13 nhân vật 'nhiễu loạn' showbiz Việt năm 2012

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012 | 02:00

Ngôi Sao 24h - Làng giải trí Việt đã có một năm "bội thu tai tiếng" khi "nhận được sự đóng góp" từ những tên tuổi lâu năm như Mr Đàm, Cao Thái Sơn, Long Nhật...
đến các "sao mới nhú" như Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế...

 tù giam.
Thùy Trang Next Top Model bị tình cũ phát tán ảnh nóng
Vào tháng 10/2012, top 4 của Vietnam’s Next Top Model bị tình cũ 40 tuổi phát tán khoảng 30 tấm ảnh giường chiếu, trong các tư thế khác nhau. Đặc biệt, gã đàn ông đồi bại đến từ xứ kim chi này còn gửi thẳng đến địa chỉ email của các báo điện tử Việt Nam cũng như người thân, bạn bè của Thùy Trang.
Ngay sau khi những hình ảnh của mình bị đăng tải tràn ngập trên mạng, chỉ đúng một ngày sau sinh nhật tuổi 24, Thùy Trang sụp đổ hoàn toàn. Tuy vậy, cô cũng còn tỉnh táo để không chọn cách đăng đàn đáp trả kẻ đã hãm hại mình mà chọn cách thu mình lại, tránh tất cả các cuộc điện thoại từ truyền thông và mọi người.

Hình ảnh Thùy Trang được cắt từ clip ảnh nóng.
Sau đó, Thùy Trang đã chủ động chọn một kênh thông tin duy nhất để đưa ra lời chia sẻ với khán giả về câu chuyện của mình. Sự việc xảy ra được cô người mẫu trẻ coi như là hậu quả của việc yêu và tin một người đàn ông Hàn Quốc 2 năm qua. "Tôi đã làm sai và chỉ muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi", cô nói trong bài phỏng vấn.
Thùy Trang từng yêu người đàn ông này hơn 2 năm khi còn là một người mẫu nghiệp dư. Tình cảm này xuất phát từ trái tim và không có sự vụ lợi tiền bạc. Tuy nhiên, vì trẻ và yêu thật lòng nên cô tin tưởng bạn trai, bản thân Thùy Trang đã không lường trước được hành động xấu của người mình yêu, nhất là khi bây giờ cô đã nổi tiếng. Câu chuyện buồn của nữ người mẫu cũng chính là bài học cho các bạn trẻ khi yêu.
Với cách xử lý thật lòng và thông minh, scandal ảnh nóng của Thùy Trang không bị kéo ra thành nhiều kỳ như Hoàng Thùy Linh, Nguyễn Hồng Nhung, Yến Vy trước đó. Cô gái trẻ thậm chí còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp. Rất nhiều những người mẫu đàn chị như Hà Anh, Trang Trần… đã lên tiếng chia sẻ, bảo vệ và động viên cô sớm vượt qua sự cố. Đặc biệt, fan của cô gái sinh năm 1988 này còn lập hội ủng hộ Thùy Trang sớm vượt qua cơn sóng dữ này.
Minh Hằng và hệ lụy đến từ Bước nhảy hoàn vũ
Không quá ồn ào như những nhân vật kể trên nhưng Minh Hằng cũng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Vốn không phải là người có chất giọng quá xuất sắc, nhưng việc cô ẵm giải Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2011 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bất bình. Rất nhiều tin đồn sau đó cho rằng, nữ ca sĩ đã dùng tiền để mua bình chọn nhưng cô im lặng như một giải pháp an toàn để tránh to chuyện.

Minh Hằng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới khi tham gia cuộc thi 
Bước nhảy hoàn vũ.
Sau sự việc này, Minh Hằng cũng làm nóng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ khi bị ca sĩ đàn chị Lan Anh tố chôm giọng hát. Theo đó, cô đã “chôm” toàn bộ những nốt cao trong bài The phantom of the opera của ca sĩ Lan Anh khi song ca cùng Minh Quân.
Trong quá trình tham gia cuộc thi, Minh Hằng không ít lần bị nghi ngờ giả vờ đau chân để lấy tình thương từ khán giả sau phần thi bị bộ tứ giám khảo không đánh giá cao. Và dù chịu nhiều áp lực, nhưng phải công nhận Minh Hằng là cô gái bản lĩnh và có ý chí cầu tiến, vượt lên tất cả cô đã chinh phục và giành ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ 2012.
Ngọc Trinh và thương hiệu "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"
Khác các người đẹp khác, Ngọc Trinh “thật như đếm” khi không ngại nói về chuyện mình được bạn trai chu cấp để có nhiều tiền mua đồ hiệu cũng như xây nhà báo hiếu cho bố mẹ.
Với quan niệm “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” đã trở thành thương hiệu của người đẹp và nó đã bị nhiều đồng nghiệp đàn chị lên tiếng chê trách. Tuy nhiên, khi những phát ngôn của cô gây được bão dư luận trái chiều thì cái tên Ngọc Trinh lại trở nên được quan tâm hơn.

“Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”
Người đẹp này không cho đó là những bài học cho bản thân, theo cô “nếu mình càng buồn họ càng thích, vậy nên mình phải xinh đẹp". Trong những bài phỏng vấn sau, Ngọc Trinh cũng không rút kinh nghiệm, cô vẫn cứ thật, vẫn cứ ngây thơ vẫn cứ nghĩ như thế nào nói như thế vây. Có thể, đây là cá tính mà giúp mọi người phân biệt được cô trong thế giới showbiz này chăng?
Long Nhật: Bà tám của showbiz
Bỏ qua vấn đề giới tính cũng như những ồn ào của anh với người tình đồng tính,Long Nhật thời gian qua được người trong giới đặt thêm cho nickname mới là “bà tám” của showbiz. Bởi ở đâu có scandal, là ở đó có Long Nhật. Nam ca sĩ được cho là “phát ngôn viên” của giới nghệ sĩ khi anh thường xuyên lên báo “nói hộ” đồng nghiệp.
Thời điểm giọng ca Giả vờ yêu bị Thanh Thảo tố có con với em gái cô, Thụy Anh rồi chạy trốn trách nhiệm. Nhân việc này, anh lấy chuyện mang con đi xét nghiệm AND để chứng minh mình không đồng tính và quay sang “mắng Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm” vì không tin mẹ con trai mình.
Anh cũng bấu víu vào giới tính của Đàm Vĩnh Hưng để đu theo. Anh tỏ vẻ cao thượng khi kêu gọi sự cảm thông từ khán giả: “Mọi người không nên soi mói vào con người thật của Mr. Đàm để phán xét. Hãy nhìn vào những gì Hưng làm, cống hiến mà thừa nhận khả năng của Hưng”.
Chưa hết, Long Nhật còn nhảy vào scandal của Cao Thái Sơn khi nam ca sĩ này bị tố là gay và lừa tình, lừa tiền bạn trai. Khi khán giả đang nhiễu loạn thông tin về con người thật của nam ca sĩ Con đường mưa thì Long Nhật “bổ” vào khẳng định “Cao Thái Sơn có tâm hồn đẹp”.

Long Nhật có biệt danh mới là "Bà tám của showbiz Việt".
Ở thời điểm scandal nghi vấn dàn xếp kết quả của Phương Uyên trong The voiceđang nóng sốt. Nam ca sĩ gốc Huế khôn khéo đứng về phía dư luận, khẳng định chắc nịch rằng “Phương Uyên ở lại là thiếu khôn ngoan” và tại sao “không rút lui trong danh dự”.
Khi Bảo Yến gây chấn động về bài báo tố showbiz “không có tình người”, Long Nhật cũng không bỏ lỡ cơ hội. Anh chớp lấy vận may lên báo tiết lộ những bí mật động trời của nữ danh ca. Hay khi Lâm Chí Khanh đang làm nóng mặt báo vì hình ảnh chuyển giới, Long Nhật cũng không “tha” cho đồng nghiệp khi lên báo kể chi li về tình bạn với nam ca sĩ, hay tiết lộ “Lâm Chí Khanh chuyển giới để lấy chồng”.
Ngô Kiến Huy “bất đắc dĩ” lên chức bố
Khi sự nghiệp ca hát đang lên ầm ầm, sở hữu lượng fan khủng và có một cô người yêu xinh đẹp, nổi tiếng như Khổng Tú Quỳnh thì thông tin anh từng có thời gian yêu và có con chung với em gái Thanh Thảo - vốn là người không mặn mà nhan sắc đã khiến không ít người choáng váng.
Dù đứa bé rất kháu khỉnh và có nhiều nét giống chàng Bắp nhưng việc nam ca sĩ nghi ngờ đứa con không biết có phải của mình và yêu cầu đưa bé đi xét nghiệm AND đã khiến anh bị chỉ trích vì thói vô trách nhiệm, “dám làm không dám chịu”. Quá sốc trước sự thờ ơ của Ngô Kiến Huy, mẹ của đứa con trai anh là ca sĩ Thụy Anh đã nằm viện cả tuần.

Cặp đôi có đứa con chung.
Sau đó, Ngô Kiến Huy đã nhận con và chịu trách nhiệm với đứa bé. Anh hứa mỗi tháng sẽ chu cấp cho con trai 3 triệu đồng nhưng mới đây nữ ca sĩ Thanh Thảo vẫn lên báo tố cáo anh không làm đúng lời hứa. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng. Anh thậm chí đắt show hơn và tình cảm giữa anh với Khổng Tú Quỳnh không hề rạn nứt.
Scandal động trời này đã đóng băng sự nghiệp của giọng ca Giả vờ yêu khiến anh lao đao, cùng lúc bà bầu Thúy Vinh đang mang thai nên các dự án của anh bị đình trệ.  
Phải nói trong năm 2012, nam ca sĩ điển trai nhờ dựa hơi của bé Jacky và chuyện tình yêu với cô bé Dâu tây Khổng Tú Quỳnh mới được dư luận ngó nghiêng đến vì các sản phẩm âm nhạc đều không có gì nổi bật, còn bộ phim Nàng men chàng bóng mà nam ca sĩ này thủ vai chính đã bị... ném đá không thương tiếc.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét