Mong manh và mãnh liệt!

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013 | 03:00

Ngôi Sao 24h - Cảm ơn định mệnh đã sắp đặt cho anh có một tình yêu rất hy hữu và lãng mạn.
Em à, có bao giờ em tự hỏi giữa bộn bề công việc của cuộc sống xô bồ tấp nập, trong khoảnh khắc riêng tư của trái em có hình bóng anh hiện hữu, hay trong chốc lát dòng suy nghĩ thoáng qua về một người như anh!? Phần mình, khi anh lướt nhẹ đôi bàn tay trên những cung bậc của bàn phím vô hồn kia là những ngôn ngữ từ sâu trong tâm hồn anh hiện diện, với bao ngày trăn trở cùng một tâm trạng rất mâu thuẫn…
Niềm trăn trở thôi thúc suy nghĩ em là ai, là gì hỡi người con gái đáng yêu!? Em không đến, không đi và cũng chẳng bước qua đời anh nhưng những dấu chân, hình ảnh của em lại cứ mãi in đậm trong tâm khảm và dòng suy nghĩ trong anh. Đã không ít lần trong giấc ngủ mộng mị, hình ảnh em lại xuất hiện với nụ cười dễ thương tâm sự cùng anh! Anh mâu thuẫn đến cả tự mình đặt ra với những câu hỏi vu vơ rồi lại trả lời trong thế bế tắc: “Mình bị làm sao? Phải chăng đó là những rung động của con tim trước hình ảnh một người? Mình đã yêu với một tình yêu mãnh liệt nhưng lại là trò hề của tình yêu vì sự không thực tế của chính nó…”
Ngày tiếp bước ngày, dòng suy nghĩ không hề biến chuyển ngoài hình bóng duy nhất về em trong anh. Điều duy nhất trong lúc này đối với anh chỉ có thể là viết và chỉ viết. Viết những góc khuất tận sâu trong ngõ ngách trái tim nhỏ bé về một hình bóng ở tận đâu xa, cuộc đời không như là mơ nên anh chẳng thể tâm sự cùng ai, chỉ biết gửi gắm vào đây tất cả những thứ tình cảm tốt đẹp nhất trong cuộc đời của anh đã dành trọn đến em. Mong ước và hy vọng thật nhiều rằng em có thể hiểu anh nhiều hơn tất cả những gì mà anh có thể diễn đạt bằng những dòng chữ thô kệch này!
Mong manh và mãnh liệt!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, tinh yeu, yeu em, noi nho, nho em, cuoc doi, co don, tam su, hanh phuc, yeu thuong, rung dong, trai tim, tinh yeu giau kin
Mong ước và hy vọng thật nhiều rằng em có thể hiểu anh (Ảnh minh họa)
Không khí những ngày cuối năm của Đà Nẵng thật tuyệt, điều đó lại khiến anh càng thấy nhớ em hơn bao giờ hết! Nỗi nhớ da diết về một bóng hình như những ánh nắng yếu ớt của sự chuyển giao mùa không đủ để sưởi ấm những con tim đơn côi. Anh biết khoảng cách của chúng ta còn quá vời vợi, không thể có được những lời thì thầm trong tình yêu, chúng ta lại càng không thể tay trong tay dạo qua những con phố đầy ắp ánh đèn xanh đỏ, và những vòng tay ấm áp che chở, dìu dắt nhau trong tình yêu… Nó quả thật là thứ quá xa xỉ với anh lúc này!
Có câu: “Lấy tình yêu ra khỏi cuộc sống, tức là lấy niềm vui ra khỏi cuộc đời". Lẽ dĩ nhiên mỗi người đều có một tình yêu và cuộc sống riêng của mình, đó như là một cụm từ không thể tách rời và tồn tại độc lập khi thiếu vắng nhau trong cuộc sống ngắn ngủi này! Anh cũng thế, không nằm ngoài khả năng ấy, cũng chỉ có thể được hiểu là một cảm xúc, sự rung động, một nỗi nhớ triền miên về một tình yêu mong manh nhưng rất mãnh liệt, có thể nó sẽ và mãi theo anh đi suốt chặn đường còn lại của cuộc đời này cùng hình bóng em… Như thế với anh là quá đủ cho một cuộc đời!
Cảm ơn cuộc sống đã tạo hoá và cho anh được gặp em, được yêu thương và không thôi phút giây ngừng suy nghĩ.
Cảm ơn định mệnh đã sắp đặt và cho anh có được một tình yêu rất hy hữu và lãng mạn nhất trong cuộc này.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét