Bạn gái cho hôn nhưng từ chối "yêu"

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012 | 04:30

Ngôi Sao 24h - Từ khi còn học lớp 9, cô ấy đã yêu và ôm hôn rất nhiều chàng trai khác
Hiện tại, em có rất nhiều băn khoăn trong chuyện tình cảm và cũng không biết phải giải quyết như thế nào. Vì thế em quyết định gửi những tâm sự của mình tới Bạn trẻ cuộc sống để mong nhận được những lời khuyên bổ ích của quý độc giả.

Em là một chàng trai đang học lớp 12. Cách đây hơn ba tháng, em có quen một bạn gái rất xinh xắn, hiện bạn ấy vừa lên lớp 10. Chúng em bắt đầu tìm hiểu nhau một thời gian ngắn thì chính thức trở thành người yêu của nhau.

Kể từ khi yêu em, cô ấy khá bạo dạn và hơi “liều lĩnh” trong chuyện tình cảm. Chính cô ấy là người chủ động hôn em và kéo em về nhà cô ấy ngủ sau giờ tan học. Tuy nhiên, chúng em chỉ nằm bên nhau, ôm nhau thật chặt… và khi em đòi hỏi làm chuyện người lớn thì cô ấy không cho.
Bạn gái cho hôn nhưng từ chối "yêu", Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, tinh yeu gioi tre, gioi tre 9x, ban tre, tinh yeu gioi tinh, ban tre cuoc song, bao, kien thuc gioi tinh, moi tinh dau, chuyen ay, quan he tinh duc
Khi em hỏi cô ấy: “Tại sao em bảo yêu anh mà lại không cho anh làm chuyện ấy? Hay em không yêu anh thật lòng?” thì cô ấy lắc đầu lia lịa và chối đây đẩy: “không phải như vậy!”.

Một lúc sau, cô ấy cúi mặt và thú nhận với em rằng: “Năm học lớp 9, em đã yêu một người và chúng em cũng khá gần gũi với nhau. Tuy nhiên, hai đứa chưa bao giờ đi quá giới hạn cả”. Khi nghe cô ấy nói như vậy, thực sự em hơi buồn nhưng cũng không để bụng lắm vì nghĩ, dù sao đó cũng chỉ là tình cảm trẻ con mà thôi.
Thế nhưng, sau khi tìm hiểu qua một người bạn cũ của cô ấy, em mới biết rằng, hồi học cấp 2, cô ấy đã yêu rất nhiều người và với bất cứ chàng trai nào, cô ấy cũng có thể hôn họ. Và điều khiến em cảm thấy rất thất vọng, đó là cô ấy rất dễ dãi trong các mối quan hệ đó, hễ cứ chàng trai nào hò hẹn, cô ấy đều gật đầu đồng ý.
Sau khi nghe cô bạn đó kể về người yêu mình như vậy, em thực sự rất sợ cô ấy. Dù sao cô ấy cũng còn quá trẻ, mới chỉ là học sinh lớp 10 nhưng cô ấy lại quá dày dạn trong chuyện tình cảm. Trong chuyện tình yêu của bọn em cũng vậy, hai đứa mới chính thức yêu nhau được hai tháng nhưng cô ấy đã đưa em về phòng và chủ động thể hiện tình yêu với em.

Bạn trẻ cuộc sống ạ! Liệu một cô gái dày dạn như vậy, đã từng yêu đương nhiều như thế thì liệu cô ấy có còn trong trắng không? Và qua những gì cô ấy thể hiện, cho em ôm ấp, âu yếm nhưng lại từ chối cho em làm chuyện ấy thì liệu cô ấy có thật lòng yêu em không?
Mong các anh chị độc giả của Bạn trẻ cuộc sống hãy cho em những lời khuyên hữu ích để giúp em gỡ rối chuyện tình cảm khó nói này!
Em xin chân thành cảm ơn!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét