Rộ tin đồn 2 diễn viên nữ bị cưỡng hiếp và sát hại

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012 | 23:12

(Ngoi sao 24h) - Báo chí Hong Kong rộ lên thông tin trong đoàn phim 'Tân Bạch phát ma nữ truyện' có hai diễn viên nữ bị cưỡng hiếp và giết dã man.
Ngô Kỳ Long, diễn viên trực tiếp tham gia đoàn phim
Ngô Kỳ Long, diễn viên trực tiếp tham gia đoàn phim "Tân Bạch phát ma nữ truyện" cho biết anh nghe về tin đồn này rất nhiều. Ảnh: Face.
Một tạp chí Hong Kong hôm đầu tuần đưa tin: Hai diễn viên trẻ tham gia phim Tân Bạch phát ma nữ truyệnđã bị bắt cóc, cưỡng hiếp sau đó là sát hại dã man ngay trong khu vực trường quay Hoành Điếm. Theo nguồn tin này, sau khi ăn tối cùng đoàn, hai cô gái chở nhau bằng xe đạp về khách sạn, tuy nhiên chỉ vài phút sau khi xuất phát, mọi người đã không thấy bóng dáng họ. Ngày hôm sau, dân chúng phát hiện ra túi xách của hai cô gái bị vứt trên đường đi. Không lâu sau đó, xác họ được người dân phát hiện khi nổi lập lờ trên sông, và dù sự việc đã trôi qua được gần hai tháng, kẻ giết người vẫn chưa bị bắt. Trong khi tin đồn chưa được xác thực, đoàn phim Tân Bạch phát ma nữ truyện đã rời trường quay Hoành Điếm từ ngày 8/7, khiến các đoàn phim khác đến làm việc nghe về câu chuyện này đều rất sợ hãi.
Dù thông tin chưa được xác thực nhưng tin đồn lan truyền rộng rãi trong công chúng, đặc biệt tại trường quay Hoành Điếm, các diễn viên nữ sợ hãi không còn dám ra ngoài khi đêm xuống. Các đoàn phim khi được hỏi thông tin đều nói họ không biết rõ về sự việc, tuy nhiên không ai bảo ai đều ăn mặc kín đáo khi ra ngoài.
Đang làm việc trên trường quay Hoành Điếm, Trần Gia Hoàn nói với phóng viên:
Đang làm việc trên trường quay Hoành Điếm, Trần Gia Hoàn nói với phóng viên: "Quản lý dặn tôi tuyệt đối không ra ngoài vào buổi tối".
Sau khi sự việc gây ồn ào, báo chí đã tìm đến Ngô Kỳ Long - diễn viên tham gia Tân Bạch phát ma nữ truyệnđể tìm hiểu thông tin. Không khỏi bất ngờ, tài tử Hong Kong khẳng định: "Tôi cũng đã nghe mọi người nói về chuyện này, nhưng thông tin hoàn toàn không có cơ sở". Nhà sản xuất phim khi được hỏi cũng bác bỏ: "Sao có chuyện như vậy". Vị này cũng cho biết, những chuyện như vậy chỉ làm giảm uy tín của đoàn phim, không có cơ sở thực tế, đồng thời khuyên các nghệ sĩ trên trường quay Hoành Điếm không nên vì chuyện thất thiệt mà lo lắng.
Các diễn viên
Các diễn viên nữ bàn tán về tin đồn, ai cũng đều sợ hãi.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Tân Bạch phát ma nữ truyện, Ngô Kỳ Long, diễn viên bị cưỡng hiếp

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét