DỊU DÀNG PHONG CÁCH CÔNG CHÚA NHẠC ĐỒNG QUÊ

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013 | 02:53

Ngôi Sao 24h - Thu hút hàng triệu người yêu nhạc đồng quê trên thế giới bằng những bản “hit” của mình, Taylor Swift còn được ca ngợi như là fashion icon khi liên tục xuất hiện trước giới truyền thông với gu thẩm mỹ tinh tế.

Dù trên đường phố hay tại các sự kiện, “nàng công chúa” nhạc đồng quê vẫn luôn biết cách làm cho mình nổi bật. Hãy cùng ZALORA tham khảo phong cách dịu dàng, đáng yêu của ngôi sao này các bạn nhé!
Với lợi thề về chiều cao, Taylor không kén kiểu dáng trang phục, dù bộ cánh cô chọn chỉ là chiếc áo thun và quần jeans đơn giản thì ở cô ấy vẫn tỏa ra sức hút đặc biệt. Theo đuổi phong cách nhạc đồng quê Mỹ, Taylor chắc chắn không bỏ qua những kiểu áo denim bụi bặm đậm chất cowboy Mỹ. Kết hợp cùng với skinny jeans màu trắng, Taylor dường như nhẹ nhàng và nữ tính hơn hẳn.


Bên cạnh đó, những chiếc đầm retro thiết kế trên nền chất vải họa tiết đáng yêu luôn xuất hiện cùng Taylor cho cô ấy nét duyên của một nàng công chúa thời hiện đại.


Vì lịch trình công việc dày đặc đòi hỏi Taylor luôn phải di chuyển nhiều, nên phong cách casual với quần skinny Jeans màu sắc trung tính rất được cô ưa chuộng. Dễ dàng “mix-and-match” với các kiểu dáng áo có họa tiết và màu sắc khác nhau, bạn có thể ứng dụng cho trang phục xuống phố hay đến công sở ngày cuối tuần.





ZALORA VIETNAM
www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 
12 Tôn Đản , Phường 13, Quận 4, 
TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0937254048




Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét