Bồ Fabregas tụt áo bơi tắm nắng

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012 | 05:30

(Ngoi sao 24h) - Bà mẹ hai con Daniella Semaan kéo dây áo tắm xuống để lộ gò bồng đảo đẫy đà hấp dẫn trong kỳ nghỉ với tiền vệ Barca tại Italy.
Vừa tham dự lễ cưới của đồng đội Iniesta hôm 8/7 xong, Fabregas và bạn gái hơn 12 tuổi bay ngay sang khu nghỉ mát Porto Cervo, Italy, tận hưởng những giây phút riêng tư bên nhau. Trong lúc tắm biển, cặp 'phi công máy bay' liên tục trao nhau nụ hôn ngọt ngào, cháy bỏng như quên hết mọi thứ xung quanh.
Có hai con và hơn Fabregas tới một giáp nhưng người đẹp Daniella Semaan trông vẫn trẻ trung và đặc biệt nóng bỏng, đủ sức 'hút hồn' chàng tiền vệ bảnh trai. Đi tắm biển, bà mẹ 37 tuổi mạnh dạn tụt quai áo tắm xuống để làn da được nắng đều, đồng thời khoe vòng một căng tròn sexy.
Bất chấp khoảng cách tuổi tác và những lời dị nghị, Fabregas 'dính như sam' với Daniella Semaan suốt một năm nay. Cả hai cùng nhau đi nghỉ và đồng hành trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ. Chàng ở Tây Ban Nha còn nàng ở Anh nhưng chưa bao giờ họ phải xa nhau quá lâu vì vẫn thường xuyên đi lại thăm nhau.
Trước khi đến với Daniella, tiền vệ Barca có mối tình lâu dài với cô bạn gái từ thủa niên thiếu Carla. Trong khi đó, người đẹp gốc Li Băng đã có một đời chồng là triệu phú và có hai đứa con, một trai, một gái đều khá lớn.
Tại chung kết Euro, bà mẹ hai con bay sang Ukraina cổ vũ 'phi công'. Sau khi Tây Ban Nha lên ngôi vô địch, Fabregas chạy ngay đến bên người tình lớn tuổi và trao cho nàng nụ hôn ngọt ngào như một cách ăn mừng đặc biệt.
Fabregas và Daniella tình tứ nắm tay nhau đi dự đám cưới Iniesta hôm 8/7.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét