Khỏa thân trên cầu để bảo vệ tình yêu

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013 | 00:58

Ngôi Sao 24h - Hành động của cặp đôi trẻ khiến giao thông ùn tắc và các cảnh sát phải mất nhiều thời gian để giải quyết tình hình.
Cặp đôi ôm chặt lấy nhau trên cầu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh: Orange
Vụ việc diễn ra vào tuần trước tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, phía nam Trung Quốc. Orange News cho biết cặp trai gái bị bố mẹ cấm không cho tiếp tục qua lại, vì thế họ quyết định cùng nhau khỏa thân và dọa nhảy cầu tự tử trước sự chứng kiến của rất nhiều người qua lại.
Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã phải mất tới hơn hai tiếng đồng hồ để thuyết phục và giải quyết tình hình ùn tắc giao thông, trong khi cặp đôi vẫn thản nhiên ôm chặt lấy nhau ngay trên cây cầu vượt của đường cao tốc.
"Cha mẹ nói chúng tôi không thể ở bên nhau, nhưng chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng mình không có gì phải giấu giếm cả. Chúng tôi sẽ không đi xuống cho tới khi mọi người nhìn thấy chúng tôi có ý nghĩa với nhau như thế nào và cha mẹ sẽ không bao giờ có thể bắt chúng tôi chia lìa được", cặp đôi thẳng thắn tuyên bố.
Việc biểu tình trên cầu đang ngày một trở nên phổ biến ở Trung Quốc, tuy nhiên việc khỏa thân giữa chốn đông người vẫn còn là hành động gây sốc.
"Chúng tôi đã phải chờ cho tới khi cặp đôi không thể chịu lạnh thêm được nữa và phải bỏ cuộc. Khó khăn lớn nhất của chúng tôi khi đó là phải làm sao giảm bớt lưu lượng giao thông để các lái xe không cố gắng chen lấn và xem bằng được tình huống này", phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét