Các kiểu tóc tết đơn giản và đẹp

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 20:48


Tết tóc là một trong những kiểu được nhiều bạn gái lựa chọn khi muốn thay đổi phong cách. Thêm vào những chiếc nơi nhỏ lệch, đánh rối… lại khiến cho mái tóc trở nên thú vị và mang một màu sắc mới lạ hơn.
Tết tóc có hàng trăm kiểu, tết đơn giản, tết lệch, tết vương miện, tết đuôi cá, tết thác nước…. và đặc biệt phù hợp với mọi hoàn cảnh từ những người đi học, đi làm cho đến những người đi dự tiệc. Chắc chắn bạn sẽ không khó để tìm thấy trên bất cứ thảm đỏ nào, các sao nữ từ Á sang Âu, những tín đồ thời trang nữ sải bước trên phố… tự tin với mái tóc tết duyên dáng.tet toc11. Thắt nơ
Dùng một chiếc nơ nhỏ tô điểm cho phần đuôi tóc. Thời gian tết tóc chỉ mất dăm ba phút, không mất nhiều thời gian của bạn. Trước tiên, bạn lấy lọn tóc dài ở gáy, tạo thành đuôi ngựa thấp sau đó tế và buộc lại bằng chun. Cuối đuôi tóc, một chiếc nơ bướm xinh xinh sẽ tạo nên sự duyên dáng, nữ tính và trẻ trung cho mái tóc tết của bạn.
that no
2. Đánh rối
Bạn nghĩ sao nếu mái tóc của bạn tết phần dưới và được đánh rối phần trên. Sau khi chải tóc, bạn dùng máy uốn để tạo độ xoăn cho từng lọn. Ở phần cuối lọn tóc, bạn dùng tay gỡ tung từng lọn tóc ra để tạo độ rối. 
Hoặc bạn có thể kéo tóc sang một bên, quấn một lọn tóc xoăn nhẹ và tạo độ phồng sau đó ghim lại. Nối loạn xoắn này với đoạn tóc tết phía dưới. Ở phía bên tai đối diện, bạn bắt đầu tạo kiểu tóc tết ba lỏng. Trước khi dùng chun buộc đuôi tóc lại, bạn dùng tay kéo các lọn tết vừa thực hiện để tạo độ rối và phồng.danh roi
3. Cài hoa
Sau khi tết tóc, bạn dùng hoa nhí hoặc to bản tùy theo sở thích để làm duyên cho mái tóc. Chỉ với chi tiết nhỏ này, bạn sẽ trông nữ tính và dịu dàng hơn, các quý cô với những bông hoa quấn trên đầu tạo sự sang trọng, lỗng lẫy mà không kém phần cá tính và tinh nghịch.
tet hoa 6
4. Tết tóc lệch


Với kiều này bạn cần một mái tóc thẳng dài. Chỉ với 10 phút bỏ ra hàng ngày, bạn hoàn toàn sở hữu một mái tóc lệch tuyệt đẹp. Tết tóc lệch vừa giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, vừa tạo sự quyến rũ khi bạn phô trương bờ vai ngọt ngào và bắt mắt của mình.

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét