào cũng vậy và với ai cũng thế cả, sẽ vẫn có những lúc giận hờn. Những lúc như thế tôi đều chủ động gọi điện và xin lỗi em, mặc dù có lúc tôi không phải là người có lỗi. Tình yêu của chúng tôi có phảng phất một chút buồn, một ít lo âu, và cả một niềm hạnh phúc lớn lao.
Đến cách đây 2 năm thì tôi về Việt Nam, chúng tôi gặp nhau, cái lần gặp nhau đó, tôi rạo rực lắm và em cũng vậy. Hai chúng tôi lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời thường nhưng không hề có bất cứ e ngại nào cả, chúng tôi như đã ở với nhau hằng ngày rồi ấy. Về nhà, cả gia đình tôi và em đều ủng hộ chuyện tình yêu của chúng tôi. Gia đình em rất quý tôi và gia đình tôi cũng vậy, rất quý em.  Cả hai gia đình đã qua lại thân thiết.
Trong khoảng thời gian hơn 6 tháng tôi ở lại Việt Nam, chúng tôi quấn quýt lấy nhau như hình với bóng. Tôi và em luôn sát bên nhau, em vào Sài Gòn học tiếp, tôi cũng theo em vào đó kiếm việc làm để được gần em, để được lo lắng và chăm sóc cho em. Mỗi khi nhìn thấy em có chuyện gì không vui thì lòng tôi đau lắm, tôi chỉ muốn gánh lấy nó cho em, những lúc đó trái tim tôi như có cái gì đó bóp lấy. Tôi đã cùng em đi khắp Sài Gòn, đi khắp những con phố hằng đêm.
Em thích bất cứ cái gì mà tôi có thể, tôi đều cho em cả. Tôi đã cho em cả trái tim của mình, cả cuộc sống của mình.
Những ngày tháng bên nhau thật hạnh phúc và đẹp biết bao, nhưng rồi tôi lại phải tiếp tục đi học lên nữa và chúng tôi lại xa nhau. Chúng tôi lại phải ở cách xa nhau được hơn 1 năm nay.
Tuy vậy nhưng tình yêu hai đứa vẫn thắm thiết như cái buổi ban đầu. Tôi vẫn còn rất nhớ, nhớ như in những lời em đã nói với tôi, những gì chúng tôi đã từng làm với nhau, và những nơi mà chúng tôi cùng nhau đi tới. Em nói với tôi, em là người con gái cứng rắn, không dễ thay đổi, nhưng khi em đã thay đổi thì em lại rất vô tâm. Uh, khoảng thời gian hơn 3 năm yêu nhau tôi cũng thấy được điều đó ở em.
Không còn niềm tin, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, 9x, phu nu, bao phu nu, doc bao phu nu, phunu, gia dinh, bao gia dinh, hanh phuc gia dinh, giadinh, doc bao gia dinh, tam su, tam su tham kin, tinh yeu, truyen tinh yeu, lua doi, phan boi, moi tinh dau
Bây giờ tôi thực sự rất đau khổ, chưa biết phải làm cách nào để có thể giải thoát được (Ảnh minh họa)
Khoảng thời gian đẹp của một tình yêu đẹp đã kết thúc, cái kết mà tôi không hề mong muốn. Khi em ra trường và đi làm thì đã có người khác xuất hiện. Thế là tần suất em đi làm về muộn ngày càng nhiều, thời gian chúng tôi dành cho nhau càng ít. Tôi đã rất buồn, nhưng em bảo em đi làm mà. Tôi không có quyền ngăn cấm em đi làm được. Vì một phần tôi cũng rất tin tưởng em, người con gái đoan trang, như cái cách em từng nói với tôi. Rồi chúng tôi cãi nhau vì những cái vụn vặt, không đâu vào đâu cả. Em tắt điện thoại, em chặn cuộc gọi từ tôi. Một thời gian dài ngày nào tôi cũng gọi cho em, nhưng không được, có ngày tôi gọi cả hàng trăm cuộc mà không được. Em thật vô tâm, đúng như em đã nói với tôi. Cùng với đó ngày nào tôi cũng viết tin nhắn cho em, trên điện thoại, trên Facebook. Và rồi một lần tôi và em nói chuyện với nhau, em nói em đang rất khổ, rất túng thiếu, thế là tôi lại có bao nhiêu gửi hết cho em. Tôi đưa cho em tất cả những gì còn lại của mình, vì tôi đang còn đi học, nên số tiền của tôi có cũng không được nhiều lắm. Rồi tôi ra ngân hàng, gửi tiền cho em xong, nhắn tin nhắn cho em, bảo em cách đi nhận tiền. Vậy là tôi rất vui, vui lắm, vui vì người mà mình yêu thương hơn tất cả những gì trên đời sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Tôi nghĩ vậy, và vui vẻ đi lên trường gặp Giáo Sư hướng dẫn luận án. Xong công việc, tôi chạy rất nhanh về đến phòng ở để gọi điện cho em, em bắt máy, và nói em đang đi làm, làm tăng ca anh ạ. Tôi tin, tôi bảo em cứ làm đi rồi tối về mình nói chuyện trên Skype. Nhưng mọi chuyện đã không như tôi tin, tôi vào Facebook và thấy tin nhắn tôi viết cho em thì em đã đọc rồi. Và tôi gọi lại cho em, hỏi em đang ở đâu, em lại bảo em mới về anh ạ, và lại chuẩn bị đi làm luôn. Giờ thì tôi mới biết được mình đang bịlừa dối.
Tôi xâu chuỗi lại tất cả mọi chuyện trong thời gian gần đó, lúc nào em cũng nói dối tôi, khi hai đứa chát với nhau trên Facebook, tôi bảo em vào Skype để tôi được thấy em, vì tôi rất nhớ em, thì em bảo em xóa rồi, một lúc thì em lại bảo em đang cài Skype, rồi một lúc sau em lại bảo em phải dọn đồ, rồi một lúc sau em lại bảo em phải đi mua cái này cái kia. Và thế là em đi. Những lúc tôi gọi điện mà em đang ở ngoài đường, thì tôi liền bảo em cứ đi đi đã, ngoài đường nói chuyện nguy hiểm, nhưng tôi đâu biết được em đi đâu và với người nào đâu. Tôi tin tưởng em quá mà, vì em là người con gái đoan trang như em đã nói với tôi.
Khi biết em nói dối, em không nhận lỗi mà còn làm căng, tôi thực sự rất đau khổ. Mãi đến năm 26 tuổi đầu tôi mới có mối tình đầu tiên, và tôi đã tin tưởng tuyệt đối và đặt niềm tin tuyệt đối vào nó. Tôi đã cùng em lên bao nhiêu kế hoạch cho tương lai, về công việc của hai đứa khi tôi về, về mái ấm gia đình, về đám cưới của hai đứa sẽ như thế nào và ở đâu, rồi về những đứa con thơ và ai là người sẽ dạy dỗ chúng. Rất nhiều và rất nhiều thứ khác nữa.
Bây giờ em đã xa tôi, xa theo cái cách nhẫn tâm nhất, tàn nhẫn nhất đối với tôi. Tôi gọi điện cho em, em đưa máy cho cái người mà em bảo đó là người yêu của em nghe. Tôi vẫn cứ nghĩ là em đùa tôi, em chỉ làm vậy cho tôi tức, vì tôi tin tưởng em quá mà. Nhưng tôi đã nhầm, nhầm hoàn toàn, đó là sự thật, khi mà tôi biết được qua anh trai của em, và chị chủ nhà, nơi em đang sinh sống. Trái tim tôi như bị bóp chết, tất cả mọi thứ sụp đổ xuống trước mắt tôi, tôi không còn biết được điều gì nữa. Toàn thân toàn là nỗi đau, tôi chưa từng bị như vậy, cái cảm giác đó thật đáng sợ và cho đến giây phút này nó vẫn còn đang trong trái tim tôi. Vậy là người con gái đoan trang mà tôi từng nghĩ đã phản bội tôi, đã phản bội lòng tin và tình yêu của tôi. Thật nhẫn tâm và thật tàn nhẫn hơn khi tôi gọi điện hỏi vì sao lại cho người khác nghe máy khi anh gọi, em trả lời "vì em thích thế" rồi tắt máy cho đến bây giờ. Không một lời nói để tôi vào trạng thái đau khổ, bế tắc và hoàn toàn không biết một tin gì cả. Hằng ngày tôi vẫn gọi điện cho em, em chặn và tắt luôn điện thoại, tôi gọi về nhà bố mẹ em cũng không gọi được. Em tắt hết, tôi nói chuyện với anh trai em, anh trai em nói, hình như cái thằng kia bi thương và em phải chăm sóc người đó. Uh, ngày nào cũng vậy, đêm nào cũng vậy, em đều không có nhà, chị chủ nhà nơi em sống nói với tôi vậy. Em đã ra đi và phản bội tôi như thế.
Bây giờ tôi thực sự rất đau khổ, chưa biết phải làm cách nào để có thể giải thoát được. Thực tình tôi rất yêu em và lo lắng cho em, tôi sợ rằng sự vội vã của em sẽ khiến em phải trả giá. Tôi rất sợ điều đó xảy ra với người con gái tôi yêu. Tôi không còn muốn làm gì, đêm nằm thì không ngủ được vì cứ nhớ đến em, nhớ đến những kỷ niệm của hai đứa. Nghĩ đến chuyện giờ đây, ngay cả ban đêm em cũng ở bên người khác rồi và không về nhà. Lại còn tắt điện thoại không cho một ai liên lạc nữa cả.
Tôi rất cần những lời khuyên và chia sẻ từ những bạn cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như tôi. Tôi phải làm sao đây?

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét