Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ tên của con trong tương lai

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015 | 00:00

(2Sao)- Đã có rất nhiều câu hỏi "chất vấn" , "chặt chém" cặp đôi hot nhất Vbiz này được gửi về hệ thống giao lưu trực tuyến của 2Sao.

Đúng vào lúc 15h chiều nay 18/03, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có mặt tại văn phòng của 2Sao miền Nam để giao lưu trực tuyến cùng các độc giả cũng như fan hâm mộ. Đây là dịp để cặp đôi này chia sẻ những dự định, trả lời những câu hỏi thắc mắc của fan.

Khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, lao động miệt mài và nghiêm túc đã giúp cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng có một lượng fan hùng hậu đáng mơ ước. Chuyện tình yêu 6 năm hạnh phúc với những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn khiến những ai yêu thích cặp đôi này mong chờ vào 1 đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Theo nhiều nguồn tin thân cận thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2015, tuy nhiên cả 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về chuyện cưới hỏi, và buổi giao lưu trực tuyến sẽ là dịp để Đông Nhi - Ông Cao Thắng nói về những tin đồn này. 
Lê Hương Ly - huongly903@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Em là fan của anh chị nhưng chưa bao giờ được gặp anh chị cả, em ước gì có thể được gặp anh chị 1 lần. Nếu được gặp thì em muốn hỏi anh chị một câu rằng nếu có 1 ngày anh chị cưới nhau sinh ra 1 đứa con thì chị sẽ cho con mình làm nghề gì? Còn em, em muốn đi hát giống như chị lắm nhưng mẹ em không cho, em phải làm sao để được như chị?

Đông Nhi:

Chào em! Rất vui khi câu hỏi đầu tiên chị trả lời lại nhận được câu hỏi thú vị như thế này. Nếu sau này anh chị sinh con thì anh chị sẽ để cho con tự quyết định con đường của mình vì hơn ai hết chính bản thân mỗi người sẽ hiểu được mình phù hợp với ngành nghề gì nhất. Tuy nhiên, là bố mẹ nào thì cũng đều muốn con mình có một sự lựa chọn sáng suốt nhất nên chị sẽ tư vấn để con mình không đi sai hướng.

Còn với em nếu muốn trở thành một ca sĩ, chị nghĩ rằng em cần phải xác định được niềm đam mê thật sự của em có thuộc về âm nhạc hay không, đến khi mẹ em thấy được đam mê và khả năng của em thì chị tin rằng mẹ em sẽ ủng hộ. Cám ơn em nhiều nhé. Chúc em thành công trong cuộc sống.


Phạm Hữu Long - phamhuulong1996... - Nam 19 tuổi:Em chào chị Đông Nhi, chị cho em biết quy trình để trở thành một ca sĩ bước ra từ thế giới mạng được không? Em có quay 1 vài video cover đăng lên youtube và facebook nhưng không mấy hiệu quả lắm, em có đi thi dự tuyển việt nam idol 2015 nhưng kết quả giống chị đi thi vietnam Idol 2007. Em phải làm sao đây, em rất đam mê ca hát và muốn trở thành ca sĩ giải trí, cảm ơn chị Nhi nhiều.

Đông Nhi:

Hi em. Thật ra việc trở thành ca sĩ bước ra từ thế giới mạng cũng không có quy trình gì ghê gớm như em nói đâu. Ban đầu chị cũng là một người đam mê âm nhạc không biết là có nhiều hơn em hay không nhưng đủ để chị theo đuổi nó đến cùng và chị tin rằng nếu như em có niềm đam mê và muốn trở thành một ca sĩ thật sự thì một lúc nào đó cơ hội sẽ đến với em như đã đến với chị đây. Chúc em thành công nhé.

yaya nguyễn - emdalotrotyeuanh... - Nữ 18 tuổi: Em được biết anh Thắng là một nhà sản xuất âm nhạc, còn chị Nhi cũng có kinh nghiệm nhiều năm đi hát .Vậy anh chị nghĩ sao về việc nhận học trò?

Đông Nhi:Trong thời gian sắp tới thì công ty 6scenes sẽ mở rộng việc tuyển chọn và đào tạo thực tập sinh. Nếu như em có quan tâm thì hy vọng em sẽ chờ đợi đến lúc đó nhé! :)

Nguyễn Uyên Phương - phươngmiu20... - Nữ 17 tuổi: Theo chị, anh Thắng là người như thế nào? :)
Đông Nhi:

Với chị, anh Thắng là người không thể thiếu trong cuộc sống và luôn mang lại cảm giác an toàn cho chị, hihi...

Nguyễn Uyên Phương - phươngmiu20@... - Nữ 17 tuổi:Chị Nhi ơi! Dạo này thấy chị chạy show nhiều, còn phải tất bật lo cho cuộc thi nữa, nhìn chị gầy đi nhiều, các fan lo cho chị lắm. Có phải fan là nguồn động lực cho chị không?

Đông Nhi:

Em nói đúng rồi đấy, hay thế...Mỗi lúc chị mệt mỏi hay cảm thấy buồn thì fan luôn bên cạnh và động viên như tiếp thêm sức lực cho chị. Và thật sự nó là một nguồn năng lượng rất lớn để giúp chị hoạt động hăng say hơn để ra những sản phẩm âm nhạc, những phần trình diễn dành cho khán giả của mình. Cám ơn các fan của chị nhé!

Bạch Thị Quế Anh - khachlh689@... - Nữ 21 tuổi:Sau này anh chị kết hôn đứa con đầu tiên của anh chị đặt tên gì?

Đông Nhi:

Sau khi chị quay sang hỏi anh Thắng thì anh Thắng trả lời là "Po", là Po con đó haha.

Hoàng Thị Thư - thu.hoang.77582... - Nữ 17 tuổi: Trong 6 năm yêu nhau, có bao giờ anh Thắng thân thiết với người con gái khác khiến cho chị phát ghen bao giờ chưa ạ? 
Đông Nhi:
Chưa cần anh Thắng thân thiết với người con gái khác thì chị đã ghen rồi

Nguyễn huỳnh như - huynhnhunguyen1112... - Nữ 18 tuổi: Anh Thắng ơi, nếu như anh tận mắt chứng kiến chị Nhi bị fan cuồng cưỡng hôn thì anh sẽ làm gì ạ? Nếu có thể biến thành 1 vật gì xung quanh đối phương thì anh chị muốn biến thành gì nhất?

Ông Cao Thắng:

Nếu điều đó chẳng may xảy ra thì anh sẽ bay đến để bảo vệ chị Nhi. Nhưng lực lượng bảo vệ hiện nay thì chuyên nghiệp và khán giả thì rất văn minh, nên anh nghĩ sẽ không có trường hợp đó xảy ra đâu em.

Nếu có thể biến thành 1 vật gì quanh chị Nhi thì anh sẽ biến thành chiếc dù để có thể che mưa che nắng cho chị ấy.

vưu kiều mỹ trí - vuukieumytri... - Nữ 16 tuổi: Em là 1 fan của chị đã lâu. Trong một cuộc thi âm nhạc chị đang tham gia, nhiều người cho rằng không công bằng, họ cố tình dìm hàng chị với nam ca sĩ Isaac. Điều đó làm tụi em vô cùng bức xúc và nhiều lần muốn cả 2 anh chị ngừng tham gia cuộc chơi này. Chị nghĩ gì về chương trình này? Liệu chị có vì fan mà ngừng tham gia sân chơi này? Lời cuối em muốn nói rằng dù chị có bị dìm thế nào đi chăng nữa em vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ chị trên con đường sắp tới.

Đông Nhi:
Ngay từ ban đầu, khi Đông Nhi đến với chương trình này là vì fan của mình, như muốn tạo một sân chơi thật sự cho khác giả của mình và chương trình âm nhạc này rất hay và mới. Nhi đến với cuộc thi này với một tinh thần thoải mái, và xem mỗi đêm thi như một đêm trình diễn để mang lại nhiều thứ mới mẻ, hay và hoàn hảo hơn cho khán giả. Trong bất kì một cuộc thì truyền hình thực tế nào cũng không tránh khỏi những lời bàn tán xung quanh cuộc thi quan trọng rằng các bạn có tin vào điều đó hay không thôi.

Nhưng bản thân những người thực hiện chương trình và những nghệ sĩ khi tham gia vào chương trình họ đều có một mong muốn chung là cống hiến cho khán giả. Nhi cảm thấy may mắn khi có cơ hội được trải nghiệm trong một sân chơi khắc nghiệt này mà không phải lúc nào mình cũng có điều kiện để cọ sát với những dòng nhạc mới và thể loại mới. Mong em vẫn luôn tiếp tục ủng hộ cho chương trình cũng như là ủng hộ cho chị trong cuộc thi này nhé. Cám ơn em rất nhiều.

Nguyễn huỳnh như - huynhnhunguyen1112... - Nữ 18 tuổi:Anh Thắng ơi có khi nào anh làm chị Nhi giận mà khóc trước mặt anh chưa? Lúc đó anh sẽ làm gì?

Ông Cao Thắng: Cũng có đôi lúc như thế, anh sẽ lau nước mắt và dỗ ngọt Nhi (cười).

Hiền Hàn - hienhang1990... - Nữ 23 tuổi:Thời gian đầu lúc chưa công khai yêu anh Ông Cao Thắng thì 2 người có những kỷ niệm vui và đáng nhớ nào.. Ca khúc nào chị sáng tác riêng cho anh Thắng. Sau khi nhận được "quà" thì cảm giác của anh Thắng như thế nào. 

Đông Nhi:

Không chỉ có thời gian đầu mà cho đến tận bây giờ, mỗi một ngày trôi qua đều là những kỉ niệm vô giá với anh chị. Và đã có một ca khúc được dành tặng riêng cho anh Thắng trong khoảng thời gian đầu yêu nhau, chính là ca khúc "Bối rối". Hành động lúc đó của anh Thắng là cười một cái và ôm một cái, còn cảm giác như nào thì để chị hỏi lại nhé hihi.

Trần Thị Kim Chi - Nữ 17 tuổi: Một ngày anh chị nói chuyện điện thoại với nhau khoảng bao lâu? Anh chị có nhắn tin nhiều như ngày mới yêu không ạ?. Chị lưu tên anh Thắng trong danh bạ là gì?. Anh lưu tên chị Nhi trong danh bạ là gì?. Và ai thường chủ động gọi điện, nhắn tin cho ai nhiều hơn?

Ông Cao Thắng:

Hiện nay anh chị rất ít gọi điện, nhắn tin cho nhau vì luôn ở cạnh nhau để cùng làm việc. Câu hỏi của em làm anh nhớ đến lúc mới quen nhau, có khi nói chuyện và chat với nhau cả đêm không chán. Em đừng bắt trước anh chị nhé, hại sức khỏe lắm (hihi).

Chị Nhi lưu tên anh trong danh bạ là "Mèo trùm", còn anh lưu chị ấy là "Mèo lười" (cười).

Thuy linh - pe_chicomotminhanh... - Nữ 17 tuổi: Anh chị quen lâu vậy rồi chừng nào đám cưới vậy và bao giờ ra mắt MV mới bài "Vì ai vì anh"

Đông Nhi:

Câu này nhiều người hỏi lắm nè, hihi. Mong là bạn vẫn theo dõi chuyện tình cảm của anh chị nhé. Đến khi nào thông báo thì lúc đấy cưới thôi í mà haha...

Còn MV ca khúc mới "Vì ai vì anh" thì bạn hãy đón xem vào đầu tháng 4 nhé.

Võ Thị Minh Châu - blueskyv858... - Nữ 18 tuổi: Có rất nhiều người nói chị hát live không hay múa không tốt như những ca sĩ khác chỉ có chấp nhận lời phê bình đó không?

Đông Nhi:

Một khi đã làm nghệ thuật thì phải biết lắng nghe mọi ý kiến của khán giả cho dù là đúng hay sai, vì đó luôn là những điều giúp mình hoàn thiệt hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Thu Hồng - hoaanhphuong36... - Nữ 15 tuổi: Chị Nhi và anh Thắng có bao giờ gặp rắc rối trong công việc chưa? Nếu có thì hai anh chị xử lý như thế nào? Và cái cảm giác mà anh chị phải đối diện khi gặp rắc rối đó ?

Ông Cao Thắng:

Với công việc thì chúng ta luôn có tâm thế sẵn sàng để đối phó với những tình huống rắc rối có thể xảy đến. Đối với anh chị, đó là 1 chuyện rất đỗi bình thường mà mình phải vượt qua. Nếu chẳng may em gặp khó khăn gì trong học tập hay công việc thì hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề em nhé.

Nguyễn kim Châu - pe_chau_baby_1998... - Nữ 17 tuổi: Chị có định thay đổi phong cách âm nhạc của mình không chị ? Mặc dù em thấy chị hát dòng nhạc nào cũng hay. Nhưng em muốn chị tạo cho khán giả cũng như fan chúng em sự bất ngờ khác về chị? Yêu chị.

Đông Nhi:

Có lẽ trước khi đến với cuộc thi âm nhạc chị đang tham gia thì mọi người đã quen một Đông Nhi chuyên những dòng nhạc dance khoảng 2 năm gần đây, nhưng khi chị tham gia cuộc thi này chị đã thể hiện nhiều dòng nhạc, nhiều thể loại khác và chị quan niệm rằng phong cách âm nhạc của mình sẽ thay đổi theo nhận định của bản thân đối với thị hiếu của khán giả. Cám ơn em nhiều

Nguyễn Bảo Tiên - baootienn
... - Nữ 19 tuổi: Chị cảm thấy thế nào khi anh Thắng luôn bên cạnh giúp đỡ hỗ trợ hết mình trong công việc và cuộc sống. Anh Thắng là một nguời khá hoàn hảo, chị có lo sợ mất nguời yêu khi hoạt động trong giới showbiz đầy thị phi không?

Đông Nhi:

Chị cảm thấy rất hạnh phúc và tin tưởng tuyệt đối khi có anh Thắng bên cạnh hỗ trợ mình trong công việc và cuộc sống. Tất nhiên anh Thắng đối với chị là một người rất hoàn hảo và như đã nói ở trên do 4 chữ "tin tưởng tuyệt đối" nên chắc chắn rằng anh Thắng sẽ không bao giờ làm cho chị buồn.

Anh Thư - t.anh.angle@... - Nữ 15 tuổi: Em xin chào chị Nhi và anh Thắng. Câu hỏi của em là: được biết vào năm 2013, hai anh chị nhận được 1 show từ bên Úc nhưng mà không biết sao lúc đó thì chị Nhi đã bị hủy show chỉ còn anh Thắng thôi. Vậy cho em hỏi là vào lúc đó FC pots hình lên face thấy chị khóc rất nhiều vậy thì chị khóc vì nhớ anh Thắng hay không được đi diễn vậy ạ? 

Đông Nhi:

Vì cả hai em ạ

Bùi Thu Trang - ttrang25101997... - Nữ 17 tuổi: Em chào chị Nhi và anh Thắng. Em có một câu hỏi muốn hỏi anh chị : Theo anh chị tình yêu ở tuổi học trò có tốt không ạ? Bố mẹ nếu như biết con mình yêu ở tuổi học trò mà ngăn cấm thì anh chị nghĩ như thế nào ạ? Câu hỏi cuối em muốn hỏi là bao giờ "po con" chúng em được "cái kết đẹp" của hai anh chị ạ? Em xin cảm ơn.

Ông Cao Thắng:

Anh nghĩ tình yêu đến với chúng ta 1 cách rất tự nhiên và chúng ta nên trân trọng những cảm xúc ấy, cho dù nó đến ở thời điểm nào. Tuy nhiên, ở lứa tuổi học trò, anh nghĩ chúng ta nên giữ chừng mực và luôn tỉnh táo để không phải gặp những tổn thương quá lớn. Vì lứa tuổi này, các em vẫn chưa sẵn sàng để đối mặt với những chông gai trong cuộc sống.

Nếu bố mẹ ngăn cấm thì chắc chắn phải có lí do. Chúng ta nên tôn trọng ý kiến của bố mẹ mình. Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn điều tốt nhất đến cho chúng ta.

Còn "Cái kết đẹp" của anh chị thì tụi em cứ đợi nhé!

tienpotanu - tructienthanhnguyen@gmail.com - Nữ 20 tuổi: Anh Thắng thấy chị Nhi đẹp nhất là khi nào ? Những lúc chị Nhi mặc đồ diễn rất gợi gảm anh có cảm thấy bị thu hút không ?

Ông Cao Thắng:

Chị Nhi mỗi khi cười hạnh phúc và lúc nào cũng cuốn hút trong mắt anh. (cười)

Tống Gia Linh - Yeuanhemkohoitiec@yahoo.com - Nữ 22 tuổi: Anh Thắng ơi, nếu chị Nhi không còn yêu anh mà có tình cảm với người khác thì anh có níu giữ hay níu kéo chị Nhi không anh?
Ông Cao Thắng:

Nếu trường hợp đó xảy ra, thì chắc chắn anh sẽ ủng hộ những quyết định của Nhi. Vì anh muốn Nhi luôn vui vẻ và hạnh phúc nhất.

À, mà anh suy nghĩ lại, chắc cũng có níu kéo đấy em ơi (cười)

Trần Thị Hạnh - lovenunuforever1310@gmail.com - Nữ 21 tuổi: Điều gì khiến cho chị Nu yêu anh Thắng? Chị ơi lúc nào chị mới ra bài hát song ca với anh Thắng ạ? Em chúc chị sẽ mãi hạnh phúc bên anh Thắng,và chị hãy diễn tốt trong cuộc thi âm nhạc chị đang tham gia, tụi e sẽ luôn ủng hộ c,cố lên nha po chúa iu quý của tụi em.

Đông Nhi:

Điều khiến cho chị yêu anh Thắng đó chính là anh Thắng là "hàng hiếm". Không dễ gì mà kiếm được một người yêu và chăm sóc cho mình hết lòng đâu.

Bài hát song ca thì sắp được ra mắt rồi, em chờ đón nhé. Cám ơn về lời chúc của em nha.

po rain: Anh chị có thể chia sẻ lần ghen kinh khủng nhất của 2 anh chị là vì chuyện gì không ạ?

Đông Nhi: Hihi, không nói đâu. Nói ra để em chọc anh chị à.

Trần Hạo Nam - Nam 14 tuổi: Hai anh chị môi chạm môi bao nhiêu lần vậy ạ? vậy lần nào là lần hôn lâu nhất và hôn ở đâu ạ.

Đông Nhi:

6 năm mà nhớ được hôn bao nhiều lần chắc chết. Không nhớ, không nhớ, không nhớ... Không nhớ gì đâu hahahahaha....

Nguyễn Vân Trâm My - my_nguyen100... - Nữ 17 tuổi: Chào anh chị, em đã theo chuyện tình 2 anh chị đã lâu và luôn ủng hộ cho 2 anh chị. Em chỉ muốn hỏi là sau này nếu 2 anh chị cưới nhau về thì 2 anh chị có còn đi theo con đường sự nghiệp ca hát của mình không? Nếu 2 anh chị chỉ muốn lo cho gia đình và không đi hát nữa sau khi cưới về thì lỡ fan muốn 2 anh vẫn tiếp tục trên con đường này thì anh chị có đồng ý không ??? (Su Hường)
Ông Cao Thắng:
Bất cứ khi nào khán giả yêu quý mình thì anh chị vẫn sẽ đứng trên sân khấu. Anh hi vọng em vẫn sẽ ủng hộ cho anh chị trong bất cứ hoàn cảnh nào em nhé (cười).

Thẩm Thạch Thảo - thamthao96... - Nữ 18 tuổi: Liveshow ! Liveshow chị ơi. bao giờ chị mới định làm liveshow của riêng mình vậy chị. Po thích chị làm liveshow lắm lắm.

Đông Nhi:

Tuần nào mà em chẳng được xem liveshow của chị trong cuộc thi âm nhac mà chị đang tham gia. Đùa chút thôi chứ từ từ cũng đến lúc đấy mà em.

Vy - Nữ 15 tuổi: Đám cưới xong anh chị có định sinh baby liền không?
Đông Nhi:

Chắc có đấy em haha

Cao Thị Thu Thảo - caothao955... - Nữ 20 tuổi:Chị Nu có nắm chắc anh Thắng trong lòng bàn tay không vậy? 

Đông Nhi:

Chắc hơn cả chữ chắc em ạ.

Đức anh - Yeulacuoi@yahoo.com - Nam 21 tuổi:A Thắng ơi, nếu có một người con gái hơn chị Nhi ở mọi khía cạnh ngỏ lời yêu anh thì anh nghĩ sao ạ? Có câu đàn ông không qua được ải mỹ nhân đó anh.

Ông Cao Thắng:
Với anh, 1 người phụ nữ thì hình thức cũng quan trọng, nhưng quan trọng hơn là vẻ đẹp tâm hồn. Anh nghĩ, sẽ chẳng có cô gái nào ngỏ lời yêu anh nữa đâu, vì ai cũng biết anh và Nhi đang yêu nhau mà (cười).

trinh - tranngocthanhtam28... - Nữ 30 tuổi: Khi vào hôn nhân anh chị ra riêng hay sống chung với ba mẹ?

Đông Nhi:

Tùy tình hình lúc đấy ba mẹ có "chứa chấp" anh chị hay không rồi mới tính tiếp em ơi.

Trần Nhật Tân - dongtan1603... - Nam 17 tuổi:Dạ em muốn hỏi là sau này lễ cưới của anh chị diễn ra thì anh chị có dự định sẽ mời luôn các fan không ? 

Ông Cao Thắng:

Chưa biết nữa em ơi nhưng mà anh chị rất thích 1 đám cưới với không gian mở (ví dụ như ở bãi biển chẳng hạn).

Lê Trần Thị Kim Ngân - kimngan23061995... - Nữ 19 tuổi:Chị ơi, em thấy hiện nay có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khởi My, Sơn Tùng MTP thì chị có cảm thấy có áp lực nhiều không? và sắp tới chị và anh Thắng có dự định gì không ạ?

Đông Nhi:

Chị quan niệm rằng mỗi người có một vị trí riêng, chỉ cần mình lao động bền bỉ thì chắc chắn rằng chỗ đứng của mình trong lòng khán giả vẫn sẽ như vậy thôi. Sắp tới chị và anh Thắng có rất nhiều dự định, em hãy theo dõi nhé. Cám ơn em nhiều.

Chị Đông Nhi à! Em rất thích hình tượng và các sản phẩm hiện tại của chị. Nhưng em thấy những sản phẩm nhạc nhẹ trước đây của chị lại phô được giọng hát của chị tốt hơn nhiều lắm. Chị có dự định cho ra một sản phẩm nhạc nhẹ nào nữa không? Em rất mong được nghe một sản phẩm như thế nữa.
Đông Nhi:

Cám ơn vì em đã yêu thích những sản phẩm âm nhạc của chị. Vừa rồi thì chị đã ra một ca khúc mới nhất có tên "Vì ai vì anh". Đó là một bản pop nhẹ nhàng, không biết em đã nghe ca khúc đó chưa. Hy vọng là em sẽ tiếp tục ủng hộ chị nhé.

sumo - changeslover... - Nam 20 tuổi:Anh Thắng có thể cho biết suy nghĩ của anh khi chị Nhi thay đổi phong cách từ một Đông Nhi dễ thương, nhí nhảnh thành một Đông Nhi cá tính, quyến rũ và gợi cảm không ạ?

Ông Cao Thắng:

Anh rất là ủng hộ hình ảnh hiện tại của Nhi. Nó thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập và luôn chủ động trong cuộc sống của mình. Và đó cũng là hình ảnh mà anh mong muốn ở 1 người phụ nữ hiện đại.

Trần Đức Trung - seachen... - Nam 17 tuổi:Chào anh Thắng. Theo em biết thì anh là người gốc Hoa, hình như quê gốc ở Quảng Đông. Anh có biết nói tiếng quê gốc của mình không? Anh có thể nói thử vài câu cho fan nghe được không ạ?

Ông Cao Thắng:

Rất tiếc, mặc dù là người gốc Hoa nhưng anh lại không giỏi tiếng Hoa nên chắc không thể đáp ứng yêu cầu của em được rồi.

Trần Thị Hồng Ngọc - taenyca.sh... - Nữ 18 tuổi: Em chào chị Nhi anh Thắng. Thưa chị Nhi, FC Đông Nhi luôn được coi là 1 trong những FC đông nhất Việt Nam hiện nay chị nghĩ yếu tố nào giúp chị có được nhiều Fan như vậy ạ? . Và trong năm nay chị có sự kiện gì đặc biệt dành đến cho FC của mình không? Em cảm ơn vì chị đã trả lời câu hỏi của em.

Đông Nhi:

Chị cảm thấy rất may mắn khi được các fan yêu mến và luôn sát cánh ủng hộ chị. Hầu như năm nào cũng vậy, chị đều dành thời gian vào dịp cuối năm để có thể tổ chức một buổi offline lớn nhằm tạo được sự gần gũi giữa chị và các fan. Đó là dịp để tất cả mọi người nhìn lại trong năm mình đã gặt hái được những điều gì. Nó luôn nhắc nhở chị phải hoạt động tích cực hơn nữa để không phụ lòng các bạn fan dành cho mình. Cám ơn em nhiều!

trà thị mỹ phụng - myphung2204... - Nữ 23 tuổi:Chị nhi yêu anh Thắng nhất ở điểm gì ạ? Có bao giờ anh Thắng làm chị khóc không?

Đông Nhi:

Điểm gì của anh Thắng chị cũng yêu và chưa bao giờ anh Thắng làm chị khóc cả hihi ^^

Phạm Thị Như Ngọc - ngocnunu98
... - Nữ 17 tuổi:Chào anh chị, anh chị cho em biết là lần gần đây nhất anh chị giận nhau là khi nào, trong bao lâu và vì sao không ạ?

Ông Cao Thắng:


Lâu lắm rồi anh chị không giận nhau, nên không nhớ em ơi (cười)

Huỳnh Thuý Đào - dao_huynh2712... - Nữ 15 tuổi: Em muốn hỏi anh chị là bí quyết nào mà để anh chị có thể bên nhau được đến ngày hôm nay ạ?

Ông Cao Thắng:

Anh chị luôn dành sự trân trọng cho nhau, không ngừng quan tâm, chăm sóc cho nhau và luôn sẵn sàng sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống.

Trần Thị Nguyên Nhung - nguyennhungtran44...- Nữ 18 tuổi: Nếu sau này anh chị kết hôn, sinh con thì anh chị có tiếp tục đi hát nữa không ạ? Đặc biệt là chị Đông Nhi, chị sẽ nghỉ hẳn để ở nhà chăm sóc gia đình và lo cho con hay chỉ tạm ngưng để lo cho em bé cứng cáp rồi sẽ quay về với khán giả ạ?

Đông Nhi:

Chị thường nghĩ rằng sau khi kết hôn thì chị sẽ sinh con ngay và sau đó sẽ trở lại với sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên chị vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình "bé" của chị.

litle rain:Trong một lần trả lời phỏng vấn, anh Ông Cao Thắng từng nói "Đông Nhi đứng sau gia đình, bạn bè, sự nghiệp". Không biết hiện tại đã có sự thay đổi thứ tự chưa ạ?

Ông Cao Thắng:

Về câu nói này, anh xin đính chính, với anh thì quan trọng nhất là gia đình, bạn bè, sự nghiệp sau đó mới đến chuyện tình yêu.

Âu Thanh Huyền - thanhhuyen2003_tara_dongnhi... - Nữ 18 tuổi:Nếu một người cho chị tất cả những gì chị mong ước từ bấy lâu mà không làm được nhưng với một điều kiện chị hãy chia tay anh Thắng và yêu họ. Vậy chị có dám làm như vậy không ạ?

Đông Nhi:

Tất cả những gì mong ước bấy lâu của chị thì anh Thắng đã làm cho chị rồi nên chị thiết nghĩ rằng chị sẽ không cần để ý đến những điều kiện mà ai đó đưa ra hihi

LTKP - kimphuong0195... - Nữ 21 tuổi: Chào anh chị! Cho em hỏi,sau khi đám cưới anh chị định đi hưởng tuần trăng mật ở đâu zậy? . P/S: Nghe đồn anh chị đám cưới cuối năm nay ạ?

Đông Nhi:

Anh chị thích hưởng tuần trăng mật ở nơi nào đó có biển. Và chắc sẽ là ở nước ngoài. Mà em nghe tin đồn cuối năm nay anh chị cưới ở đâu thế?

Nguyễn Hoàng Huy - huy300494... - Nam 20 tuổi:Anh Thắng ơi, em biết anh rất là yêu chị Nhi nhưng giờ em cũng lỡ yêu chị Đông Nhi mất rồi, anh nhường chị ấy cho em có được không? Sẵn tiện, em giả dụ lỡ có trường hợp có người muốn "cướp" chị Nhi của anh thì anh sẽ đối phó thế nào ạ?

Ông Cao Thắng:

Em phải cạnh tranh công bằng với anh nhé (nhưng mà cũng không công bằng lắm đâu vì anh đã đi trước 1 bước rồi. khà khà).

Nguyễn Thắm Duyên - Po_rain13... - Nữ 17 tuổi:Anh chị có dự định làm phim ngắn (dài thì quá tốt rồi ạ) kể về câu chuyện tình yêu của chính mình (cuộc sống của 2 người lúc chưa gặp nhau;Tình cờ gặp nhau; Đến với nhau.......) không ạ?

Ông Cao Thắng:


Thực sự anh chị cũng chưa nghĩ đến ý tưởng này đâu. Nhưng thật tuyệt vời nếu có 1 bộ phim về mình nếu anh chị có cơ hội.

Nguyễn Thuỳ Linh - Nữ 22 tuổi: Xin chào anh Thắng chị Nhi. Hihi em hâm mộ tình cảm của 2 người lắm. Cho em xin hỏi anh chị 1 câu nha e muốn biết ai là người thích người còn lại trước. Và lần đầu tỏ tình như thế nào. Có thể làm lại cho tụi em coi được không ạ.


Đông Nhi:


Chắc anh Thắng là người làm quen trước quá và còn lần đầu tỏ tình á? Anh Thắng không tỏ tình với chị mà chỉ thể hiện bằng hành động thôi hihi, giao lưu như thế này thì không làm lại cho tụi em coi được rồi.

Trần Lê Xuân Thảo - thaodethuong... - Nữ 13 tuổi:Có nhiều bạn fan của ca sĩ khác bình luận xấu về anh chị thì anh chị nghĩ sao?

Ông Cao Thắng:

Mỗi người đều có những quan điểm khác nhau, anh chị thì luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân để lấy đó làm câu trả lời tốt nhất cho những suy nghĩ không tốt về mình. Rất may mắn là bên cạnh anh chị có rất nhiều những khán giả luôn yêu quý và ủng hộ, đó là 1 sức mạnh cực kì to lớn để anh chị luôn vững bước.

Minh Hiền - wimihien... - Nữ 21 tuổi:Làm người nổi tiếng có khi nào 2 anh chị cảm thấy phiền khi mà nhiều lúc không có được khoảng không gian riêng tư cho mình. Ví dụ như đang đi ăn thì fan nhận ra rồi đến xin chụp hình chẳng hạn.

Ông Cao Thắng:Anh chị sẽ rất hạnh phúc mỗi khi gặp trường hợp ấy. Và nếu muốn có không gian riêng tư thì anh chị sẽ tự tạo ra cho mình. Vậy nếu muốn gặp anh chị chụp hình thì đừng ngại nhé (cười).

Small pig: Em nghe nói bài "My Valentine" là món quà anh Thắng tặng chị Nhi nhân ngày 14/2. Cho em hỏi bài này do ai sáng tác vậy ạ? Lần đầu tiên anh Thắng hát bài này cho chị Nhi nghe là trong hoàn cảnh nào? Phản ứng của chị Nhi lúc đó như thế nào ạ?

Ông Cao Thắng:

Đây là 1 ca khúc rất tuyệt vời của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Và ngay lần đầu tiên Nhi nghe anh hát thì đã không kiềm được cảm xúc và ôm chầm lấy anh.

Nguyễn Thắng Nhi - dieuphuong.bdp... - Nữ 18 tuổi:Chị Nhi và anh Thắng có ý định ra các sản phẩm song ca nào trong năm nay không? Em nghe nói anh chị dự định kết hôn vào cuối năm nay đúng không?

Ông Cao Thắng:
Anh chị đã chuẩn bị 1 số ca khúc song ca và đang chờ để giới thiệu với khán giả. Còn chuyện kết hôn vào cuối năm nay thì chưa đâu em ơi. Cứ bình tĩnh, có gì anh chị thông báo sau nhé (cười)

Thảo Ketta - tranthaocute
... - Nữ 12 tuổi:Chào anh chị, cho em hỏi là nếu phải lựa chọn giữa 3 cái là tình yêu, gia đình và sự nghiệp anh chị sẽ sắp xếp như thế nào ạ ? Mong anh chị trả lời cho em nha . Yêu anh chị rất nhiều ^^!

Đông Nhi:

Chị sẽ ưu tiên gia đình trước tiên, sau đó là sự nghiệp và tình yêu.

Nguyễn Thị Hằng - Nữ 25 tuổi:Chào anh chị. Em rất ngưỡng mộ anh chị với tình yêu ngọt ngào 6 năm. Em đang gặp trường hợp một người phụ nữ có quan hệ quá giới hạn với người đàn ông khác ngoài chồng. Cá nhân em cảm thấy đàn ông đôi khi bồng bột sau quay đầu lại có thể chấp nhận được, người phụ nữ mềm yếu luôn muốn níu giữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ chủ động ngoại tình thì không thể. Anh chị lớn tuổi hơn em, vậy anh chị nghĩ gì về việc phụ nữ ngoại tình?. Anh Thắng theo cảm nhận của em là người rất chín chắn. Nếu đặt vào trường hợp của anh, anh có chấp nhận sự quay lại của người phụ nữ, coi như chưa từng xảy ra và sống lại buổi hạnh phúc ban đầu?

Ông Cao Thắng:

Thực sự ai cũng có những lúc phạm phải sai lầm, quan trọng là họ nhận ra và mong muốn làm những điều tốt đẹp sau sự vấp ngã ấy. Đối với anh, quan trọng là hiện tại và tương lai, chứ không phải là những sai lầm trong quá khứ.

Bùi Thị Minh Hà - pizuxunu... - Nữ 19 tuổi:Chị đã có cách tập luyện như thế nào để có một thân hình thon gọn như vậy chị có thể bật mí cho em được không và chị có thể cho em biết chị đã có cách dưỡng da và trang điểm thường ngày như thế nào không ạ? Cảm ơn chị nhiều. Mong chị sẽ thành công hơn trong công việc và tình yêu nhé. Yêu chị ...

Đông Nhi:

Vì công việc của chị khá bận rộn nên chị hay dành thời gian vào buổi tối trước khi đi diễn về sẽ chạy bộ quanh khu nhà. Còn cách thức dưỡng da và trang điểm của chị rất đơn giản, chỉ cần uống thật nhiều nước thôi ^^ Cám ơn em đã luôn ủng hộ chị.

Kim Yến - Nữ 14 tuổi:Anh chị hãy kể tật xấu của nhau đi ạ? Ấn tượng đầu tiên khi cả 2 gặp nhau là gì?


Ông Cao Thắng:

Lần đầu anh chị gặp nhau là khi cùng tham gia 1 sự kiện và anh đã rất ấn tượng bởi giọng hát cũng như hình ảnh của 1 cô ca sĩ rất đáng yêu. Nhưng mãi đến khi có dịp được làm MC cùng nhau trong 1 chương trình âm nhạc thì mới có điều kiện trò chuyện và hiểu hơn về đối phương. Tuy nhiên, anh không thể ngờ, Đông Nhi có những tật "xấu" sau :

- Nấu ăn rất ngon làm cho anh ngày càng béo ú (cười).
- Rất hay ăn khuya nhưng không hiểu sao không béo (ganh tị quá).
- Rất mít ướt làm anh phải tốn tiền mua kẹo để dỗ dành (hihi)
- Hay ngủ nướng (cái này xấu nhất. haha)

Đỗ Châu Phương - dochauphuong1997
... - Nữ 18 tuổi:Chuyện gì đã đưa anh chị đến với nhau và gắn bó cho đến tận bây giờ vậy ạ? Bao giờ thì có tin vui cho trại khoai đây Nu?

Đông Nhi:

Định mệnh đã đưa anh chị đến với nhau =)) Nên bao giờ "định mệnh" bảo anh chị cưới thì anh chị sẽ cưới haha

Âu Quyên - thaoquyen60... - Nữ 23 tuổi:Anh Thắng ơi, nếu giữa một người anh yêu rất nhiều nhưng người đó không đảm đang, không giỏi giang, nói năng không dễ thương, mặc dù rất đẹp, còn một người rất được lòng ba mẹ Thắng, rất hoàn hảo thì Thắng sẽ chọn ai?

Ông Cao Thắng:

Đương nhiên là anh chọn người anh yêu rồi và sẽ cố gắng thuyết phục ba mẹ anh. Nhưng mà người anh yêu chắc sẽ không giống em tả đâu (cười).

Trần Thanh Bình - tbnh28... - Nam 14 tuổi:Chị Nhi ơi, chị thấy anh Thắng "men" nhất là khi nào vậy chị?

Đông Nhi:
Anh Thắng men nhất là khi anh Thắng đóng vai trò là một quản lý đưa chị đi hát hihi ^^

Diễm My - Nữ 17 tuổi:Chị Nhi ơi, trong MV "Vì Ai Vì Anh" có anh Thắng không ạ ^^

Đông Nhi:

Chắc chắn là phải có anh Thắng rồi =)) Trong MV "Vì ai vì anh" anh Thắng sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất.




Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang giải đáp mọi thắc mắc của khán giả và fan hâm mộ

Hiện tại có rất nhiều câu hỏi "hóc búa", "khó xơi" dành cho đôi trai tài gái sắc này, những câu chuyện tình cảm lãng mạn, những lần giận dỗi nhau, bí mật lần cuối cùng cả 2 hôn nhau, hay những tình huống "người thứ 3" xuất hiện...sẽ được Đông Nhi - Ông Cao Thắng bật mí và giải đáp.


Không chỉ được quan tâm về chuyện tình cảm, các sản phẩm âm nhạc cũng như những ý kiến nhận xét trái chiều về giọng hát của Đông Nhi hay việc Ông Cao Thắng đã lâu không có hoạt động gì cũng được đem ra "mổ xẻ". Và tất nhiên cặp đôi này sẽ không né tránh mà trả lời tất cả những thắc mắc để thỏa mãn tất cả tình cảm mà fan hâm mộ dành cho mình.
Đông NhiÔng Cao Thắngđám cướihạnh phúcâm nhạc

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét