5 kiểu làm đẹp của các mỹ nữ Kardashian

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012 | 07:22

(Ngoi sao 24h) - Mỗi người một vẻ nhưng cả Kim, Khloé và Kourtney đều thích trang điểm mắt với hàng mi dày, dài, cong vút.
1. Mắt đen, môi nude (Kim Kardashian)
Kể cả khi đi dự sự kiện, đóng phim hay chụp ảnh cho tạp chí, Kim thường xuyên xuất hiện cùng phong cách trang điểm này. Theo chuyên gia Mario Dedivanovic, điểm nhấn chính là ở đôi mắt to tròn với hàng mi dài cong vút. Ở đây, Kim đã sử dụng nhiều đoạn mi giả thay vi dùng một dải lông mi như bình thường. Độ dài của mi cũng khá đặc biệt: đoạn lông mi phía đuôi dài hơn nhiều so với mi ở phần đầu mắt. Hàng lông mi phía dưới cũng được nối dài và chuốt mascara đậm cho tương xứng với ở trên. Với điểm nhấn là đôi mắt thì môi chỉ cần điểm một chút son bóng không màu hoặc màu nude đã đủ làm rạng rỡ khuôn mặt.
2. Tóc búi cao (Kim Kardashian)
Kiểu tóc này giúp Kim phô được các nét cân đối trên khuôn mặt đồng thời tạo phong cách thanh lịch, năng động. Muốn thực hiện kiểu tóc giống Kim, bạn cần sử dụng keo xịt hoặc một chút sáp trước khi búi. Kiểu tóc này hoàn hảo nhất khi bạn tạo được sự bóng khỏe cho tóc.
3. Tóc ngôi giữa cổ điển (Khloé Kardashian)
Sở hữu gương mặt đầy đặn hơn nhiều so với Kim nhưng các nét của Khloé vẫn rất cân đối. Đây là lợi thế cho cô khi để kiểu tóc thẳng dài xẻ ngôi giữa cổ điển. Hai bên tóc được tỉa ngắn, ôm vào cằm cũng là một cách khéo léo giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Đôi môi màu hồng càng tăng thêm vẻ nữ tính cho Khloé.
4. Kourtney Kardashian: Lớp nền mỏng mịn


Kourtney có phong cách trang điểm và ăn mặc khá phóng khoáng, đơn giản hơn so với Kim và Khloé. Vì vậy, không mấy khi thấy Kourtney trang điểm gương mặt với các màu sắc sặc sỡ. Cô thường không tuân theo quy trình trang điểm đầy đủ mà chỉ phủ phấn lên mũi, trán, cằm - những điểm cần làm nổi bật.
5. Phong cách mắt búp bê (Kourtney Kardashian)
Hàng mi dày và dài là đặc điểm chung của các chị em nhà Kardashian. Theo chuyên gia trang điểm Tina Turnbow, để sở hữu đôi mắt long lanh như vậy, bạn chỉ cần chuốt mascara thật dày rồi dùng ngón tay đẩy mi lên khi mascara còn ướt. Bằng cách này, hàng vi vẫn sẽ cong vút mà chẳng cần dụng đến dụng cụ bấm mi.


XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Kim, Khloe, Kourtney, Kardashian, tóc búi ca

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét