Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy

Đăng bởi Unknown on Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012 | 08:03

(Ngoi sao 24h) - Trước nghi vấn "nhảy thi tình thật" với bạn nhảy, Minh Hằng cười tít mắt: "Anh ấy vui tính lắm nhưng Atanas
nhỏ hơn Hằng tới 6 tuổi lận, sao mà yêu được"

Nối tiếp thành công của chương trình Sao Vui số 2 diễn ra với ca sỹ Đông Nhi cùng nhân vật bí mật Ông Cao Thắng, số 3 của chương trình Sao Vui diễn ra vào chiều ngày 14/7 với sự góp mặt của Tân nữ hoàng của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã diễn ra vô cùng thú vị. Hàng trăm câu hỏi về đủ thứ chuyện từ nghi vấn cặp bồ với vũ công Atanas, chuyện scandal đến cả tin đồn xích mích với Đông Nhi đã gửi về nhac.vui.vn cho thấy độ hot chưa bao giờ vơi của cô ca sỹ tuổi teen này. Chiều lòng fan hậm mộ, Minh Hằng đã "mở lòng" chia sẻ tất cả những thắc mắc trên một cách vui vẻ.

Chúng tôi xin được trích đăng 1 số các câu hỏi và câu trả lời của phần giao lưu này:
- Lê thị diệu trâm (email: doremon_yeuheo@yahoo.com.vn)
Em chào chị hằng, mặc dù không được may mắn tham dự chương trình nhưng em vẫn vui vì có thể giao lưu trực tuyến với chị, và em tin sẽ có rất nhiều cơ hội được gặp chị sau này....hihi. chị hằng ơi, chị cho em hỏi là: với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu quảng cáo và giờ là nữ hoàng khiêu vũ, chị đã làm rất tốt, rất thành công, vậy có bao giờ chị nghỉ sau nay sẽ trở thành nhà kinh doanh tài ba không, hay là 1 ngành gì khác ngoài nghệ thuật.....em xin trân thành cảm ơn chị, em sẽ mãi yêu chị và ửng hộ chị hết mình, chúc chị luôn được vui vẻ, hạnh phúc và thành công.....
Xin cảm ơn em vì đã theo dõi những hoạt động chị đã làm trong thời gian vừa qua, và chị cũng rất vui đã làm tốt những việc mà mình yêu thích, hiện tại, đối với chị, công việc nghệ thuật vẫn là niềm đam mê lớn nhất, đến một lúc nào đó, khán giả không còn yêu thương chị nữa, chị sẽ nghĩ đến một công việc khác, nhưng chắc vẫn dính dáng đến công việc nghệ thuật. Vì chị chưa bao giờ nghĩ có thể tách rời nghệ thuật được.
Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy, Ca nhạc - MTV, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy

Minh Hằng trả lời trực tuyến fan hâm mộ
- Trần Thị Minh Ngọc (email: chuotrungrang123@yahoo.com):

Chị tự tin nhất về phần nào trên cơ thể mình ?

Chị tự tin nhất... lỗ mũi. Nhưng ngoài lỗ mũi thì chị còn tự tin một vài thứ nữa, mặc dù những thứ ấy không xuất sắc và đẹp lắm nhưng tạo ra một Minh Hằng!
- Minh Anh (email: bibiminhanh@yahoo.com):

Chị Hằng ơi chị và chị Đông Nhi có xích mích ạ ??? Các fan Đông Nhi đồng loạt tẩy chay chỵ vì fangroup of chị vs fan of chị Nhi đã nhiều lần tranh cãi vì chuyện chị ĐN làm chuyện hok đúng với chị???
Chị và Đông Nhi không có vấn đề gì xích mích em ah, Chị nghĩ là do các bé fan luôn muốn yêu quý ca sĩ của mình, nên đôi khi gây ra những hiểu lầm nho nhỏ, mà chính các  ca sĩ  cũng không hề muốn điều đó. Thường các cuộc tranh cãi diễn ra là do các fan quá kích động, chính vì thế, chị luôn nói với các fan của mình, nên yêu thương và đoàn kết với các fan của các ca sĩ khác, và không gây hiềm khích với các fan của các ca sĩ khác.
- Thu Trang
Sau Bước nhảy hoàn vũ, chị và Atanas đã có những thước phim rất tình cảm trong single "Mây" mới vừa ra mắt của mình, liệu đây có phải là "nhảy thi tình thật" không ạ?
Ngay từ trong cuộc Hằng thi Bước nhảy hoàn vũ đã có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, fans và anh chị báo chí hỏi câu này rồi. Sau cuộc thi, Hằng đi giao lưu trực tuyến cũng rất nhiều và chỗ nào cũng hỏi câu này. Nhưng thú thật Hằng và Atanas chỉ là bạn của nhau mà thôi. Tụi Hằng đã có những kỷ niệm rất vui tại cuộc thi và anh ấy cũng đã giúp đỡ Hằng rất nhiều. Vì vậy, Hằng muốn làm MV này như một cách cảm ơn Atanas cũng như là một món quà để khi xa nhau xem clip này mỗi người sẽ nhớ về nhau.
Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy, Ca nhạc - MTV, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy
Xuất hiện với trang phục giản dị, Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp
- Vo duy cuong (email: ngocmi_myluckystar_2009@yahoo.com):
Em có 2 câu hỏi muốn hỏi chị từ lâu:
1. Em thấy chị và anh Tim có rất nhiều tin đồn không hay nhưng tại sao khi có những tin đồn đó chị và anh Tim không còn hát chung nữa?
2. Trong các album của chị em thấy chị thay đổi rất nhiều phong cách, tại sao chị không đưa ra 1 phong cách riêng của mình để cho khán giả thấy được pé heo không thay đổi vẫn là pé heo dễ thương của tụi em?
Trong các bài phỏng vấn của chị, chị không thích nhắc đến tên một ai khác, đơn giản, bởi trong những bài phỏng vấn của người khác, chị cũng không muốn người khác nhắc đến mình. Chị chỉ muốn mọi người nhắc đến những hoạt động nghệ thuật của chị chứ không phải là những chuyện riêng tư.
Còn về câu hỏi thứ 2 của em, thì đã là một nghệ sĩ, chị muốn có nhiều phong cách đa dạng, bản thân chị rất thích đổi mới để làm khán giả không nhàm chán. Và cho dù chị có thay đổi thế nào, thì đó chỉ là hình tượng trong công việc, còn ngoài đời chị vẫn mãi là bé Heo, không thay đổi gì cả! Cảm ơn em nhiều nha.
Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy, Ca nhạc - MTV, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy
Minh Hằng cười tít mắt giao lưu với fan hâm mộ
- nguyen thi trang (email: trangk51cnmt@gmail.com):Chị Minh Hằng ơi cho em hỏi, sau khi chiến thắng ở BNHV chị đã ra MV mới rất được yêu thích, vậy dự định sau này của chị, chị có định thực hiện 1 MV có những bài nhảy dance sport không ah?
Em nói vậy là đã xem MV Mây của chị rồi đúng không? Chị mong em sẽ thích MV Mây đó, chị đang chuẩn bị thực hiện album của mình, nhưng chưa có ý tưởng nhảy dancesport, chị sẽ xem đây là một ý tưởng để thực hiện sau này. Cảm ơn em rất nhiều nha! :)
- minh uyen (email: ngaymoibatngo_baoniemvui):Trong nghề ca sỹ và diễn viên chị thích nghề nào hơn và sắp tới chị sẽ làm gì?
Đừng đưa chị vào tình huống khó xử vậy em à :). Chị không thể nào chọn lựa được đâu! Hãy cho chị tham lam trong vấn đề này nhé!
- Phùng Anh Tuấn (email: patuan1988@gmail.com):
Minh Hằng đã bao giờ cảm thấy trong lòng cô đơn khi không có ai sẻ chia chưa ?
Là con người thì Hằng không thể tránh khỏi những lúc cô đơn, nhưng nếu nói cô đơn vì không ai sẻ chia thì không đúng, vì bên cạnh Minh Hằng luôn có những người thân trong gia đình, và bạn bè. Hằng có thể chia sẻ tất cả mọi chuyện với họ. Ngoài ra, Hằng còn có những fan thân thiết, mỗi khi có chuyện buồn, Hằng thường lên facebook tâm sự và nhận được những lời chia sẻ, động viên của mọi người! :)
Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy, Ca nhạc - MTV, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy
MC Quốc Bình bắt bí Minh Hằng bằng những câu hỏi "hóc búa"
- Phạm Thị Thanh (email: phamthanhlg@gmail.com):1. Điểm yếu lớn nhất của chị Minh Hằng là gì?
3. Minh Hằng tự hào nhất về thành tích nào của Minh Hằng

Điểm yếu của chị à, hihi, đó là tham ăn :). Khi chị tham gia BNHV, hoặc chuẩn bị đóng clip mới thì chị cảm thấy rất khó khăn khi phải cưỡng lại sức hấp dẫn của các món ăn.
Một trong những thành tích mà Minh Hằng khá tự hào đó là Quán quân BNHV vừa qua,  bởi từ trước đến giờ, Hằng chưa tham gia một cuộc thi nào hết, vì thế, khi tham gia BNHV, Hằng muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới, và Hằng rất tự hào vì những gì đã đạt được.
- nguyễn văn út (email: ut69_ut69@yahoo.com):scandal trong quá trình thi BNHV rất nhìu, Hằng vượt qua nó như thế nào ?
Trong cuộc thi BNHV vừa qua, đúng như bạn nói, Minh Hằng đã găp phải rất nhiều sự cố, có những lúc buồn và áp lực rất nhiều, nhưng Hằng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, Hằng không muốn những người yêu thương mình phải thất vọng. Vì thế, Hằng đã vượt qua bằng cách im lặng và tập trung hết sức để hoàn thành những bài thi thật tốt. Còn những chuyện bên lề, qua thời gian mọi người sẽ hiểu thôi. Cảm ơn bạn.
- do tuan anh (email: tuananhgood9x@yahoo.com):Chị Minh Hằng ah! Chị là 1 người rất tuyệt vời! Chị cho em hỏi làm thế nào chị là 1 người con gái nhưng chị đã vượt qua tất cả để đạt tới 1 sự nghiệp tuyệt vời như vậy bây giờ? sắp tới chị có cho ra album mới nào không vậy?
Để được như hiện nay, Hằng đã phải trải qua khá nhiều sóng gió, một trong những bí quyết thành công, đó là Hằng không bao giờ nản lòng trước khó khăn. Cứ nghĩ tới người thân và những người yêu quý Minh Hằng là Hằng có động lực để vượt qua tất cả những khó khăn đó.
Thời gian vừa qua, Hằng mới ra mắt single DVD Mây, hiện tại Hằng đang trong quá trình thực hiện vol 2. Mong em sẽ ủng hộ những sản phẩm âm nhạc này nha!
Minh Hằng nói về “tình yêu” với bạn nhảy, Ca nhạc - MTV, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy
Minh Hằng tươi tắn giao lưu với fan hâm mộ
- nguyễn văn minh tuấn (email: tuan_smile1211@yahoo.com):Nếu có chương trình BNHV mời chị làm ban giám khảo chị có đồng ý với không ? vì năm nay chị đã đạt được giải quán quân của chương trình nên có rất nhiều kinh nghiệm ????????

Chắc chắn là chị sẽ không bao giờ dám nhận lời đâu em ạ! :) Vì làm ban giám khảo không hề đơn giản như moi người nghĩ, một lời nhận xét đưa ra là phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều và phải có một chuyên môn vững vàng lắm em ah. :)
- nguyễn minh đại (email: nguyenminhdai456@gmail.com):
Theo chị khi yêu một người ở xa liệu chúng ta có hạnh phúc,và có chấp nhận vượt qua để đến vơi nhau?
Tình yêu sẽ kéo gần mọi khoảng cách mà em :), quan trọng đó có phải là người mà mình yêu thực sự hay không. Chúc cho em và người yêu luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khoảng cách về địa lý nhé!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, minh hang, tan nu hoang buoc nhay hoan vu, giao luu, sao vui, ca sy

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét