Một giám khảo bán kết hoa hậu hoàn vũ gốc Việt

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011 | 22:10

(Tin tức Ngôi Sao 24h) - Website của tổ chức Hoa hậu thế giới vừa đăng tải danh sách các vị giám khảo bán kết trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
Theo đó, một trong bảy vị giám khảo có quyền chọn lựa thí sinh lọt vào vòng 16 người là luật sư gốc Việt, Jimmy Nguyễn.



Luật sư Jimmy Nguyễn sẽ tham gia hội đồng giám khảo tại Miss Universe 2011.
Luật sư Jimmy Nguyễn là một trong 7 vị giám khảo dự trù của Miss Universe 2011.
Jimmy Nguyễn có bố mà người Mỹ và mẹ và người Việt Nam. Anh sinh ra ở Sài Gòn và năm 2 tuổi thì cùng gia đình sang Mỹ và định cư ở California. Jimmy năm nay 36 tuổi, là luật sư có tiếng trong lĩnh vực giải trí, truyền thông và được tổ chức Lawdragon bầu là một trong 500 luật sư hàng đầu ở Mỹ vào năm 2008. Anh cũng thừa nhận mình là người đồng tính.
Jimmy có danh sách khách hàng "đáng giá" khi làm luật sư cho nhiều hãng nổi tiếng như Hãng phim CBS, tập đoàn LEGO, Kia Motors... Anh giải quyết các vấn đề giao dịch liên quan đến luật pháp, tranh chấp trong lĩnh vực giải trí, truyền thông, sở hữu trí tuệ, quảng cáo, thể thao... Jimmy tốt nghiệp đại học khi mới 19 tuổi, theo đuổi ngành luật và nhận bằng năm 22 tuổi.



Hoàng My tham gia buổi họp báo tại Brazil hôm 31/8.
Hoàng My tham gia buổi họp báo tại Brazil hôm 31/8.
Ngoài Jimmy, danh sách các vị giám khảo vòng bán kết còn lại có 2 đại diện của nước chủ nhà Brazil, một nhà báo, một doanh nhân và một chuyên gia tư vấn người Mỹ. 7 giám khảo này chỉ có trách nhiệm chấm điểm ở bán kết - chọn ra top 16. Còn đêm chung kết sẽ có một hội đồng giám khảo khác hoàn toàn để quyết định ai là người xứng đáng với viên miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
Các giám khảo bán kết của cuộc thi sẽ chấm điểm cho 89 thí sinh trong các phần thi phỏng vấn, trang phục bikini và dạ hội trước chung kết để chọn ra các thí sinh xứng đáng vào top 16. Hội đồng giám khảo sẽ có quyền chọn ra 9 thí sinh lọt vào vòng bán kết 16 người. 6 thí sinh còn lại sẽ do các thành viên của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chọn lựa và 1 thí sinh duy nhất do khán giả bình chọn online.
Đại diện Việt Nam - Hoàng My đang thể hiện rất tốt trong các hoạt động của cuộc thi. Cô là một trong ít những người đẹp của Việt Nam có được sự chuẩn bị chu đáo trước khi tham gia một cuộc thi tầm cỡ thế giới. Sự có mặt của một vị giám khảo gốc Việt sẽ tạo thêm sự tự tin và động lực cho Hoàng My trong các phần thi tiếp theo.
Thái An
theo ngoi sao


TAGS: , tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao, Giám khảo, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu hoàn vũ 2011, Hoàng My

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét