Sao nữ gây sốc với gương mặt hốc hác, trắng bệch như... xác chết

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013 | 06:30

Ngôi Sao 24h - Nữ diễn viên người Anh Helena Bonham Carter gây sốc khi xuất hiện với gương mặt hốc hác, trắng bệch chẳng khác gì xác chết.
Từng là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang nổi tiếng Marc Jacobs nhưng Helena Bonham Carterluôn được xếp vào danh sách những ngôi sao có gout thời trang "thảm họa". Mới đây, khi xuất hiện tại Nhà hát Công tước xứ York ở London, Helena đã khiến nhiều người sốc nặng khi xuất hiện với vẻ ngoài "quái đản". Đặc biệt gương mặt hốc hác và cách trang điểm như "bạch tạng" của cô càng làm cho Helena trông giống... xác chết.

Helena gây sốc khi xuất hiện với gương mặt hốc hác, trắng bệch như... xác chết

Đầu tóc rối bù được Helena "cố định" bằng chiếc kẹp in hình chữ "LOVE"

Nữ diễn viên ăn vận rất luộm thuộm và khác người
Cũng như mọi lần, Helena gây chú ý bởi cách ăn mặc "không giống ai" của mình. Ngoài chiếc váy hoa lòe loẹt kết hợp với áo jacket đen, Helena còn thể hiện sự "khác người" của mình bằng một chiếc kẹp tóc có in hình chữ "LOVE" vàng chóe. Được biết, không chỉ gây sốc ở thảm đỏ và những sự kiện lớn, Helena còn khiến nhiều người lo ngại khi xuất hiện rất "quái" trong đời thường. Đến mức, nhiều chuyên gia thời trang đã đánh giá rằng, Helena là một bức tranh thiếu hài hòa, lộn xộn và mất cân xứng.

Helena luôn gây chú ý bởi phong cách khác người của mình

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

muaban.bluestar-vn.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét