10 phát ngôn gây shock nhất của sao Âu - Á tuần qua

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012 | 01:03

(Ngoi sao 24h) - Sự thật là đa phần các nhân vật K-Pop nổi tiếng thường nói những điều gây shock!

Park Gyuri
1.“Dù có giảm cân thế nào thì khi tôi đứng cạnh Goo Hara trông tôi thật mập mạp. Khi chúng tôi quảng bá ‘Mister’ chúng tôi mặc trang phục hở bụng. Trước buổi biểu diễn, tôi không ăn bất cứ cái gì cả. Tuy nhiên, Goo Hara đã ăn bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Vì cơ thể của cô ấy nhỏ, dù có ăn nhiều cũng không sao, bụng của cô ấy không lộ ra ngoài. Điều này thật kỳ lạ” – Park Gyuri nói về sự thất bại của mình trước ngoại hình nhỏ nhắn của Goo Hara trong suốt chương trình “Come to Play” được phát sóng ngày 09/07 vừa qua.


Snoop Dog
2. Rapper người Mỹ Snoop Dogg đã tweet một đoạn trên trang twitter của mình, ý của anh chàng là muốn chê chân của SNSD: “chân và đùi, chẳng có gì hấp dẫn cả” và anh chàng ngay lập tức đã nhận được phản ứng mạnh mẽ của hàng triệu người dành cho ý kiến thiếu thiện chí của anh dành cho 9 cô gái nhà SM. 


Nichkhun
3. “Khi tôi 16 tuổi à? Khi đó tôi ở Mỹ. Cô ấy thì ở Hàn. . . Tôi thực sự không nhớ (tên cô ấy). Cứ gọi là Jennifer đi” – Đây là lời thú nhận ngốc nghếch về mối tình đầu của Nichkhun của 2PM trong suốt chương trình talkshow “Golden Fishery – Radio Star”. Thà Nichkhun nói luôn là anh chàng không muốn tiết lộ về bạn gái của mình còn giả ngây giả ngốc là không thể nhớ tên người mình từng yêu!


Victoria f (x)
4.“Ở Trung Quốc. Tôn luôn ăn óc gà. Vị của nó giống như đậu phụ vậy. Tôi cũng thích ăn mắt cá nữa. Ôi, và tôi cũng ăn da heo, gan bò sống và lưỡi bò" – Victoria của f(x) chia sẻ tình yêu của cô ấy đối với những món ăn kì lạ trên chương trình ‘Golden Fishery - Radio Star’ của đài MBC. Cô ấy khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ mình thích ăn lòng ruột non heo, cá đuối lên men, tằm hấp, và chân gà, những món nghe có vẻ kém mĩ miều mà lại giàu chất dinh dưỡng.


Suzy (Miss A)
5. “Tôi không thể cắt tóc mình vì hình ảnh của tôi, và tôi không giả vờ yếu đuối vì tôi mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi đã nghĩ đến giả vờ yếu đuối trong một vài ngày”. – Suzy của Miss A đã nói trong suốt buổi phỏng vấn của chương trình ‘One Night of TV Entertainment” của SBS về hình ảnh của cố ây đã được bình chọn là biểu tượng cho mối tình đầu trong một cuộc khảo sát mang tầm quốc gia gần đây.


Kyuhyun
6.“Khi lần đầu tiên tôi gặp Victoria, tôi thực sự shock vì vẻ đẹp của cô ấy, và nó khiến tôi nghĩ rằng ‘cô bé dễ thương này đến từ đâu vậy?’. Tôi đã nghĩ cô ấy rõ ràng nhỏ hơn tôi, nên tôi bảo cô ấy là hãy gọi tôi là ‘oppa, oppa’ (anh). Và cô ấy vẫn gọi tôi là ‘oppa". – Kyuhyun của Super Junior tiết lộ điều này trong chương trình ‘Golden Fishery – Radio Star’ của MBC  để diễn tả giây phút lần đầu tiên anh ấy gặp Victoria của f(x). Sự thật thì Kyuhyun lại nhỏ hơn Victoria môt tuổi.


Hyorin và Dasom (Sistar)
7.“Giám đốc đã không gọi cho tôi hay làm bất cứ điều gì vào ngày sinh nhật của tôi. Nhưng trong ngày sinh nhật của Hyorin, anh ấy đã gọi cho cô ấy ngay và mong cô ấy có một sinh nhật vui vẻ. Một lần khác, tôi phải nhập viện trong một buổi trình diễn ở nước ngoài vì cảm thấy không khỏe. Chẳng có ai ở công ty đến thăm tôi và xem tôi có làm sao không. Trong khi đó, khi Hyorin bị ốm, CEO của chúng tôi đã mua bim-bim và đến thăm cô ấy ở bệnh viện. Tôi không thể làm gì khác ngoại trừ bật khóc khi nhìn thấy điều  đó” – Dasom của SISTAR nói về sự thiên vị của công ty CEO với thành viên Hyorin đã khiến cô khóc.


Min Hyo Rin
8.“Tôi thề với trời tôi không phẫu thuật mũi. Đó (ngoại hình) là những gì bố mẹ đã cho tôi. Tôi có phim chụp X-Quang để chứng minh cho điều này. Tôi không sửa mũi. Tôi đã đi cắt mí mắt, nhưng mũi của tôi hoàn toàn là tự nhiên” – Min Hyo Rin đã phủ nhận mình không phẫu thuật mũi nhưng cuối cùng cô nàng lại tự khai là mình đi cắt mí mắt trong suốt buổi phỏng vấn trong chương trình ‘One Night of TV Entertainment’, đài SBS.


Park Jiyeon (T-ara)
9. “Thành thực mà nói, tôi không có bất kì một người bạn thân nào từ trường học cả. Hồi cấp 3, tôi từng chuyển trường 3 lần để phù hợp nhất với lịch trình quảng bá bận rộn của mình. Nhưng đa phần bạn cùng lớp của tôi chỉ đối xử với tôi như một người nổi tiếng. Trong thực tế, lịch trình của tôi quá bận rộn, tôi không thể đến trường thường xuyên được. Toàn bộ sự việc đã rất tồi tệ, do đó tôi không thể có một vài người bạn thân. Một số người tôi thực sự gọi là bạn thân chỉ có IU và Luna của f(x). Tôi đoán là những người bạn gần bằng tuổi chỉ có hai người họ” – Jiyeon của T-ara chia sẻ cảm xúc thực sự về mối quan hệ bạn bè của cô ấy ở trường


Wooyoung(2PM)
10.“Với tôi, điều đó đã xảy ra ba lần.. . . Ngày đó, tôi đã tiếc nuối rất nhiều. . . .”  - Phản ứng của Wooyoung (2PM)  với câu hỏi “nữ thần tượng nào đã đề nghị được hẹn hò với bạn?”. Anh chàng không chỉ rõ chính xác nữ thần tượng nào đã đề nghị hẹn hò với mình, nhưng anh ấy đã thể hiện sự thất vọng của mình khi không hẹn hò với ít nhất một người trong số họ.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét