"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn"

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012 | 03:56

Ngôi Sao 24h - "Thú thực ngày xưa tôi rất béo, những hơn 70kg nên vòng một của tôi còn to hơn. Vì xấu hổ nên tôi đã xóa hết những hình ảnh đó và giờ không còn
bằng chứng nào để chứng minh với mọi người' - Đinh Phương Ánh chia sẻ.

Tôi không còn là giai nhân của Hà Dũng
Nhắc đến Maria Đinh Phương Ánh, mọi người thường chỉ nghĩ đến chị với biệt danh "giai nhân của Hà Dũng". Điều đó liệu có ảnh hưởng hay là trở ngại nào trên con đường âm nhạc thời gian tới chị theo đuổi?
Trước đây trên báo chí tôi cũng từng đề cập không ít lần về vấn đề này. Thực ra cái gì cũng có hai mặt lợi và hại. Cái lợi mà ai cũng thấy là nhờ nghệ danh đó mà có nhiều người biết đến tôi hơn.
Nhưng ngược lại, điều đó khiến tôi gặp không ít áp lực, thậm chí là những cái nhìn thiếu thiện cảm. Nhiều người sẽ cho rằng tôi chỉ vin vào cái tên đó để đi lên và nghĩ tôi không phải người có thực lực.
Chính vì vậy, mục tiêu của tôi khi ra mắt album lần này là lời khẳng định tôi là một ca sỹ, là Đinh Phương Ánh chứ không còn là "giai nhân của Hà Dũng".
"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn", Ca nhạc - MTV, Dinh phuong anh, Maria Dinh phuong anh, Giai nhan ha dung, Nguoi dep nguc khung, Ban  trai ngoai quoc, Dao keo vong 1, ca sy, ALbum moi, Album nhan sac 
Đinh Phương Ánh thừa nhận cô được NS Hà Dũng giúp đỡ rất nhiều từ những ngày đầu
Nói thì dễ nhưng việc chứng minh đó cũng chẳng đơn giản chút nào?
Hơn ai hết tôi là người hiểu điều đó vì để thay đổi quan niệm này không phải một sớm một chiều đã làm được. Ví như album mới tôi sẽ cho ra mắt thời gian tới đây đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn, nhiều biến cố. Tôi đã mất hơn 2 năm để ấp ủ và tôi tin quãng thời gian đó đủ chu đáo trước khi ra mắt.
Nhưng cũng trong hai năm đó, cái tên Đinh Phương Ánh quá mờ nhạt trong làng nhạc, thậm chí nhiều người đã quên chị?
Trong thời gian đó tôi vẫn đi hát đều đặn tại các tụ điểm âm nhạc đó thôi. Tuy nhiên, những biến cố trong gia đình hay chuyện cá nhân đôi lúc khiến tôi cảm thấy nản chí.
Tôi thừa nhận mình đã có chút lơ là khiến hình ảnh chìm nghỉm trước công chúng. Lần trở lại này tôi đang cố gắng để xây dựng hình ảnh tốt hơn, ấn tượng hơn.
Không muốn mọi người gọi mình với nghệ danh "giai nhân của Hà Dũng" nhưng chị vẫn quyết định chọn một ca khúc của anh ấy trong album mới lần này. Có lý do gì đặc biệt, ngoài việc yêu thích ca khúc này?
Tôi thừa nhận gặp anh Hà Dũng là một mối duyên để rồi được anh ấy giúp đỡ rất nhiều trên con đường âm nhạc. Điều này khác hẳn với khái niệm bấu víu.
Còn về lý do chọn ca khúc Đêm trước hết tôi rất yêu thích nó và đã xin nhạc sĩ Hà Dũng từ khá lâu để thu âm. Nhưng quan trọng hơn việc chọn ca khúc này giống như một lời cảm ơn, một sự khẳng định với công chúng rằng những giúp đỡ của anh Dũng không bị uổng phí.
Ngoài việc chọn ca khúc Đêm, NS Hà Dũng có còn liên quan gì đến album mới của chị lần này?
Điều này hoàn toàn không. Album này được tôi ấp ủ từ khá lâu và có những bản thu được thực hiện từ 2 năm về trước. Do có nhiều thay đổi tôi đã phải bỏ đi rồi thêm mới một số sáng tác khác nhằm đi đúng con đường âm nhạc mà mình tự vạch ra.
"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn", Ca nhạc - MTV, Dinh phuong anh, Maria Dinh phuong anh, Giai nhan ha dung, Nguoi dep nguc khung, Ban  trai ngoai quoc, Dao keo vong 1, ca sy, ALbum moi, Album nhan sac
Ra mắt album mới này sẽ là một bước chuyển đưa cô bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp
Được biết đến nhiều trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, vậy âm nhạc có phải là con đường đi chính mà chị sẽ chọn để theo đuổi?
Thực sự tôi rất sợ nói trước bước không qua nhưng tôi hy vọng nó là con đường dài, nhiều bằng phẳng và ít chông gai. Việc theo đuổi nghề người mẫu ảnh hay diễn viên tựu chung lại cũng chính là sự chuẩn bị cho lần ra mắt album mới trong vai trò một ca sỹ thực thụ lần này.
Không dùng tiền bạc để chơi sang
Nhiều người nói rằng với sự hậu thuẫn của người yêu chị có vẻ như chơi sang với sản phẩm âm nhạc đầu tiên này?
Tôi không biết mọi người gọi như thế nào là chơi sang vì album lần này tôi chỉ xác định đó là tâm huyết của mình. Tôi luôn cân nhắc những gì là hợp lý vì chất lượng của album mới là điều quan trọng nhất chứ không phải lấy tiền ra để PR đình đám.
Trên thực tế, từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nhắc đến việc mình thực hiện album tốn tỷ này hay tỷ kia. Thậm chí, một số ca khúc trong albumcòn được các nhạc sỹ viết tặng không lấy tiền.
Riêng ca khúc chủ đề Nhan sắc cũng được NS Đào Trọng Thịnh viết riêng cho tôi từ cách đây 2 năm khi tôi đến ngỏ lời mua bài hát.
Rất nhiều ca sỹ hay cả bạn gái của anh ấy cũng đề nghị được hát ca khúc này nhưng anh đều không đồng ý. Cái mà tôi đầu tư nhiều nhất cho album lần này chính là tâm huyết để đáp lại tình cảm của mọi người.
Nhưng chuyện Maria Đinh Phương Ánh sử dụng đồ đạc có giá tính bằng nghìn đô hay đi xe bạc tỷ không lẽ là bịa đặt?
Tôi nghĩ chuyện này giống như trên trời rơi xuống. Những thông tin này tôi vẫn thường chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên thời gian gần đây, sau một scandal không liên quan đến mình, tôi được chú ý nhiều hơn.
Liên tiếp sau đó nhiều chuyện khác cứ như thế được báo chí đưa lên. Tôi khẳng định điều này hoàn toàn không nằm trong mục đích của mình.
Tôi cũng biết rằng khi những thông tin này được bày ra trên mặt báo nhiều người nghĩ rằng tôi là cô gái vật chất hay muốn sử dụng nó để đánh bóng tên tuổi của mình.
"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn", Ca nhạc - MTV, Dinh phuong anh, Maria Dinh phuong anh, Giai nhan ha dung, Nguoi dep nguc khung, Ban  trai ngoai quoc, Dao keo vong 1, ca sy, ALbum moi, Album nhan sac
Đinh Phương Ánh cho rằng cô không muốn dùng tiền bạc để PR cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt
Còn về chuyện người yêu, thấy Ánh luôn luôn có những chia sẻ đầy tự hào về một nửa của mình?
Tôi thừa nhận là bản thân mình rất tự hào về anh ấy. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư của mình trên báo chí. Thực tế, đã có rất nhiều tấm gương đi trước mà khi họ nói ra đã có những chuyện không hay ập đến.
Khi tôi dính phải scandal bán dâm nhiều người đã rất hoài nghi. Mọi người đều cho rằng một ca sỹ chưa phải là ngôi sao như tôi làm sao có tiền để mua những món đồ giá trị đó.
Chính hoàn cảnh đẩy đưa khiến tôi buộc phải chia sẻ. Tôi nghĩ nó giống như một cách minh oan cho mình. Với những ai từng đến các nhà hàng, quán bar của tôi đều biết mọi chuyện đều là sự thật. Còn chuyện bạn trai tôi trên báo chí như vậy cũng là đủ rồi.
Nhưng chị có nghĩ mình đã quá may mắn trong cả hai trường hợp là khi gặp NS Hà Dũng - người giúp đỡ những bước đầu tiên trên con đường âm nhạc và hiện có bạn trai có tiềm lực kinh tế hỗ trợ?
Điều này tôi thừa nhận là đúng mình rất rất may mắn. Nhạc sỹ Hà Dũng là người đã đặt những viên gạch đầu tiên cho tôi trên con đường âm nhạc. Và hiện tại, bạn trai là người luôn ở bên cạnh ủng hộ cả về vật chất cũng như tinh thần.
Bên cạnh đó, còn rất nhiều anh chị em bạn bè, đồng nghiệp luôn giang tay giúp đỡ. Chính vì mình may mắn nên tôi cũng mong được san sẻ điều đó với tất cả mọi người xung quanh bất hạnh hơn mình.
"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn", Ca nhạc - MTV, Dinh phuong anh, Maria Dinh phuong anh, Giai nhan ha dung, Nguoi dep nguc khung, Ban  trai ngoai quoc, Dao keo vong 1, ca sy, ALbum moi, Album nhan sac
Hiện giai nhân Hà Dũng đang có mối quan hệ hạnh phúc bên bạn trai nước ngoài
Hiện tại, xu hướng các nghệ sĩ Việt cặp kè với người nước ngoài khá phổ biến và có những mối quan hệ thành công. Chị có nghĩ mình cũng là người chạy theo mốt?
Theo tôi việc có người yêu hay chồng là người nước ngoài trước hết là do cái duyên chứ không phải là xu hướng. Nếu anh chạy theo mốt, thì khi nó hết thời bản thân họ sẽ phải chịu cảnh dang dở. Và bản thân người phụ nữ mới là người chịu thiệt thòi lớn nhất.
Tôi nghĩ việc mình gặp bạn trai hiện tại là định mệnh vì chưa bao giờ tôi có suy nghĩ là mình sẽ gặp gỡ hay yêu đương người nước ngoài.
Chị có dự định sẽ tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ này?
Hiện tại, mối quan hệ của tôi đang tiến triển khá tốt đẹp. Tôi không dám nói trước điều gì, nhất là trong tình yêu. Hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Tôi chỉ hy vọng mối quan hệ này sẽ luôn luôn đẹp như hiện tại.
Nhưng bản thân chị là một nghệ sĩ và vây quanh mình luôn có rất nhiều scandal, có khi nào bạn trai chị cảm thấy khó chịu vì những chuyện đó?
Tôi phải thừa nhận rằng những scandal đó từng làm cho tôi và bạn trai có những biến động. Rất nhiều sự việc xảy ra, bạn trai tôi đều biết được.
Tuy nhiên, anh ấy không nổi giận mà luôn hỏi cặn kẽ sự việc đó là như thế nào. Anh ấy luôn cho tôi cơ hội để được giải thích.
Vậy bạn trai chị có đề nghị chị nên rút lui khỏi showbiz?
Anh ấy không cấm tôi theo nghiệp ca sỹ nhưng luôn khuyên răn rằng ca sỹ chỉ có một thời và muốn tôi theo nghiệp kinh doanh hơn.
Đừng gọi tôi là người đẹp ngực khủng
Gần đây, khi xuất hiện tại các sự kiện khán giả thường bắt gặp chị với hình ảnh có phần hở hang khiến mọi người ít nhiều thiếu thiện cảm. Chị có thanh minh nào không?
Thực tế những gì mọi người thấy tôi xuất hiện trên báo chí chỉ là một phần nhỏ. Tôi là người đa phong cách và luôn suy nghĩ rất kỹ về việc chọn trang phục ở nơi mình sẽ đến.
Có những lúc tôi mặc kín đáo đó thôi nhưng báo chí lại không hề hay biết hoặc không đưa tin. Thêm vào đó, có thể do hình thể của mình mà có những trang phục người khác mặc không sao còn tôi mặc lại thành có vấn đề.
Vậy còn biệt danh "người đẹp ngực khủng" mà mọi người gọi có khiến chị khó chịu?
Điều tôi lo sợ duy nhất đó là những biệt danh đó sẽ lấn át tất cả tên tuổi của mình và không còn ai nhớ đến một ca sỹ Đinh Phương Ánh.
"Ngày xưa ngực tôi còn khủng hơn", Ca nhạc - MTV, Dinh phuong anh, Maria Dinh phuong anh, Giai nhan ha dung, Nguoi dep nguc khung, Ban  trai ngoai quoc, Dao keo vong 1, ca sy, ALbum moi, Album nhan sac
Cô sợ biệt danh người đẹp ngực khủng sẽ át vía nghệ danh đi hát của mình
Nói đến nickname, hiện mọi người nhớ đến chị với ba biệt danh: giai nhân của Hà Dũng, người đẹp ngực khủng, kiều nữ hàng hiệu. Nếu phải chọn, chị sẽ chọn cái nào?
Có thể những biệt danh này là do mọi người nghe thấy, nhìn thấy hay hình dung về tôi. Tôi tôn trọng điều đó. Tôi cũng không ép mọi người phải nghĩ về mình thế này hay thế khác.
Nhưng tôi sẽ không chọn cái nào trong số ba biệt danh nói trên. Tôi chỉ muốn mọi người nhớ đến mình là ca sỹ Đinh Phương Ánh.
Còn những tin đồn về thẩm mỹ, chị có tự tin để nói thật?
Tôi nghĩ việc thẩm mỹ không xấu. Đó là nhu cầu về làm đẹp và nếu ai thẩm mỹ mà đẹp lên là điều đáng hoan nghênh.
Riêng với bản thân mình tôi tự nhận mình từng đi sửa mũi để đẹp hơn và bớt lận đận trong cả công việc cũng như tình duyên. Nói ra nhiều người sẽ bảo là mê tín nhưng từ khi sửa mũi xong, tôi thấy mình may mắn hơn.
Còn vòng 1, chị tự tin mình không đụng chạm dao kéo?
Thú thực ngày xưa tôi rất béo, những hơn 70kg nên vòng một của tôi còn to hơn. Vì xấu hổ nên tôi đã xóa hết những hình ảnh đó và giờ không còn bằng chứng nào để chứng minh với mọi người.
Đang bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, lại đảm đương công việc kinh doanh chị có nghĩ là mình sẽ bị xao nhãng rất nhiều?
Điều này thực sự rất là khó với tôi. Hiện tại, tôi đang phải lên kế hoạch cụ thể để có thể chu toàn cả hai công việc. Riêng với kinh doanh, mọi thứ hiện đã đi vào hoạt động ổn định nên tôi cũng không tốn quá nhiều thời gian.
Cảm ơn chị về những chia sẻ!
Tuấn Nguyễn (24H.COM.VN)


XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét