Điểm nóng showbiz tuần qua (20)

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012 | 08:05

(Ngoi sao 24h) - Một tuần rộn ràng với các tin vui của các kiều nữ bị xem “là ế” bỗng lên xe hoa, chăm sóc cho gia đình nhỏ.
Tin Sao

Tuần qua, cư dân mạng và công chúng tiếp tục chúc mừng tin vui của showbiz, đó là Thúy Vinh và Đoan Trang sẽ lên xe hoa. Sau nhiều scandal cả liên quan đến nghề nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư, Thúy Vinh khép lại quá khứ bằng niềm hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ khi đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ.


Đám cưới của Thúy Vinh có lẽ là sự kiện bất ngờ nhất bởi trước đây, những người ở cạnh cô cũng chỉ nghĩ rằng cô chỉ sinh con đẻ cái nhưng không ngờ rằng cô lại quyết định tổ chức đám cưới để gắn chặt đời mình với người đàn ông mà cô tin yêu là Andrew Poh – kiến trúc sư người Singapore.


Vào tối nay 30/7, Đoan Trang sẽ chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân với người đàn ông ngoại quốc. Theo Đoan Trang, người đàn ông này chính là những gì mà cô hằng mong ước về người chồng trong tưởng tượng. Tuy là người ngoại quốc nhưng chồng của Đoan Trang là người rất yêu và tôn trọng văn hóa, phong tục của Việt Nam cũng như tôn thời người phụ nữ Việt- đặc biệt là Đoan Trang. 2Sao xin chúc cho Thúy Vinh và Đoan Trang hạnh phúc với lựa chọn của mình. 


Trà Ngọc Hằng bị ném đá vì bài phỏng vấn có kịch bản hệt như với Ngọc Trinh. Những phát ngôn mạnh miệng của Trà Ngọc Hằng khiến cư dân mạng cảm thấy nóng mặt và làm mất đi thiện cảm bấy lâu nay của công chúng dành cho cô. Nhiều người nghi ngại rằng, Trà Ngọc Hằng đã quá bốc đồng khi tâm sự những lời mà trước đây, những người quen biết cô đêu cảm thấy ngỡ ngàng và vô cùng sứng sốt.

Câu nói của Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người nhớ nhất là “Tôi mà xấu thì cả làng mẫu ai đẹp!” – điều này thể hiện sự ngông cuồng bởi sự ngộ nhận về nhan sắc và vị trí trong làng người mẫu. 

Tin nhạc

The Voice ngày càng nóng với những phần biểu diễn gây được xúc động mạnh nơi khán giả. Game show mới mẻ này còn thu hút lượng khán giả truyền hình đông đảo bởi quy tụ được dàn Huấn luyện viên có sức hút dư luận lớn nhất hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh. Theo Voice mới chỉ đi qua được chặng đường đầu tiên là vòng Blind Audition – Giấu mặt nhưng được hứa hẹn là gameshow ấn tượng nhất trong năm.


Tuy nhiên, sự thành công của bất cứ một gameshow nào cũng phải có được dư luận trái chiều: yêu-ghét và thích-không thích. Đối tượng khán giả yêu The Voice – Giọng hát Việt cảm thấy thỏa mãn vì được thưởng thức các ca khúc Tiếng Anh (kể cả Pháp) đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thế giới và việc các giọng ca Việt hát tiếng Anh thể hiện sự hội nhập là điều đương nhiên. Nhưng, một lượng khán giả không “bằng lòng” với Giọng hát Việt vì các thí sinh hát tiếng Anh nhiều quá và đặt vấn để rằng, phải chăng các bài hát tiếng Việt không hay?! 

Theo quan điểm của số đông những người yêu The Voice là tuy chương trình về Việt Nam có tên làGiọng Hát Việt nhưng không yêu cầu hát Việt vì vậy, các thí sinh tham gia không bị bắt buộc hát tiếng Việt là điều đương nhiên. Quan trọng, thí sinh hát gì thì hát, miễn là hay và đủ để gây xúc cảm nơi người nghe là được. Với lại, chương trình sẽ còn cả một chặng đường dài phía trước, khoảng 5 tháng nữa, đường dài mới biết ngựa hay và nếu như không hay, sẽ bị đào ngay trên chặng đường đua mà thôi. 


Người đẹp Hà Anh, chia sẻ trên trang cá nhân, cô không lên án việc hát tiếng việt hay tiếng anh mà miễn ca khúc nào hay thì thí sinh hát, thí sinh thấy bài nào phát huy được tố chất và nội lực của mình thì nên sử dụng. Cô nói: "Tại sao cứ hát tiếng Anh là bị quy chụp "sính ngoại" nhỉ? Anh đi ra ngoài đường đi giày hay đi dép mây? Anh mặc quần tây hay đội khăn đống? Anh đi xe máy hay cưỡi trâu? Anh ở nhà cao tầng hay lợp mái tranh? Anh dùng điện thoại di động hay là chờ nghe tin mõ? Anh tắm vòi hoa sen hay múc nước giếng gội đầu- Thời buổi văn hoá hội nhập rồi cái gì hay nên thừa nhận và học hỏi chứ đôi khi cư khư khư cái" giá trị" và "sỹ diện" chưa chắc đã là yêu văn hoá đất nước của mình! Tiếng Việt bài nào hay vẫn là hay, tiếng Anh bài nào hay cũng không nên phủ nhận. Sống nên văn minh và tiến bộ mới là giữ gìn bản sắc của mình!"


Tuy Mr Đàm lên kế hoạch thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm hát từ cách đây 6 tháng nhưng anh vẫn quyết tâm làm trọn bổn phận Huấn Luyện Viên của The Voice, dù bận bịu với lịch tập, set up sân khấu và ráp nhạc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn bay đi bay lại như con thoi giữa Hà Nôi  và Thành phố Hồ Chí Minh để ghi hình. Đêm diễn số phận kỷ niệm 15 năm ca hát vừa qua của Mr Đàm gây được tiếng vang bởi lượng fan hùng hậu, trung thành và cuồng nhiệt. Kịch bản và phần dàn dựng của liveshow được đầu tư nghiêm túc.
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét