Sao 'đụng hàng' vẫn xì-tai

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012 | 18:33

(Ngoi sao 24h) - Diện cùng một kiểu váy nhưng Hồ Ngọc Hà và Hồng Quế có cách phối đồ độc đáo khác nhau.
Vào mỗi mùa, khi những xu hướng thời trang mới tràn ngập trên sàn diễn thì các mỹ nhân từ Âu tới Á cùng đam mê một kiểu trang phục hot là chuyện bình thường. Việc các fan bắt gặp thần tượng của mình diện cùng một chiếc áo, váy hay quần trong những sự kiện không còn xa lạ. Tuy nhiên, mỗi người đẹp lại có cách kết hợp trang phục, lựa chọn màu sắc... khác nhau để tạo nên nét độc đáo cho riêng mình.
Ở Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc, nhiều người đẹp nổi tiếng cũng cùng yêu thích những bộ trang phục đẹp, giúp tôn lên được vóc dáng và cá tính của họ.
Trong khi chân dài Hồng Quế (trái)
Trong khi chân dài Hồng Quế (trái) không phối bất cứ phụ kiện nào khi diện chiếc váy ren ôm sát màu đen thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại làm mình nổi bật nhờ chiếc vòng cổ độc đáo và thắt lưng đúc.
Á hậu Hoàng Yến (trái) với vẻ đẹp quyến rũ khi diện chiếc váy xanh họa tiết da báo khoét cổ sâu và tạo điểm nhấn bằng khuyên tai to, tròn thì
Á hậu Hoàng Yến (trái) với vẻ đẹp quyến rũ khi diện chiếc váy xanh họa tiết da báo khoét cổ sâu và tạo điểm nhấn bằng khuyên tai to, tròn. Còn quán quân Vietnam's Next Top Model Hoàng Thùy lại thể hiện nét cá tính của mình với mái tóc ngắn và kiềng cổ.
Từ trái sang phải: Á hậu Kiều Khanh, siêu mẫu Chung Thục Quyên và 'đả nữ' Ngô Thanh Vân, mỗi người một vẻ khi diện chiếc váy màu san hô.
Từ trái sang phải: Á hậu Kiều Khanh, siêu mẫu Chung Thục Quyên và 'đả nữ' Ngô Thanh Vân, mỗi người một vẻ khi diện chiếc váy màu san hô, thiết kế suông đơn giản.
Chỉ với một chiếc váy hoa nhưng ba người đẹp Việt lại có cách mix váy khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng.
Cùng diện một chiếc áo sơ mi hoa nhưng ba người đẹp Việt lại có cách mix váy khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng. Ca sĩ Lệ Quyên (ngoài cùng, trái) khoe eo thon, vòng ba khi diện váy bó, người mẫu Quỳnh Thư (giữa) dịu dàng và thướt tha với chân váy midi, còn ca sĩ Thu Thủy trẻ trung và xì tin khi mix với chân váy mullet.
Tiết Khải Kỳ (trái) và Lưu Gia Linh.
Dù chênh nhau về tuổi tác nhưng khi diện váy giống nhau, ca sĩ Tiết Khải Kỳ (trái) và diễn viên Lưu Gia Linh đều khoe được nét đẹp riêng của mình khi chọn mix với giày, phụ kiện cùng kiểu tóc khác nhau.
Dương Mịch và Trần Nhiên
Diễn viên Dương Mịch (trái) xinh đẹp nữ tính với áo chiffon trắng mỏng manh còn người đẹp Trần Nhiên 'bụi' với kiểu tóc lạ mắt và áo khoác đồng màu váy.
Tạ Đình Đình và Trần Nghiên Hy
Diện váy giống nhau và cùng bới tóc cao, cả người đẹp Tạ Đình Đình (trái) và Trần Nghiên Hy đều thật duyên dáng.
Trương Hâm Nghệ và Lý Gia Hân
Người đẹp Trương Hâm Nghệ (trái) và Lý Gia Hân chọn hai gam màu khác nhau khi tới tham dự các sự kiện.
Kim Min Hee và Seohyun (SNSD)
Diễn viên Kim Min Hee (trái) khoe sắc cùng tông màu sáng trong khi ca sĩ Seohyun của nhóm SNSD lại khoe nét đẹp quý phái với gam đen.
Han Ji Min và Uee
Người đẹp Uee (trái) và Han Ji Min đều đáng yêu trong bộ váy diêm dúa cùng sandal cao gót.
Hollywood là nơi mà những vụ "đụng" váy, áo xảy ra nhiều nhất. Vậy hãy xem họ "xử lý" thế nào khi diện chung một kiểu trang phục với những người đẹp khác nhé!
Minka và Emma
Cùng chọn chiếc áo da màu đen đơn giản nhưng người đẹp Minka (trái) lại biết cách làm mình quyến rũ, cá tính với kiểu tóc xoăn lọn nhẹ buông xõa và quần hoa sắc màu, còn diễn viên Emma Stone trông giản dị và nữ tính khi mix với quần jeans trắng.
Eva Mendes và Emma
Diễn viên Eva Mendes (trái) tạo cảm giác thoải mái và gần gũi khi chọn cách buộc túm áo sơ mi trắng và kết hợp cùng váy hoa. Diễn viên Emma Stone (phải) chọn phong cách thời trang trẻ trung, năng động với quần short jeans.
Britney Spears và Ashley Tisdale
Diện cùng một bộ váy, chọn cách để tóc và trang điểm giống nhau, 'công chúa nhạc pop' Britney Spears và người mẫu kiêm ca sĩ Ashley Tisdale chọn mix với hai màu giày khác nhau.
Jessica và Beyonce
Nếu người đẹp Jessica Biel chọn váy màu trắng nhằm khoe thân hình đẹp thì ca sĩ Beyonce chọn váy màu tím than để mình trông nhỏ gọn hơn.
Kristen Wiig và Jada Pinkett Smith
Diễn viên Kristen Wiig (trái) diện bộ jumpsuit đỏ tôn lên nét gợi cảm còn diễn viên kiêm ca sĩ Jada Pinkett Smith lại chọn bộ playsuit khoe chân thon.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, thời trang, đụng váy, áo, Hoàng Yến, sao đụng hàng

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét