Tiết lộ thu nhập 'khủng' của các sao

Đăng bởi Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013 | 15:00

Ngôi Sao 24h - Ca sĩ Taylor Swift kiếm tới 57 triệu USD trong năm 2012, bằng cả Brad Pitt và Anne Hathaway cộng lại.
Tạp chí Parade của Mỹ vừa tiết lộ số tiền kiếm được của một số nghệ sĩ Hollywood trong năm ngoái. Nhiều ca sĩ trẻ của dòng nhạc pop đã bỏ túi hàng chục triệu USD nhờ cát-xê tiền đi diễn như, Taylor Swift (57 triệu USD), Justin Bieber (55 triệu USD), Adele (32 triệu USD)... Các diễn viên điện ảnh nổi tiếng cũng được mức trả thù lao đáng mơ ước như Brad Pitt (35,5 triệu USD), Sofia Vergara (21 triệu USD)...
Taylor Swift
Taylor Swift tuy mải mê yêu đương vẫn chăm chỉ đi biểu diễn. Nữ ca sĩ 23 tuổi đã kiếm được tới 57 triệu USD trong năm 2012.
Justin Bieber
Năm ngoái, Justin Bieber chỉ mới 18 tuổi nhưng anh khiến nhiều ngôi sao khác ghen tị khi kiếm được 55 triệu USD.
Không hề uổng phí khi rời bỏ showbiz để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, chị em song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen kiếm được 40 triệu USD nhờ kinh doanh thời trang.
Không hề uổng phí khi rời bỏ showbiz để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, chị em song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen kiếm được 40 triệu USD nhờ kinh doanh thời trang.
Mark Harmon
Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim 61 tuổi, Mark Harmon, bỏ túi 38 triệu USD. Ông được trả 500.000 USD mỗi tập cho show truyền hình NCIS trên kênh CBS.
Brad Pitt
Brad Pitt có thu nhập 35,5 triệu USD. Phần lớn số tiền này là cát-xê từ bộ phim hành động "World War Z". Ngoài ra, tài tử 49 tuổi cũng nhận được 7 triệu USD khi làm gương mặt đại diện của nước hoa Chanel No. 5.
Nữ ca sĩ 24 tuổi của Anh, Adele, thu về 32 triệu USD, chủ yếu nhờ bán album "21".
Sofia Vergara
Sofia Vergara, ngôi sao phim truyền hình "Sofia Vergara" có tổng thu nhập là 21 triệu USD. Ngoài cát-xê phim, cô còn được trả khoản tiền không nhỏ khi quảng cáo cho CoverGirl và Pepsi, đồng thời kinh doanh dòng thời trang Kmart.
Blake Shelton
Ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton kiếm được 20 triệu USD. Riêng cát-xê mỗi tập trong "The Voice" mang về cho Blake 75.000 USD.
Channing Tatum
Tài tử Channing Tatum nhận thù lao 15 triệu USD trong phim "Magic Mike". Bộ phim kể về các nam vũ công thoát y nóng bỏng đã thu về 113 triệu USD tại Mỹ.
Tài tử Alec Baldwin
Tài tử Alec Baldwin có thu nhập khoảng 15 triệu USD. Anh nhận về 300.000 USD mỗi tập "30 Rock" trên kênh NBC.
Anne Hathaway
Nữ diễn viên 30 tuổi Anne Hathaway kiếm được 10 triệu USD nhờ hai bộ phim "The Dark Knight Rises" và "Những người khốn khổ".
Honey Boo Boo là sao nhí của truyền hình thực tế Mỹ.
Honey Boo Boo là sao nhí của truyền hình thực tế Mỹ. Cô bé này chỉ mới 7 tuổi nhưng kiếm được 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét