Sao muốn độn thổ vì “gặp nạn” trước máy quay

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013 | 21:30

Ngôi Sao 24h - Jennifer Lawrence vồ ếch và rách váy khi lên nhận giải thưởng, Lady Gaga rách toạc mông lúc truyền hình trực tiếp là những tình huống khiến sao chỉ muốn độn thổ.


Jennifer Lawrence
Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence xuất sắc đánh bật nhiều ngôi sao lớn như Jessica Chastain, Naomi Watts, Quvenzhane Wallis, Emmanuelle Riva để xuất sắc giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn trong Silver Linings Playbook tại lễ trao giải Oscar 2013.
Tuy nhiên, ngay sau khi vừa được xướng tên, nữ diễn viên 9X bất ngờ vấp ngã trên bục bước lên sân khấu nhận giải. Người đẹp sau khi vấp ngã không thể tự đứng dậy, gần như phải bò gối trên bục cầu thang. Rất may mắn, "người hùng" Hugh Jackman nhanh chóng có mặt và đưa tay đỡ cô đứng dậy.
Bị ngã trên bục nhận giải tại lễ trao giải Oscar không phải là sự cố đầu tiên của Jennifer Lawrence. Trước đó, ở lễ trao giải Screen Actors Guild tại Los Angeles, California, chiếc váy của “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” bị rách váy khi lên nhận giải vì vướng vào ghế. Jennifer Lawrence đã vội vàng dùng tay túm váy, nhưng vết rách lộ khá rõ trước ống kính máy quay.
Liễu Nham
Xuất hiện tại Liên hoan Golden Eagle lần thứ 9, Liễu Nham không chỉ gây chú ý bởi trang phục gợi cảm, đường cong tuyệt mỹ, người đẹp còn khiến khán giả phì cười vì màn ngã chổng vó trên sân khấu.
Vì mải xoay xở với chiếc áo quá trễ ngực mà Liễu Nham bị vấp ngã và bò lồm cồm trên sân khấu. Tuy nhiên với bản lĩnh sân khấu, người đẹp sinh năm 1980 đã đứng ngay dậy và bình tĩnh tiếp tục biểu diễn như không hề có chuyện gì xảy ra.
Lady Gaga
Thường xuyên xuất hiện trong những trang phục quái dị và mát mắt, nhưng việc hở mông tại Vancouver, Canada lại là sự cố đáng tiếc của cô nàng Gaga. Chiếc quần bóng, bó sát bị bung ra sau khi Lady Gaga cưỡi mô tô trong phần biểu diễn ca khúc Heavy metal lover.
Mặc dù gặp sự cố nhưng Lady Gaga không hề lúng túng. Cô vẫn bình tĩnh hoàn tất phần trình diễn của mình. Sau đó, Gaga quay trở lại cánh gà sân khấu, đổi trang phục và hoàn tất 23 bài hát theo kế hoạch.
Trấn Thành
Thông minh, dí dỏm và ứng biến các tình huống vô cùng linh hoạt, Trấn Thành là người góp phần không nhỏ cho thành công của Thử thách cùng bước nhảy 2012. Tuy nhiên, chàng MC tài năng này đã dính “sao quả tạ” trong một tình huống cười ra nước mắt ở đêm liveshow thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra đêm 01/12.
Ngay khi vừa kết thúc phần giới thiệu trước tiết mục của cặp đôi Quỳnh Trang và Quang Đăng, anh đã sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Dù không gặp phải chấn thương nào nhưng sự cố này khiến Trấn Thành phải “đỏ mặt” vì chiếc quần đã bị rách ở phần nhạy cảm.
Min Woo
Trong một chương trình của M! Countdown, thành viên Min Woo của nhóm nhạc nam Boyfriend đã gặp sự cố bất ngờ. Trong khi đang phiêu cùng giai điệu và trình diễn vũ đạo sôi động thì Min Woo bị rách quần chỗ hiểm. Chàng ta đứng ở hàng đầu nên khán giả đã nhận ra sự cố này ngày lập tức. Và ngay sau khi màn biểu diễn kết thúc, video ghi lại hình ảnh này đã được đăng tải lên mạng.
IU
Đêm trao giải thưởng MMA 2011 đón rất nhiều khách mời nổi tiếng, IU đã được vinh danh ở hạng mục “Ca khúc xuất sắc nhất” cho Good Day. Trong lúc lên nhận giải thưởng, có lẽ do quá vui mừng, IU bị trượt chân và ngã trên sân khấu. Ngay sau đó, IU nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục đi lên bục nhận giải. Cú ngã có lẽ khá đau, nhưng IU vẫn bật cười một cách tự nhiên để che đi sự ngượng ngùng.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét