Sốc khi biết anh từng nghiện ma túy

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012 | 05:30

Ngôi Sao 24h - Tôi đã sốc khi biết anh em nhà anh đều là dân chơi, còn anh từng nghiện ma túy
Năm nay tôi 22 tuổi, vừa  mới tốt nghiệp đại học. Thời gian này quả thực có rất nhiều áp lực đến với tôi: chuyện gia đình, tìm việc khó khăn… giờ lại thêm chuyện tình cảm khiến tôi thực sự hoảng loạn và không biết làm sao nữa. Vì thế nên tôi gửi những dòng tâm sự này tới chuyên mục Bạn trẻ cuộc sống để sẻ chia và mong nhận được những lời khuyên hữu ích của các bạn độc giả.
Tôi quen anh qua sự giới thiệu của một người bạn cùng lớp. Chúng tôi cùng quê nhưng ở hai huyện khác nhau, tính ra cũng phải hơn 30km. Chuyện khoảng cách xa xôi với tôi không có vấn đề gì cả, gia đình anh nghèo cũng không sao, miễn sao tình cảm anh dành cho tôi là chân thành.
Yêu nhau được gần một năm nhưng thời gian ở bên nhau rất ít. Anh làm trong ngành điện lực nên phải đi công tác suốt, vì thế, hai chúng tôi ít có thời gian ở bên nhau, chỉ có cuối tuần là được gặp nhau trong chốc lát. Cũng bởi sự hiền lành, nhút nhát và sự quan tâm của anh dành cho tôi càng khiến tôi yêu anh nhiều hơn. Nhưng càng yêu anh bao nhiêu thì giờ đây, tôi lại thấy đau lòng bấy nhiêu.
Thời gian đầu mới yêu nhau, tôi nghĩ dù sao mình cũng sắp ra trường rồi, yêu anh là xác định lâu dài về sau. Tôi cũng tâm sự, chia sẻ với mẹ rất nhiều về chuyện tình yêu của hai đứa nhưng bố mẹ tôi không đồng ý vì hai đứa ở quá xa nhau, hơn nữa, nhà tôi chỉ có 2 chị em gái nên bố mẹ mong muốn chị em chúng tôi lấy chồng gần để có khi trái gió trở trời, còn có các con bên cạnh.
Mỗi lần anh tới nhà chơi, bố mẹ tôi cũng không nhiệt tình nên tôi càng thấy thương anh nhiều hơn. Dù mỗi lần về nhà, bố mẹ lại lên tiếng phản đối, ngăn cản tình yêu của hai đứa… nhưng chúng tôi vẫn luôn ở bên cạnh nhau, động viên nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.
Rồi thời gian trôi qua, bố mẹ tôi cũng bắt đầu thay đổi thái độ, suy nghĩ về anh. Dường như bố mẹ đã không còn gay gắt, khó chịu mỗi lần anh đến nhà chơi nữa mà tỏ ra đon đả và vui vẻ hơn khi tiếp chuyện cùng anh.
Sốc khi biết anh từng nghiện ma túy, Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, tam su, nghien ma tuy, nguoi yeu, moi tinh dau, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc gia dinh, ban tre cuoc song, gioi tre 9x
Không biết rồi tương lai hai đứa sẽ đi về đâu nữa? (Ảnh minh họa)
Vì nghĩ cho tương lai hai đứa, anh ý định từ bỏ công việc để đi Nhật làm ăn. Mặc dù tôi không muốn xa người yêu nhưng nghĩ cho cuộc sống chồng vợ sau này, tôi nguyện sẽ ở nhà chờ đợi anh về để cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Chỉ còn một tháng nữa thôi, anh đã phải đi rồi. Dù rất buồn vì sắp phải xa anh nhưng tôi cũng cảm thấy yên tâm phần nào khi bố mẹ đã đồng ý cho hai đứa qua lại với nhau. Nhưng mẹ cũng dặn dò tôi phải tìm hiểu kỹ về gia đình anh cho rõ ràng, kẻo sau này có chuyện gì thì hối hận cũng đã quá muộn.
Mỗi lần tôi hỏi anh về gia đình, anh luôn giấu diếm tôi mọi chuyện về anh trai và em gái của mình. Đến khi không thể giấu được tôi nữa, anh cũng phải nói cho tôi biết: “Anh trai anh giang hồ lắm, lại cờ bạc suốt. Anh ấy ăn chơi, phá phách, làm khổ bố mẹ anh nhiều lắm”. Thấy anh buồn lòng khi nói về anh trai mình, tôi cũng ái ngại nên không hỏi gì thêm.
Rồi tôi một mình tìm hiểu về chuyện gia đình anh và biết rằng, anh trai anh là người rất chơi bời, nghiện ngập lâu năm, còn em gái anh thì cũng là một “dân chơi thứ thiệt”, ngang tàng, phá phách, chẳng thua một ai. Nhưng tôi càng đau đớn hơn khi biết một sự thật rằng, người yêu tôi cũng có một thời gian nghiện ma túy nhưng do gia đình phát hiện sớm đã cho đi cai.
Giờ tôi mới vỡ lẽ ra mọi chuyện. Vậy mà anh luôn nói rằng, anh ngoan hiền, không bao giờ có chuyện như vậy. Anh còn hứa hẹn: “Anh đi làm ăn, khi nào đủ tiền, anh sẽ về mua đất, xây nhà rồi chúng mình sẽ ở nơi khác, chứ không sống ở quê anh đâu. Tha thứ cho anh vì anh đã giấu em, cũng chỉ vì sợ em biết sự thật sẽ bỏ anh”.
Anh sắp đi nước ngoài rồi, cũng đã kiểm tra sức khỏe rất gắt gao. Tôi biết anh giờ đây không có vấn đề gì nhưng tôi vẫn phân vân không biết những điều tôi nghe được về gia đình anh có phải sự thật không? Cũng vì quá tin tưởng anh nên tôi đã khóc và thất vọng rất nhiều khi biết anh lừa dối. Và tôi cũng lo sợ rằng, khi bố mẹ biết về hoàn cảnh gia đình anh như thế thì bố mẹ có cho hai đứa đến với nhau hay không?
Giờ đây, tôi không biết phải làm sao nữa? Người yêu tôi sắp đi xa, anh luôn xin tôi tha thứ vì đã giấu diếm tôi tất cả mọi chuyện. Anh cũng mong tôi “Đừng bỏ anh trong những lúc này” và khẳng định:“Anh chưa bao giờ nghiện ngập cả”.
Bạn trẻ cuộc sống ạ! Tôi thực sự rất yêu anh ấy… nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa thể nào chấp nhận được những chuyện tôi nghe được về anh, về gia đình anh. Và liệu sau này, bố mẹ biết được mọi chuyện thì không biết tương lai hai đứa sẽ đi đến đâu nữa?

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét