'Công chúa nước Nga' gợi cảm với nội y

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012 | 06:36

(Ngoi sao 24h) - Natalia Vodianova, siêu mẫu hàng đầu của xứ sở bạch dương, khoe thân hình tuyệt đẹp và nhan sắc trẻ trung dù đã là bà mẹ 3 con.
Natalia Vodianova
Natalia Vodianova sinh năm 1982 trong một gia đình nghèo khó ở Nga. Cô từng đi bán hoa quả trên đường phố cùng mẹ trước khi trở thành người mẫu vào năm 15 tuổi.
Năm 17 tuổi, Natalia chuyển tới Paris lập nghiệp và nhanh chóng trở thành siêu mẫu
Năm 17 tuổi, Natalia chuyển tới Paris lập nghiệp và nhanh chóng trở thành siêu mẫu nổi tiếng tại châu Âu. Người đẹp nước Nga gây ấn tượng với đôi mắt xanh thẳm và thân hình mảnh mai, quyến rũ.
Cuộc đời của Natalia rẽ sang trang mới khi cô kết hôn với tỷ phú trẻ vào năm 19 tuổi.
Cuộc đời của Natalia rẽ sang trang mới khi cô kết hôn với tỷ phú trẻ Justin Trevor Berkeley Portman vào năm cô 19 tuổi. Cô được ví như "Lọ lem nước Nga" với cuộc hôn nhân này. Natalia đã sinh cho Portman 3 người con xinh xắn. Tuy nhiên đến giữa năm 2011, người đẹp đột ngột thông báo chia tay với người chồng giàu có. Gần đây cô hẹn hò với Antoine Arnault, con trai của doanh nhân Bernard Arnault, người đứng đầu hãng thời trang Louis Vuitton.
Ở tuổi 30, hiện Natalia Vodianova vẫn là siêu mẫu hàng đầu thế giới.
Ở tuổi 30, Natalia Vodianova vẫn đang là siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô đứng thứ ba trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm qua với 8,6 triệu USD.
Natalia với vẻ đẹp bí ẩn.
Natalia với vẻ đẹp bí ẩn.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Natalia Vodianova, nội y, siêu mẫu

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét