Nói về sex thẳng như… showbiz Việt

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013 | 18:44

Giờ đây, giới showbiz có vẻ thẳng thắn và mạnh miệng hơn trong việc thổ lộ chuyện riêng tư.
Họ không ngại tiết lộ "hồ sơ tình ái" và kể về lần đầu tiên làm "chuyện ấy".
Đã qua cái thời có chàng ca sĩ nổi tiếng đang thuê nhà, sống chung với bạn gái nhưng vẫn lên báo nói rằng mình… chưa yêu ai, hay cô người mẫu hạng sao yêu đương thắm thiết với một nam người mẫu khác nhưng vẫn tuyên bố rằng giữa họ chỉ có… tình bạn. Giờ đây, giới showbiz có vẻ thẳng thắn và mạnh miệng hơn trong việc thổ lộ chuyện riêng tư. Họ không ngại tiết lộ "hồ sơ tình ái" và kể về lần đầu tiên làm "chuyện ấy".
 
Phan Anh giãi bày kinh nghiệm sex của bản thân
 
Có lẽ MC Phan Anh là người “nổ phát súng” đầu tiên cho “phong trào” giãi bày tất tần tật “hồ sơ” tình ái của mình cho công chúng. Trên PNT, chàng MC vốn hiền hiền, mô phạm lâu nay đã mở đầu cuộc phỏng vấn bằng một câu làm những người “yếu bóng vía” ngỡ ngàng, rằng anh "ấn tượng người khác phái theo thứ tự gương mặt, môi, vóc dáng, làn da, ngực và đôi chân, đặc biệt là vòng 1 khiến tôi chú ý hơn cả”.
 
Phan Anh cũng không ngại bày tỏ quan niệm về sống thử. Anh ủng hộ cách sống này bởi “có những thứ không thử sẽ không biết”. Để chứng minh cho quan điểm của mình, MC điển trai này còn cho biết thêm rằng anh “đã từng sống thử, bởi muốn test xem người kia như thế nào trước khi đến với hôn nhân”.




Phan Anh không ngại tiết lộ rằng anh từng sống thử vì muốn "test người kia
trước khi đến với hôn nhân".
Chàng MC này còn làm nhiều người choáng vì sự thẳng thắn của mình khi không ai khảo mà anh tự khai rằng anh “đã sex lần đầu khi 18 tuổi”. Phan Anh cũng không ngần ngại tự “đi” sâu vào chủ đề nhạy cảm này khi thổ lộ: “Cảm giác lúc đó là háo hức pha chút sợ hãi”.

Phan Anh cũng không ngần ngại chia sẻ rằng anh “thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ vừa đủ so với sức của anh” khi nói về mẫu phụ nữ mạnh mẽ trên giường và nếu cô gái dành "lần đầu tiên" cho anh thì anh tự tin rằng sẽ “khiến cô ấy có nhiều kỉ niệm đẹp”.

Thu Minh tiết lộ về cuộc sống tình dục trước hôn nhân

Vài ngày trước, ca sĩ Thu Minh đã “tiếp bước” Phan Anh khi lên báo bày tỏ sự ân hận với tình xưa, nhạc sĩ Hoài Sa và nhân tiện, cô cũng không giấu… những tình tiết thầm kín trong chuyện yêu đương của cô.

Mở đầu cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ xinh đẹp đã “quăng” ngay ra một con số thống kê rằng cô đã trải qua bốn mối tình trong 17 năm, kể từ khi biết yêu. Tiếp đó, Thu Minh kể về mối tình đầu của cô, nhạc sĩ Hoài Sa và thừa nhận họ đã quan hệ tình dục trước hôn nhân. “Với mẹ tôi, việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là một điều gì đó rất tội lỗi. Khi mẹ biết chuyện đó, coi như tôi thuộc vào danh sách “nhúng chàm” và phải lấy người đó”, Thu Minh kể. Năm nay, Diva thế hệ mới này 34 tuổi. Vậy nên không nói thì ai cũng tính ra rằng cô yêu từ năm 17 tuổi và đoán ra khoảng thời gian cô… sống thử từ năm nào.



Thu Minh không ngại tiết lộ rằng cô đã sống thử với các mối tình của cô. 

“Tổng kết” về hồ sơ yêu đương của mình, Thu Minh thành thật nói: “Với tôi, cả bốn cuộc tình, cuộc nào cũng có dấu ấn riêng. Tôi luôn trân trọng những người đã từng đến với mình cho dù họ đem đến sự đau khổ cho tôi hay tôi đem đến sự đau khổ cho họ. Thế mới là cuộc sống. Cả hai đều giúp nhau trưởng thành hơn trong cuộc sống. Tôi sẽ không ngừng yêu và vẫn luôn chào đón người đàn ông mới”.

Đồng cảm và chia sẻ

Nếu những bộ ảnh nude của giới showbiz bị công chúng “đánh” cho tơi tả thì những cuộc trả lời này lại được khen ngợi. Có lẽ bởi họ nhận thấy người được phỏng vấn đang nói rất thật lòng và họ không làm như vậy để đánh bóng bóng tên tuổi mình.

MC Phan Anh được khen là “rõ ràng, thẳng thắn chia sẻ nhưng không hề dung tục”, hoặc “rất nhiều người có suy nghĩ giống Phan Anh nhưng ít người dám nói ra. Đáng khen cho một người dám nói thẳng. Tuy thô mà thật”.

Với Thu Minh, nhiều độc giả nhận xét rằng “thấy nó rất thẳng thắn và thật lòng. Người ta ít khi nào dám khoe rằng tôi đã yêu nhiều người lắm, tôi đã quan hệ với họ. Nhưng Thu Minh dám thừa nhận, dám chịu trách niệm, dám sống và dám nhận sai. Mỗi cuộc tình của Thu Minh đều kéo dài và sâu đậm chứng tỏ chị ấy đều đã hết mình với tình yêu và không hối hận về điều đó”. Nhiều người sau khi đọc những dòng thổ lộ này của Thu Minh, đã “thấy yêu và thương Thu Minh hơn, vì dám yêu, dám sống, dám nhận trách nhiệm, dám biết sai lầm của quá khứ để tránh không vấp ngã đúng chỗ cũ” và “mong chị sớm tìm được hạnh phúc”.

Theo Đất Việt

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét