Để "cuộc yêu" kéo dài trong sự đê mê

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013 | 04:00

Ngôi Sao 24h - Đảm bảo những cách sau đây vô cùng mới mẻ mà lại hữu ích cho các đấng mày râu kéo dài "cuộc yêu"!
1. Để nàng nằm trên
Khi nàng nằm bên trên bạn, "cậu nhỏ" sẽ bớt kích thích hơn. Hãy yêu cầu cô ấy tấn công bạn  một cách chậm rãi bởi những đòn tấn công nhanh và dài sẽ "gây nguy hiểm" cho sức chịu đựng của một người đàn ông. Bạ có thể thử thâm nhập vào cô bé mà không cần phải di chuyển, sau đó hãy dành ra vài phút để "cậu nhỏ" được thưởng thức cảm giác ấm áp, ẩm  ướt bên trong "cô bé".
Bí kíp kéo dài cuộc "yêu"
2. Chơi trò "vờn chuột"
Ý tưởng chính trong chiêu thức này đó là hãy để cô ấy kích thích bạn cho tới khi bạn sắp đạt được cực khoái, đúng lúc đó, hãy yêu cầu cô ấy dừng lại. Khi căng thẳng tình dục của bạn đã giảm đi (trong khoảng 15 giây), hãy yêu cầu cô ấy tiếp tục.
Một mẹo nhỏ khuyên bạn đó là bạn có thể sử dụng các số đếm từ 0 đến 10 để biểu thị trạng thái tình dục của mình: 0 biểu hiện cho trạng thái "không kích thích", và 10 biểu hiện cho "sự xuất tinh". Với cách thức biểu đạt này, bạn có thể nói cho cô ấy biết khi nào bạn đang ở mức độ 6 và có thể cảnh báo để cô ấy dừng lại khi bạn sắp ở ngưỡng số 8.
3. Thở bằng bụng
Nhịp thở rất quan trọng trong quá trình xuất tinh. Bởi vậy, việc thở sâu và chậm sẽ giúp bạn giảm sự lo lắng, đồng thời giúp "hạ nhiệt" cảm xúc. Cả hai sẽ chơi trò… tập thở, áp miệng vào nhau và nàng sẽ “nhắc nhở” bạn thở đúng cách để “chỉ dẫn” bạn thực hiện theo.
4. Thực hiện những màn dạo chơi bên ngoài "cô bé"
Sau khi khiến nàng ham muốn cháy bỏng bằng miệng, hãy đưa cậu nhỏ tiếp cận tới khu vực âm đạo để kích thích "cô nhỏ" mãnh liệt hơn. Tuy nhiên, chỉ để "cậu nhỏ" "mon men" ở "cửa" chứ không đưa sâu vào trong "cô bé" vì đây chính là khu vực tập trung nhiều đầu mút thần kinh vô cùng nhạy cảm ở nàng.
Cho tới khi bạn bắt đầu giao hợp, hãy thâm nhập vào "cô bé" một cách chậm chạp. Khi nhận thấy mình gần "đạt đỉnh", hãy bình tĩnh kéo "cậu nhỏ" ra, sau đó lại thâm nhập lần nữa. Việc thay đổi tư thế cũng sẽ giúp cho cuộc "yêu" kéo dài hơn nữa.
Bí kíp kéo dài cuộc "yêu"
5. Ngừng nghĩ về "đạt đỉnh"
Não bộ của bạn chịu trách nhiệm kích thích hoặc làm giảm ham muốn "đạt đỉnh". Càng chú ý đến vấn đề "phải đạt đỉnh", bạn càng khó tiếp cận được mục tiêu. Bởi vậy, hãy tập trung vào những diễn biến đang xảy ra cùng cô ấy. Tâm trạng thoải mái chính là chìa khóa giúp bạn thăng hoa nhanh hơn.
Do vậy, “cậu bé” chỉ “mon men” bên ngoài vừa khiến nàng đê mê lại vừa giúp cho bạn có thời gian tận hưởng từ từ cảm giác “sung sướng” trước khi đưa vào sâu và “xuất binh”.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét