Sốc khi Ji Yeon (T-ara) là "người đồng tính"

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013 | 23:53

Ngôi Sao 24h - Tuy nhiên, đây chỉ là vai diễn của thành viên nhóm T-ara trong bộ phim truyền hình Ripley.

Các fan của nữ ca sĩ Ji Yeon (nhóm nhạc T-ara) đã không khỏi bất ngờ trước hình ảnh cô nàng ôm ấp, thân mật với một người phụ nữ. Tuy nhiên, đây chỉ là vai diễn của Ji Yeon trong bộ phim truyền hình Miss Ripley (do Lee Da Hae và Micky Yoochun đóng vai chính). 

Trong Miss Ripley, Ji Yeon vào vai Yuu - con gái của thủ tướng Nhật Bản đến Hàn Quốc trước chuyến thăm của thủ tướng. Tuy nhiên, cô đột nhiên biến mất khỏi khách sạn khiến cho mọi người đều lo lắng và tá hỏa đi tìm. Jang Mi Ri (Lee Da Hae đóng) - nhân viên của khách sạn cũng được cử đi tìm Yuu và cuối cùng tìm thấy cô nàng tại một buổi biểu diễn ca nhạc. 







Ji Yeon vào vai cô nàng đồng tính Yuu trong Miss Ripley

Sau đó, Jang Mi Ri thấy Yuu tay trong tay với một cô gái đi vào khách sạn. Cô phát hiện ra rằng Yuu là người đồng tính và do bố phản đối việc này nên Yuu và "người tình" đã bỏ trốn. Để thuyết phục Yuu trở lại, Jang Mi Ri nói dối rằng "Tôi cũng là một người đồng tính, giống như cô vậy". Mi Ri cũng tìm cách lấy được sự cảm thông của Yuu khi vừa khóc vừa nói: "Tôi yêu cô gái ấy và muốn kết hôn nhưng bố tôi lại phản đối. Sau khi bỏ nhà đi, tôi nghe tin bố đã mất vì tai nạn khi đi tìm tôi." Những lời của Mi Ri đã khiến Yuu cảm động và cô quyết định trở về khách sạn. 



Jang Mi Ri (Lee Da Hae) đã nói dối là người đồng tính...


...để thuyết phục Yuu trở về

Sau khi phim phát sóng, vai diễn đồng tính của Ji Yeon trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng. "Thật là sốc khi một ca sĩ ở độ tuổi học sinh trung học lại vào vai người đồng tính." "Mặc dù Ji Yeon chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn nhưng cô ấy diễn xuất khá tốt".

Xuân Phương
Theo A

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét