Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P57)

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013 | 06:42

Ngôi Sao 24h - Với trang phục váy ren màu đỏ vô cùng gợi cảm, nữ ca sĩ Rihanna đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.
Xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy Awards 2013 ở Los Angeles trong tuần vừa qua, nữ ca sĩ người Barbados đã gây ấn tượng với phong cách thời trang màu đỏ lộng lẫy và quyến rũ. Rihanna diện chiếc váy dạ hội màu đỏ bằng chất liệu vải ren mỏng nhìn xuyên thấu trông vô cùng gợi cảm..
Rihanna lựa chọn trang sức vòng đeo tay, nhẫn và khuyên tai đính kim cương giúp tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái. Phong cách hoàn hảo của nữ ca sĩ người Barbados không thể thiếu kiểu tóc xoăn dài và phong cách trang điểm môi đỏ nổi bật.
Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu vàng được thiết kế rất độc đáo tại Lễ trao giải BAFTA Awards 2013 ở London, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách của Marion Cotillard trở nên hoàn hảo hơn với dây chuyền kim cương sang trọng và trang điểm môi đỏ tươi cuốn hút.
Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Jessica Chastain. Nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải BAFTA Awards 2013 ở London, với chiếc váy lệch vai màu xanh vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Jessica tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức bằng vòng đeo tay đính đá quý màu xanh ấn tượng.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét