Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013 | 06:30

Ngôi Sao 24h - Những món hàng hiệu với giá trị về mặt thương hiệu, giá trị về kiểu dáng, chất lượng sản phẩm
và đặc biệt là tính ứng dụng cao đã khiến nhiều mẫu phụ kiện "hớp hồn" người đẹp.
Cùng lắng nghe các người đẹp: Ngọc Diễm, Ngọc Trinh, Ngọc Quyên, Thu Hằng, Thanh Hằng và Minh Triệu chia sẻ về kỷ niệm với món hàng hiệu đầu tiên họ có được. Hầu hết những mẫu túi xách của những thương hiệu nổi tiếng luôn chiếm trọn tình cảm của họ.
Ngọc Diễm
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Hoa hậu Ngọc Diễm
Ngọc Diễm: "Mẫu hàng hiệu đầu tiên của tôi là một chiếc túi hiệu Jimmy Choo màu vàng đất, da rất mềm và đẹp. Tôi đã mua nó trong lần đi Singapore. Tôi thích chiếc túi này ngay cái nhìn đầu tiên, và đã hình dung được sẽ sử dụng nó trong những dịp nào và phối với bộ quần áo nào. Thế nên tôi đã mua mà không cần suy nghĩ nhiều. Lúc đó, nếu Diễm nhớ không lầm thì giá chiếc túi xấp xỉ 3000$ thì phải".
Với câu hỏi Ngọc Diễm có phải là người “nghiện” hàng hiệu hay không, hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ khá cặn kẽ.
Ngọc Diễm: “Hàng hiệu là những món hàng đã được chứng nhận về chất lượng và sự tin tưởng về thương hiệu, chúng thường đẹp, bền, thể hiện rõ nét phong cách thời trang của người mặc và mắc tiền. Tôi là người yêu thời trang, nên cũng mê những sản phẩm có thương hiệu, đặc biệt là túi xách và giày dép.
Tôi mua sắm trong điều kiện kinh tế của mình, sử dụng hàng hiệu khi cần thiết. Tuy nhiên, như người đời thường nói “Chiếc áo không làm nên thầy tu”, một bộ trang phục hàng hiệu có thể làm cho một cá nhân đẹp hơn, thu hút hơn, nhưng để “hoản hảo hơn” về mọi thứ thì cần đến nhiều yếu tố khác. 
Tôi yêu thích, nhưng không chạy theo hàng hiệu một cách mù quáng. Tôi thường đầu tư cho túi xách, mắt kính vì bền và sử dụng được nhiều và lâu. Tủ đồ của Tôi ngoài những chiếc váy hay đôi giày đẹp phục vụ những sự kiện quan trọng, thì cũng có những bộ cánh với giá thành khá mềm. Thời trang không chỉ thể hiện ở con số trên bảng giá, mà đôi khi chính sự phối hợp tinh tế của bạn mới làm nên một phong cách riêng”
Ngọc Trinh
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Người đẹp Ngọc Trinh
Ngọc Trinh: “Mẫu hàng hiệu đầu tiên Ngọc Trinh sử dụng đó là một chiếc túi xách của nhãn hiệu LV. Đây là một món quà được bạn trai tặng, vào thời điểm đó sản phẩm này khá hiếm ở Việt Nam. Ngọc Trinh rất vui và hãnh diện khi được sở hữu món đồ “hiếm” này. Một mẫu túi được hầu hết các bạn gái yêu thích bởi sự tiện dụng, hoa văn đặc trưng và đặc biệt hơn cả là sự nổi tiếng của nó.
Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh ít sử dụng mẫu túi đó cũng bởi vì tính chất thay đổi và và phát triển quá nhanh của thời trang. Là một người luôn hào hứng trước những xu hướng mới, Trinh cảm thấy mẫu túi dường như không mấy phù hợp với trang phục mới của mình.”
Khi được hỏi thêm về dòng sản phẩm đang khiến Ngọc Trinh mê mẩn, cô nàng không ngại chia sẻ.
Ngọc Trinh: "Hiện tại tôi vô cùng thích thú những mẫu túi xách của nhãn hiệu thời trang Hermes. Những chiếc túi vuông vắn được làm trên chất liệu da cao cấp, đường may tinh tế và gam màu hợp mốt không thể chê vào đâu là tất cả những gì khiến tôi thích chúng.
Nếu như trước đây, một số món hàng hiệu là quà tặng thì bây giờ tôi có thể tự sắm sửa hàng hiệu cho mình. Nhờ công việc kinh doanh thời trang và trung tâm thẩm mỹ viện khá thuận lợi, tôi có “đồng ra, đồng vào” và có chút dư dả để chi trả cho khoản “nghiện” túi xách của mình.”
Ngọc Quyên
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Người mẫu Ngọc Quyên
Ngọc Quyên: "Nói đến hàng hiệu là nói đến sự xa xỉ, nhưng theo Ngọc Quyên thì hầu hết phụ nữ yêu cái đẹp đều rất dễ bị “dụ dỗ” trước những món đồ thời trang đẹp mắt. Chúng được thiết kế và cho ra lò từ những thương hiệu nổi tiếng.
Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những món đồ thời trang đắt giá. Một người tự lực cánh sinh như Ngọc Quyên lại càng phải cân nhắc nhiều hơn trước những bảng giá có thể làm số tiền trong tài khoản của mình vơi đi đáng kể.
Mẫu hàng hiệu đầu tiên mà tôi mua được đó chính là đôi giày đế đỏ của thương hiệu Louboutin. Chắc chắn người yêu thời trang đều biết rõ đây là mẫu giày khiến hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích.
Khi oder đôi giày này từ bên Mỹ, Ngọc Quyên mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ. Bởi mẹ Ngọc Quyên cho rằng đó là điều không nên làm. Vì sao phải chi trả một khoản tiền quá lớn để đổi lấy một đôi giày, thứ chỉ để đi dưới chân.
Nhưng Ngọc Quyên lại nghĩ khác, theo Ngọc Quyên người mẫu quang trọng nhất là đôi chân và thành công trên sàn catwalk là nhờ những sải bước tự tin. Những đôi giày cao gót là người bạn đồng hành không thể thiếu. Ngọc Quyên đã đọc được một câu khá hay là: “đôi giày đẹp sẽ đưa đôi chân bạn đến với thành công”.
Chính vì thế đôi giày mà Ngọc Quyên mua không chỉ đơn giản là một món đồ hiệu đắt tiền mà đó còn là một vật may mắn giúp Ngọc Quyên tự tin hơn mỗi khi xuất hiện tại các show diễn lớn.
Thu Hằng
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Người mẫu Thu Hằng
Thu Hằng: “Món hàng hiệu đầu tiên là chiếc túi xách Dong Damier nhỏ xíu có giá 750 USD. Trước đó nhiều bạn bè vẫn nói với tôi rằng đến Paris mua hàng hiệu rẻ lắm. Nhưng thực tế lại không phải vậy, chỉ nhìn giá thôi mà đã phải chóng mặt. Song vì quá yêu thích mẫu túi đó nên tôi đã quyết định rút hầu bao để đưa “bé” về Việt Nam.
Có lẽ do tôi là người mê túi xách và choáng ngợp trước sự tinh tế của thương hiệu này. Từ đường kim mũi chỉ, mùi da cho đến kiểu dáng . Thêm vào đó cách người ta display cửa hàng và chăm sóc khách hàng chiếm 50% quyết định người ta có hoàn toàn yêu thích sản phẩm đó hay không.
Dẫu sao cũng là lần đầu sử dụng hàng hiệu, choáng ngợp là điều không thể tránh khỏi. Bởi 11 năm trước đây bỏ ra ngần ấy tiền cũng “cắn răng” lắm. Bây giờ nó vẫn còn nguyên, vẫn rất đẹp và quan trọng hơn cả nó chính là “mối tình đầu” của tôi với túi xách hàng hiệu”.
Thu Hằng lý giải thêm nguyên nhân vì đâu mà những chiếc túi hàng hiệu khiến hàng triệu phụ nữ mê mẩn.
Thu Hằng: “Túi xách là một trong rất nhiều thứ phụ kiện của phụ nữ. Từ xa xỉ đến tất tinh tế. Theo quan điểm cá nhân đặc biệt những chiếc túi xách hàng hiệu, bên cạnh kiểu dáng, chất liệu, độ bền, giá trị thương hiệu thì tính ứng dụng cao của loại phụ kiện này chính là yếu tố làm đa số phụ nữ ưu ái. Họ chi mạnh tay cho túi xách hàng hiệu hơn các loại phụ kiện khác.
Các phụ kiện khác có thể không có, nhưng khi ra đường mà không có một em bé xinh xinh tay trong tay với mình chắc chắn đó là sự thiếu vắng khó lòng chấp nhận”.
Minh Triệu
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Người mẫu Minh Triệu
Minh Triệu: "Món hàng hiệu đầu tiên tôi có là một chiếc ví cầm tay. Hàng hiệu thì chất liệu thật sự tốt và đường chỉ cũng sẽ tinh tế và đẹp mắt hơn nhiều. Đặc biệt là độ bền của sản phẩm, đến bây giờ nó vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng tôi ít sử dụng và thay bằng một mẫu ví mới với mẫu mã hiện đại và phù hợp với xu hướng hơn"
Minh Triệu cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc sử dụng hàng hiệu để giúp phái đẹp có phong cách hơn.
Minh Triệu: “Người ta thường có câu: “Tiền nào của đó”, điều này đúng nhưng có những thứ mình có thể kết hợp giữa các mond đồ với nhâu sao cho hài hòa về hình thức và hợp lý về chi tiêu.
Vì tôi nghĩ, thôi trang thì luôn thay đổi, để bắt kịp xu hướng thời trang, hầu hết người yêu cái đẹp đều phải thay đổi trang phục và phụ kiện rất nhiều nên chủ trương sử dụng hàng hiệu cũng chưa hẳn là một quyết định thông minh”.
Thanh Hằng
Sao Việt và món hàng hiệu đầu tiên, Thời trang, sao viet, nguoi dep, nguoi mau, hang hieu, tui xach, thoi trang, phong cach, ngoc trinh, thu hang, minh trieu, thanh hang, ngoc quyen
Người mẫu Thanh Hằng
Thanh Hằng: "Món hàng hiệu đầu tiên Thanh Hằng sở hữu là một chiếc túi xách được mua bởi số tiền dành dụm từ chính castse của mình. Đó có thể xem là một kỷ niệm, như kiểu mình có thể chạm vào sở thích của bản thân vậy. Nó không phải quá giá trị về mặt vật chất nhưng về mặt tinh thần thì rất nhiều.
Khi mình tự làm được điều mình thích thì bạn sẽ hiểu cảm giác này. Đến bây giờ, Hằng vẫn cất chiếc túi ấy như một kỉ niệm để nhớ lại những ngày đầu tiên mình tự lập”
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét