Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012 | 18:54

(Ngoi sao 24h) - "Khôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn... thậm chí là...
Khôi đang muốn một đám cưới thật đẹp!" - Mai Khôi chia sẻ về hạnh phúc mới.

Lê Hoàng thật có lý khi gọi Mai Khôi là người đàn bà trẻ con. Ở cô có sự sexy tới khó cưỡng, sự lả lơi của một người đàn bà nhưng cũng lại có sự nhõng nhẽo, nũng nịu của một đứa trẻ đáng yêu.
Gặp Mai Khôi ở ngôi nhà nơi cô đang sống cùng bạn trai ở gần Hồ Tây, nghe cô kể về tình yêu mới với nụ cười bẽn lẽn, ánh mắt lấp lánh niềm vui thì có thể dễ dàng nhận thấy, cô đang rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
Chị có phiền không nếu như chúng ta bắt đầu câu chuyện từ việc chị bất ngờ rời Sài Gòn ra Hà Nội sinh sống?
Người yêu tôi làm việc ở ngoài Hà Nội trong khi công việc của tôi có thể di chuyển được, có thể sống ở đâu cũng được nên tôi tự nguyện ra sống chung và tham gia vào công việc mà anh đang làm.
Hơn nữa, lần ra Hà Nội này, tôi cũng muốn tìm một ban nhạc giúp mình làm một album nhạc blues jazz- 1 trong 4 dự án âm nhạc quan trọng của tôi trong năm nay.
Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn, Ca nhạc - MTV, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc
Nghe theo tiếng gọi của tình yêu, Mai Khôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống được vài tháng
Như thế, nghĩa là lần ra Hà Nội này của Khôi là do nghe theo tiếng gọi của tình yêu?
Đúng vậy! Tôi  sẵn sàng theo người mình yêu tới tận chân trời góc bể.
Người yêu tôi làm việc cho tổ chức Hòa bình và Phát triển của Tây Ban Nha. Anh ấy đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới tại Việt Nam. Sau này nếu anh ấy phải chuyển công tác sang một nước khác, tôi cũng sẽ đi theo.
Đàn bà mà lụy tình như thế, khổ lắm đấy!
Tôi nghĩ đó không phải là lụy tình, mà là biết-yêu-thương. Khi yêu, mình phải tìm cách nào đó để được sống gần nhau.
Lần này tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn. Với những người yêu trước, vì quá yêu nên tôi chấp nhận hết những cái không hợp của họ đối với mình nhưng dù là chấp nhận nhưng thi thoảng mình cũng gặp phải những điều không vui, chính những điều không vui ấy sẽ làm mất dần cảm xúc yêu đương.
Theo tôi, ở đời, hạnh phúc nhất là gặp được người hợp với mình vào đúng thời điểm, trong tiếng Anh người ta gọi là ”right time, right person”. Hiện giờ tôi thấy mình đang có được may mắn đó.
Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn, Ca nhạc - MTV, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc
Mai Khôi và người yêu gặp nhau trong một chương trình ca nhạc. Ngay trong lần gặp đầu tiên, họ đã phải lòng nhau
Nấu ăn, ngồi chờ người yêu về ăn cơm trưa, tíu tít khoe ảnh trên facebook- đó dường như là một hình ảnh rất khác của chị so với trước đây?
Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn... thậm chí là... tôi đang muốn một đám cưới thật đẹp!
Điều này hình như trước đó, Khôi chưa hề nghĩ tới?
Khi yêu, tôi luôn luôn muốn được sống với người mình yêu tới suốt đời nhưng không nghĩ đến chuyện kết hôn, vì tôi không tin vào hôn nhân. Còn bây giờ thì tôi cảm thấy rất hợp. Nếu làm đám cưới thì sẽ rất vui, rất đẹp và mọi thứ sẽ rất trọn vẹn. Anh ấy cũng muốn kết hôn để mình được cùng nhau đi hết hành trình yêu thương, cùng nhau đi khắp thế giới để chia sẻ yêu thương.
Trước đó chị đã từng tuyên bố là không thích yêu những người trẻ tuổi vì quá mệt khi vừa phải yêu, vừa phải dạy. Thế nhưng người yêu của chị hiện nay chỉ hơn chị có đúng 1 tuổi?
Đúng vậy. Tôi cảm thấy người lớn tuổi có nhiều trải nghiệm để mình học hỏi. Tôi yêu họ là vì vậy, rất hiếm người tuổi trẻ có cái đầu lớn và trái tim ấm áp... nhưng... người yêu hiện tại của tôi chính là người như thế. Tôi cảm thấy mình vẫn được yêu thương che chở khi ở bên anh ấy.
Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn, Ca nhạc - MTV, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc
Mai Khôi đang rất hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại
Nghe nói, tình yêu của Khôi và người đó diễn ra đúng theo kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên?
Tôi gặp anh trong một chương trình từ thiện. Anh tổ chức buổi ca nhạc Hành trình yêu thương, mời tôi hát. Gặp nhau lần đầu tiên rồi yêu nhau tới giờ luôn.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng. Còn anh ấy cảm nhận tôi là người biết yêu thương và cách yêu thương của tôi khiến cho anh ấy học được cách yêu, học được cách hai người yêu nhau phải thể hiện như thế nào để giữ gìn mối quan hệ cho thật lâu bền. Khi có được tình yêu rồi , mình phải "làm việc thật hết sức thì mới giữ được tình yêu".
Thật ra, những người làm công tác xã hội như anh thì họ có sẵn trái tim rồi. Trong tình yêu thì trước đó anh cũng có nhiều đổ vỡ mà không lý giải được tại sao. Tới khi gặp tôi thì cảm thấy tìm ra được cách để hai người hòa hợp mà không hề cãi nhau một lần nào. Dù là mình đang mệt sau những giờ làm việc căng thẳng mình cũng phải cố gắng vượt qua những mệt mỏi ấy để thể hiện tình yêu thương với nhau. Nói chung là cả hai người phải rất cố gắng để duy trì tình yêu chứ không phải là chỉ có một người cố gắng.
Có người nói rằng, yêu chỉ như yêu thế thôi, chứ yêu mà phải cố gắng như chị, liệu có... mệt quá không?
Đôi khi mình đang rất mệt, mình nghĩ rằng mình không thể nhấc được tay lên nữa huống hồ chi còn phải chăm sóc người khác để thể hiện sự yêu thương,... nhưng... cảm giác mệt sẽ qua ngay khi mình thấy người đó vui, người đó hạnh phúc.
Chẳng hạn như khi đi làm về mình mệt quá, không muốn làm gì hết, chỉ muốn nằm nghỉ thôi nhưng mà nếu mình cố gắng matxa cho người yêu hay làm một cử chỉ yêu thương, quan tâm tới họ, có khi chỉ cần một nụ hôn thật sâu, thật ấm áp... thì chỉ một lúc sau, bản thân mình cũng hết mệt. Thật đó! Tình yêu rất diệu kỳ!
Điều này tôi mới cảm nhận được thôi, trước đây chắc mình cũng có những cử chỉ yêu thương, chăm sóc nhưng chưa có một nhận định rõ ràng là mình cần  phải cố gắng.
Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn, Ca nhạc - MTV, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc
Thậm chí, Mai Khôi đã nghĩ tới việc kết hôn, sinh con
Có vẻ như trước đây, trong tình yêu, chị giống như một nàng công chúa, còn giờ, mới thực sự là một người phụ nữ?
Có thể trước đây ai cũng nghĩ mình là một nàng công chúa trong lầu son, lúc nào cũng có người cơm bưng nước rót. Cái đó cũng có cái hay, nhưng cuộc sống có sự chia sẻ với nhau trong công việc cũng như những việc chăm sóc nhà cửa... sẽ giúp mình có những cảm giác hưng phấn khác trong tình yêu.
Khi mình nấu một món ăn cho người mình yêu, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để đợi người yêu đi làm về... thì tự nhiên mình cũng thấy rất vui. Và anh ấy cũng rất vui thích được nấu ăn cho tôi, được chăm sóc masage cho tôi sau khi đi làm về...
Tới tận bây giờ, tôi mới cảm thấy mình có được  một gia đình trọn vẹn thật sự.
Cuộc sống nào cũng có giá trị của riêng nó. Tôi không phủ nhận rằng mình đã từng rất hạnh phúc trước đây, theo một cách khác, nhưng tôi cũng đang rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
Chị có nhớ những bức ảnh chị hôn người yêu công khai trong một sự kiện xuất hiện trên báo cách đây ít lâu không?
Hôm đó đi dự buổi tiệc khai trương một shop quần áo của bạn. Vì ghế không còn chỗ ngồi thì mình ngồi lên lòng người yêu. Lúc đó, tôi cũng có thấy mấy phóng viên quay lại chụp ảnh nhưng tôi không muốn vì chuyện đó mà mình không được hôn nhau. Như vậy rất là giả dối và không đươc thoải mái vì không đươc là chính mình.
Tại sao tôi phải sợ các phóng viên cơ chứ!  Tôi cần được thoải mái ở khắp mọi nơi và không bao giờ ngần ngại thể hiện yêu thương miễn là tôi vẫn làm chủ được hành vi của mình. Hành vi của tôi lúc đó không xấu, không ảnh hưởng tới người khác. Hình ảnh đó rất đẹp nữa là đằng khác!
Tôi và người yêu hôn nhau mỗi ngày hơn 200 cái, thì làm sao mà tránh được một bức ảnh từ các phóng viên tại một bữa tiệc kéo dài 2 tiếng?  Người yêu hôn tôi suốt, cưng tôi như một đứa con nít và điều đó cho tôi cảm giác mình được yêu thương. Rất thích (cười).
Mặc dù sinh ra và sống ở Việt Nam nhưng tôi không bị ảnh hưởng bởi quan niệm của nhiều người  khác là khi yêu phải giấu trong lòng. Tôi là người khi yêu là thể hiện tình yêu hết mình, bất kể là đang ở đâu hay làm gì, thấy yêu thì mình sẽ hôn, thấy thương thì mình sẽ hôn, sẽ thể hiện yêu thương. Mình cần thể hiện yêu thương thay một cách hồn nhiên, thay vì cố gắng gồng mình giữ gìn một hình ảnh vô nghĩa nào đó!
Theo tôi, yêu mà cứ giấu trong lòng không có gì sâu sắc đâu! Phải thể hiện yêu thương từng giờ từng phút, vì biết đâu ngày mai người yêu mình không còn trên cõi đời này nữa thì lúc đó mới hối tiếc là mình đã không yêu hết lòng.
Mai Khôi: Hợp bạn trai cả thể xác, tâm hồn, Ca nhạc - MTV, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc
Mai Khôi và người yêu trong chuyến đi nghỉ tại Phú Quốc trước dịp Tết nguyên đán vừa qua
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, khi chị ngồi đây, chị rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu, nhưng trước đó hình như chị đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn và chị dùng mái tóc của mình như một cách để thể hiện sự nổi loạn?
Không muốn nhắc đến giai đoạn đau buồn ấy nữa!
Đó có lẽ là quãng thời gian khó khăn nhất của chị?
Cuộc sống của tôi không có nhiều biến cố nhưng đó là lần khiến tôi mệt mỏi nhiều nhất. Mệt mỏi không phải vì người ta mà vì bản thân mình. Mình cứ tự hỏi tại sao mình cứ trải qua hết cuộc tình này tới cuộc tình khác, thậm chí cuộc tình đó mình đã nghĩ là lựa chọn cuối cùng của mình rồi vậy mà tại sao cũng không giữ được cảm xúc?
Bao nhiêu người vẫn sống với nhau rất lâu bền mà tại sao mình không giữ được. Sau đó, tôi đã có cách giải quyết để cả hai cảm thấy có thể hiểu và  chấp nhận chuyện đó một cách nhẹ nhàng, đơn giản. Bây giờ cả hai rất bình yên và tâm hồn rất thanh thoát.
Bước ra khỏi một mối quan hệ 4 năm, một người phụ nữ như chị có cảm thấy chới với?
Tôi không thấy gì chới với cả, ra khỏi cuộc tình ấy, tôi về lại nhà của mình sống cùng những người bạn thân thiết. Tôi có những người bạn tuyệt vời luôn bên cạnh và giúp tôi vượt qua những lúc buồn và khó khăn nhất.
Vâng, xin cảm ơn chị về buổi trò chuyện!
Chị có biết về lời chỉ trích khi ra Trường Sa, hát cho các lính đảo ngoài đó, chị đã không mặc áo lót?
Áo lót, hay con gọi là nội y, là phần riêng tư, cá nhân của mỗi người. Tôi thấy buồn cười là có người cứ soi mói vào chuyện đó. Tôi luôn luôn sử dụng trang phục hợp với hoàn cảnh.
Đi Trường Sa, trang phục của tôi không có gì lố lăng cả. Trong suốt chuyến đi đó, lúc nào tôi cũng mặc áo dài và những chiếc áo đó có lớp vải khá dày, vừa đủ đẹp và lịch sự, đố ai có thể tìm được một bức ảnh nào của tôi trong chuyến đi đó mà thể hiện đươc chuyện tôi có mặc hay không măc nội y.
Nếu tôi có trang phục không thích hợp thì sẽ được cấp trên nhắc nhở ngay, chứ không cần tới lúc về đất liền mới có người “méc". Vì trưởng đoàn là Đại tá Đặng Minh Hải, luôn luôn là người chỉ huy và theo dõi rất sát sao từng thành viên trong suốt chuyến đi. Nếu có vấn đề gì, ông sẽ nói tôi ngay trong ngày đầu tiên chứ đâu có để tôi đi  tới 9, 10 đảo liền để hát cho các chiến sĩ.
Người khơi ra chuyên này là chị Thanh Thúy, người sống cùng phòng với tôi trên chuyến tàu đó, chị em với nhau trong lúc thay đồ thì mới biết tôi có mặc nội y hay không thôi chứ khi đi ra khỏi phòng thì đâu có ai biết đâu.
Vậy cảm xúc của chị như thế nào sau chuyến đi Trường Sa vừa rồi?
Khi đi ra Trường Sa, tôi có tâm nguyện là muốn được đưa tiếng hát của mình tới những nơi nào mà họ cần, họ muốn nghe mình hát và nếu tiếng hát của mình làm họ vui, dù chỉ trong giây lát thôi cũng đủ khiến mình hạnh phúc. Sau chuyến đi đó, tôi có nhiều ấn tượng và cảm xúc đẹp lắm.
Tôi có viết bài Trường Sa mãi trong tim ta. Trước đây,tôi chưa bao giờ viết một bài nào mà dễ dàng như thế. Cảm xúc rất lớn khi được đến một nơi mà con người ta ở trong hoàn cảnh cận kề với cái chết, cuộc sống thiếu thốn tình cảm lẫn vật chất, họ không màng đến sự nguy hiểm để bảo vệ cho mình, những người đang  sống  bình yên trong đất liền.
Thu Giang (24H.COM.VN)

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Mai Khoi, ca si, Truong Sa, tinh yeu, hon nhan, con cai, Tay Ban nha, do lot, noi y, sao viet, tin tuc

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét