Hé lộ mỹ nhân xinh như mộng trong phim "Tây Sương ký"

Đăng bởi Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013 | 05:00

Ngôi Sao 24h - Vẻ đẹp quyến rũ đầy ma mị của người đẹp Châu Kỳ Kỳ trong bộ phim "Tây Sương ký" như hớp hồn khán giả xem truyền hình.
Bộ phim "Tây Sương ký" được chuyển thể từ vở tạp kịch cùng tên của Vương Thực Phủ. Bộ phim kể về câu chuyện tình duyên giữa nàng Thôi Oanh Oanh và thư sinh Trương Quân Thụy. Thôi Oanh Oanh là tiểu thư xinh đẹp, con gái của một vị tướng quốc. Còn Trương Quân Thụy là một thư sinh nghèo, cha mất sớm.
Bộ phim hiện đang phát sóng những tập đầu tiên trên đài truyền hình CCTV. "Tây Sương ký" được mệnh danh là một trong những "lục tài tử thư" (6 cuốn sách tài tử ưu tú) của Trung Quốc, kể về mối tình vượt cả môn đăng hộ đối và lễ nghi phong kiến của nàng Thôi Oanh Oanh và thư sinh Trương Quân Thụy.

Châu Kỳ Kỳ vào vai tiểu thư khuê các Thôi Oanh Oanh trong “Tây Sương ký”
Nhân vật Thôi Oanh Oanh trong “Tây Sương ký” do Châu Kỳ Kỳ thủ vai đã khiến khán giả ngất ngây, say đắm bởi vẻ đẹp quyến rũ và đầy ma mị của mình. Khi những tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng trên truyền hình, Châu Kỳ Kỳ được đánh giá là người đẹp cổ trang xinh đẹp và ấn tượng với vẻ đẹp tao nhã, kiêu kỳ của một tiểu thư thời phong kiến.

Châu Kỳ kỳ thực sự gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Thôi Oanh Oanh


XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Tây Sương Ký, phim cổ trang Tây Sương Ký, người đẹp Châu Kỳ Kỳ, trailer phim Tây Sương Ký


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét