Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013 | 22:38

Ngôi Sao 24h - Bộ ba gương mặt ấn tượng trên màn ảnh Hàn khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì mức cát-xê "khủng" mà họ nhận được sau mỗi tập phim.

Hiện nay có rất nhiều diễn viên nhí tài năng xuất hiện trong các bộ drama, nhưng có 3 diễn viên thực sự nổi bật không chỉ vì được tham gia diễn liên tục và việc được đến với vai diễn chính mà còn vì cát xê của họ. Thông tin này đã được công khai trong chương trình Good day của đài MBC. Mặc dù diễn viên nhí không kiếm được nhiều như diễn viên người lớn và thường chỉ xuất hiện trong một thời gian nhất định nhưng số tiền họ kiếm vẫn trên mức trợ cấp bình thường. 

Ba diễn viên nhí đó chính là những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình: Kim Yoo Jung,Kim So Hyun and Yeo Jin Goo.

Kim Yoo Jung có thể nói là diễn viên nhí được biết đến nhiều nhất ở Hàn Quốc. Gần đây nhất cô bé xuất hiện với vai diễn Uee lúc nhỏ trong Golden Rainbow. Bên cạnh đó, Kim Yoo Jung còn đóng vai Han Ga in lúc nhỏ trong bộ drama rất được yêu thích Moon Embracing The Sun và vai Han Ji Hye thuở nhỏ trong May Queen. Trong chương trình Good day của đài MBC đã tiết lộ rằng Kim Yoo Jung kiếm được 5.000 USD (khoảng 105 triệu đồng) cho mỗi tập phim Golden Rainbow.

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 1
Kim Yoo Jung với gương mặt đẹp và diễn xuất khá tốt đã chiếm được tình cảm của không ít đạo diễn, ekip và khán giả truyền hình

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 2

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 3
Tạo hình trong sáng của Kim Yoo Jung trong bộ phim truyền hình ăn khách "Moon Embracing The Sun"
Kim So Hyun, diễn viên đã đóng vai đối thủ của Kim Yoo Jung trong Moon Embracing The Sun, cũng đã có một năm làm việc rất bận rộn với hàng loạt vai diễn trong những phim lớn. Cô bé đã vào vaiYoon Eun Hye lúc nhỏ trong Missing You và cả vai Lee Bo Young lúc nhỏ trong I can hear your voice. Bên cạnh đó, Kim So Hyun cũng đã xuất hiện với vai diễn Lee Dae Hee hồi nhỏ trong Iris II và vai Sung Yuri hồi nhỏ trong The Secret of birth. Cũng mới gần đây cô bé đã kết thúc vai diễn con gái của Lee Sung Jae trong bộ phim The Suspicious Housekeeper và nhận được 5.000 USD (khoảng 105 triệu đồng) cho mỗi tập phim.

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 4

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 5
Vẻ đẹp của Kim So Hyun rất được yêu thích trong phim "Missing You"
Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 6

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 7
Cô bé ngày một trưởng thành và xinh đẹp hơn. Mức Cát-xê cũng tăng lên theo sự trưởng thành trong từng vai diễn của cô

Và không kém nổi tiếng là Yeo Jin Goo. Gần đây cậu nhóc ngày nào cũng đã được tham gia vai diễn trưởng thành lần đầu tiên. Anh chàng đã xuất hiện với vai diễn là người yêu lúc nhỏ của Kim Yoo Jungtrong Moon Embracing The Sun và vai của Park Yoo Chun lúc nhỏ trong Missing You. Anh chàng cũng đã vào vai Hong Hye Sung thời niên thiếu trong Potato Star và có vai diễn chính trong phim Hwailà một cậu bé được nuôi dạy bởi những tay đầu gấu. Yeo Jin Goo đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như A Frozen FlowerMr.Perfect, … Số tiền kiếm được của Jin Goo trong các bộ drama cũng gần như không chênh lệch. Các vai diễn trong các bộ phim điện ảnh của Yeo Jin Goo vào khoảng 10.000 USD đến 50.000 USD (Khoảng từ 210 triệu đến hơn 1 tỷ đồng).


Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 8
Gương mặt của Yeo Jin Goo rất nam tính và ngày một thu hút hơn

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 9

Bộ 3 diễn viên nhí có mức cát-xê "khủng" nhất Hàn Quốc 10
Vai diễn của Yeo Jin Goo và Kim So Hyun trong "Missing You"


Bộ 3 diễn viên này được kì vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét