Tình yêu tội lỗi!

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012 | 00:30

Ngôi Sao 24h - Đã một năm trôi qua, anh chỉ lặng nhìn em từ xa, luôn hướng về em mỗi đêm.
Đêm qua, một mình anh lòng vòng quanh thành phố, đi giữa cái lành lạnh của buổi giao mùa, đi tìm một điều gì đó của riêng mình. Những con đường hằng ngày anh vẫn đi nhưng đêm nay có điều gì đó khác lạ, nó làm anh buồn tê tái. Chạy dọc theo những con đường đã từng in dấu hai ta, đâu đó thấp thoáng bóng dáng em, nụ cười của em. Đến những nơi ghi đậm hình bóng em khi ở bên anh, rồi cái cảm giác hồi hộp chờ đợi để đón em từ sân bay về đến khi niềm vui vỡ òa khi thấy hình bóng quen thuộc của em từ trong cửa xuống, cái cảm giác ấy sao mới quá, chỉ như mới hôm qua đây.
Cảm giác hạnh phúc mới đó mà bây giờ đã tan biến như làn khói. Chạy dọc theo những con đường chúng ta đã đi qua, những nơi mà chúng ta đã đến để tìm đâu đó những gì còn đọng lại. Có lẽ đó là lần đầu và cũng là lần duy nhất anh được đứng bên cạnh em để chụp ảnh, hạnh phúc là thế bây giờ mãi mãi chẳng còn lại gì nữa. Đã thế mà còn hứa với em sau này sẽ đưa em đi chụp ảnh cưới ở Bà Nà, Hội An.
Có lẽ đó chỉ là mơ ước chẳng bao giờ trở thành hiện thực. Biết rằng bây giờ chẳng còn là gì của nhau nữa, chẳng có lý do gì để vấn vương, biết rằng bên em sẽ không còn là anh nữa nhưng sao vẫn nhớ thương. Biết rằng không còn được nhắc nhở em uống thuốc khi em đau, không được uống nước đá khi em đau, không được... ôi sao nhiều thế, sao lo lắng nhiều thế, sao bước sâu vào cuộc đời em đến thế... Khi em nói chúng ta không thể hàn gắn nghĩa là mất em mãi mãi...
Tình yêu tội lỗi!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, tinh yeu, yeu em, noi nho,xa nhau, lay chong, tinh yeu toi loi, cam on em, hanh phuc, noi dau, mat em, anh yeu em, noi buon, tinh yeu giau kin
Tình yêu anh dành cho em sẽ mãi mãi không phai (Ảnh minh họa)
Sau 4 năm yêu nhau, chúng ta đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu dự định và hẹn ngày em ra trường chúng ta sẽ là của nhau mãi mãi... nhưng giờ đây điều ấy mãi mãi không thể thành hiện thực. Nỗi đau mất em giờ đây hằng ngày vẫn luôn giày xé bản thân anh, có thể cướp mất cuộc sống của anh bất cứ lúc nào bởi căn bệnh mà không bao giờ có thể chữa hết được. Mỗi ngày anh đều phải uống thuốc để giảm đi nỗi đau, nỗi đau thể xác có thể được nhưng nỗi đau tinh thần làm thế nào đây?
Khi em rời xa anh để lên xe hoa cùng người khác, ngày anh xuất viện cũng là ngày em đính hôn. Khi anh đi ngang qua nhà nhìn em xinh tươi trong ngày vui mà lòng anh đau tê tái, có lẽ lúc ấy em không biết rằng anh đang ngắm nhìn em. Mọi người cố giấu anh nhưng khi anh biết điều đó khiến tim anh càng thêm nhói đau. Đó là kết thúc cho một cuộc tình, một con người.
Đã một năm trôi qua, anh chỉ lặng nhìn em từ xa, luôn hướng về em mỗi đêm. Trời sắp vào đông, ai sẽ sưởi ấm cho tâm hồn anh? Bên em giờ đây là người chồng mà em lựa chọn, và cả cô bé con mà em vừa sinh. Hạnh phúc đã đến với em, anh luôn hy vọng thế và anh mong em luôn được hạnh phúc dẫu anh biết rằng em rời xa anh có lẽ do anh không thể lo cho em một cuộc sống đầy đủ, không thể cho em một căn nhà ấm cúng, hay một chiếc ôtô để em không phải dầm mưa dãi nắng.
Tình yêu anh dành cho em sẽ mãi mãi không phai, cho dù đó là tình cảm tội lỗi bởi em đã có chồng. Nhưng anh không thể cấm com tim anh yêu em. Với anh, em mãi là người con gái mà anh yêu thương nhất. Cảm ơn em, tình yêu của anh. Hãy nhớ đến anh là kẻ đáng ghét như ấn tượng ban đầu em gặp anh nơi Sài Gòn xa xôi...

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Liên hệ Quảng cáo: 0985 051 552 - ngoisao24h.com

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét