Ha Ji Won vào vai gái ế

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013 | 19:17

Ngoi sao 24h - Trong bộ phim mới mang tên 'The King', Ha Ji Won vào vai cô gái 'quá lứa lỡ thì' có mối tình đầy trắc trở với bạn diễn nhỏ hơn 9 tuổi - Lee Seung Gi. /


Trong bộ phim mới mang tên 'The King', Ha Ji Won vào vai cô gái 'quá lứa lỡ thì' có mối tình đầy trắc trở với bạn diễn nhỏ hơn 9 tuổi - Lee Seung Gi.

Đài MBC Hàn Quốc vừa tuyên bố khởi quay dự án phim mới The King với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đang nổi của truyền hình Hàn Quốc - Ha Ji Won và Lee Seung Ki. Trước đó, vai nam chính của phim từng được nhắm cho Lee Byung Hun.
Ha Ji Won và Lee Seung Gi tại buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên trong phim. Ảnh: Sina.
Ha Ji Won và Lee Seung Gi tại buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên trong phim. Ảnh: Sina.
Lấy bối cảnh Hàn Quốc dưới chế độ quân chủ hiện đại hư cấu, The King dường như đi theo môtíp của My princess. Nhưng đài MBC cho hay, cũng xuất phát từ khía cạnh chính trị, nhưng phim sẽ có lối khai thác tính cách nhân vật và các mối quan hệ bạo dạn, thẳng thắn hơn.
Bộ phim xoay quanh mối tình xuyên quốc gia mang đậm màu sắc chính trị giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Ha Ji Won hóa thân thành nữ đặc công Triều Tiên tuổi ngoài 30, tính cách mạnh mẽ, gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Còn chàng rể út của Những nàng công chúa nổi tiếng - Lee Seung Gi - đảm nhận vai em trai hoàng tử Hàn Quốc, một nhân vật của chính trường nhưng lại yêu cuộc sống tự do. Anh bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm và chính trị đan xen rắc rối.
Ha Ji Won và Hyun Bin trong "Secret Garden". Ảnh: Sina.
Trước The King, Ha Ji Won rất được chú ý với bộ phim tâm lý tình cảm đình đám Secret Garden diễn cùng Hyun Bin. Cô rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Nàng Hwang Ji Ni, Chuyện tình Bali, Tình dục là chuyện nhỏ… Cô được coi là viên ngọc trai của điện ảnh châu Á, sánh ngang các kiều nữ tên tuổi như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Heon…
Lee Seung Gi trong
Lee Seung Gi (áo vàng) trong "Những nàng công chúa nổi tiếng". Ảnh: Osen.
Lee Seung Gi cũng quen thuộc với khán giả qua bộ phim truyền hình dài tập trên sóng VTV3 - Những nàng công chúa nổi tiếng. Năm 2010, anh tham gia phim Bạn gái tôi là gumiho (với Shin Min A) và cũng gây được tiếng vang lớn. Sau đó, tài tử trẻ ít tham gia các dự án điện ảnh. The King là bộ phim đầu tiên Lee Seung Gi tham gia sau hai năm nghỉ ngơi.
Bộ phim dự kiến được khởi quay vào tháng ba.
Tố Linh


Nguồn: http://vnexpress.net


XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét