Sự thật việc Thủy Tiên tiết lộ chuyện mang bầu

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012 | 18:42

(Ngoi sao 24h) - Sáng ngày 02/07, một tờ báo đăng tải bài viết ""Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai", tuy nhiên Thủy Tiên cho rằng cô không hề trả lời tác giả bài viết này.
Sau khi một tờ báo đăng tải bài phỏng vấn với tựa đề "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai", nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" bức xúc khẳng định trên Facebook của mình rằng cô chưa hề trả lời bài báo này. Thủy Tiên - Công Vinh là những nhân vật được công chúng khá quan tâm nên chỉ vài giờ sau khi xuất hiện, nhiều báo điện tử và các trang tin đồng loạt đăng tải lại bài viết "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai" và ưu tiên đặt tại vị trí nổi bật trang chủ. 




Theo nội dung bài báo trên thì Thủy Tiên chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi mang bầu và không ngại chuyện có bầu sinh con trước rồi mới tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, gia đình của Công Vinh cũng như cầu thủ này đều dành sự quan tâm và ủng hộ cô cũng như chuyện Công Vinh đã khuyên Thủy Tiên nên nghỉ hát hẳn, dành thời gian nghỉ ngơi và nam cầu thủ cũng sắp xếp thời gian để vào TP.HCM chăm sóc vợ chưa cưới.

Ngoài ra bài báo cũng khẳng định việc Thủy Tiên mang thai. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày xuất hiện, nữ ca sĩ này đã lên tiếng phản hồi về sự thật cũng như độ tin cậy của bài viết trên. Tại trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã trích dẫn link bài báo (được một trang tin điện tử đăng tải lại) và đính chính: "Mọi người cẩn thận kẻo bị lừa nhé... Chị không có trả lời bài phỏng vấn này, do phóng viên họ tự bịa ra thôi. Cả bài phỏng vấn mẹ anh Vinh trả lời chị mang bầu 3 tháng cũng là chuyện bịa ra nốt".


Thủy Tiên ngay lập tức lên tiếng đính chính rằng mình chưa hề trả lời 
như bài viết "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai"

Ngoài ra, tại trang cá nhân của tác giả bài viết "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai", Thủy Tiên đã vào phản hồi về sự xuất hiện của bài phỏng vấn mà cô cho rằng "em có trả lời đâu". Tại đây Thủy Tiên phản hồi với tác giả bài viết rằng cô không trả lời phỏng vấn. Không nhận được câu trả lời xác đáng từ phía tác giả bài viết, Thủy Tiên bức xúc nói tiếp: "Anh ah... Bán lòng tự trọng của mình và danh dự của người khác để bỏ vào miếng ăn một ngày thì hết thôi. Dù sao bịa chuyện về người khác cũng là phạm pháp đấy, uổng công em xem anh là bạn".


Phản hồi đầu tiên Thủy Tiên hỏi tác giả bài viết " Ủa? Gì vậy anh? 
Em có trả lời phỏng vấn anh đâu mà ở đâu có bài tít kì cục vậy?"


Phản hồi thứ hai của Thủy Tiên có lời lẽ "mỉa mai" tác giả bài viết

Sau khi ý kiến của Thủy Tiên đăng tải tại trang cá nhân của tác giả bài báo đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Không ít người đã nghi ngờ về sự chân thực của bài báo này. 2Sao đã liên lạc với Thủy Tiên nhưng số điện thoại của cô đã tắt máy và không liên lạc được. Khi nối máy với tác giả bài viết, nhà báo N cho rằng anh có đủ bằng chứng để chứng minh về độ tin cậy cũng như tính xác thực của bài viết về Thủy Tiên. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh đang giữ im lặng để tránh xảy ra những hiểu lầm không hay với cô ca sĩ này. Anh cho biết, anh sẽ sớm cùng Thủy Tiên giải quyết hiểu lầm này trong thời gian sớm nhất và "không muốn làm to chuyện ra" . Còn về lý do tại sao Thủy Tiên lại vào trang cá nhân phản hồi cho rằng bài viết của anh là "bịa chuyện" thì nhà báo N xin phép không bình luận và trả lời gì thêm. 

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét