Ám ảnh chồng chụp nude cho bạn thân

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012 | 06:00

Ngôi Sao 24h - Nhiều lúc, nhớ lại chuyện xưa, tôi vẫn thấy buồn.
Hồi đó tôi còn là sinh viên, đang yêu chồng tôi bây giờ được 3 năm. Tuy chưa cưới nhưng chúng tôi ở chung phòng. Tôi đang bị ốm phải nằm ở nhà, mở máy tính của anh để nghe nhạc, vô tình xóa phải một bài hát hay nên tôi vào Recycle Bin để khôi phục lại. Bất ngờ tôi phát hiện ra trong thùng rác của anh có những bức ảnh khỏa thân của Tuyền, bạn thân của tôi. Quá bất ngờ, tôi bật khóc ngay lập tức.
Tôi gọi Oanh, một cô bạn khác sang nói chuyện cho khuây khỏa. Oanh lục lọi trong máy tính của anh và lôi ra một file ẩn còn rất nhiều bức ảnh nude khác của Tuyền. Thì ra anh đã cố tình giấu những bức ảnh đó, nhưng lại vô tình để lộ ra khi xóa những bức ảnh xấu và quên không dọn Recycle Bin.
Oanh khuyên tôi gọi cho Tuyền và hỏi thẳng cô ấy, nhưng tôi quyết định chờ anh đi làm về vào buổi chiều để nói chuyện với anh trước.
Trường, người yêu tôi khi đó đang là biên tập viên truyền hình. Anh yêu thích nhiếp ảnh và chụp ảnh khá đẹp. Anh từng muốn tôi làm người mẫu cho anh nhưng tôi không đồng ý. Không ngờ sau lưng tôi, anh và bạn thân của tôi lại lén lút làm chuyện đó. Và tôi ngờ rằng giữa hai người không chỉ có việc chụp ảnh “vị nghệ thuật” thôi. Tôi biết tính người yêu tôi quá rõ.
Anh có tính lăng nhăng, tôn sùng tình dục và chủ nghĩa tự nhiên. Anh tin rằng cách dễ nhất để hai tâm hồn đến với nhau là qua những đụng chạm về thể xác. Tôi không đồng ý với anh, nhưng yêu anh bởi sự thẳng thắn, tính nhân văn trong con người anh. Anh yêu môi trường, sẵn sàng hành động vì môi trường. Tôi biết anh thực sự tin rằng việc khỏa thân là cách con người cởi bỏ những vỏ bọc xã hội của mình đề hòa chung vào thiên nhiên.
Nhưng tôi không thể ngờ rằng anh đã dùng chính mớ lý thuyết đó để lừa dối tôi. Tối hôm đó anh về, tôi chỉ anh những bức ảnh. Anh cười hì hì và hỏi sao em tìm ra được. Khi thấy tôi cáu giận thì anh bảo đừng giận làm gì, anh không nói với tôi bởi biết tôi sẽ phản đối và không muốn tôi hiểu lầm. “Giữa anh và Tuyền không có chuyện gì, mặc dù lúc chụp ảnh anh cũng rạo rực lắm nhưng kìm lại được vì không muốn có lỗi với em.”
Ám ảnh chồng chụp nude cho bạn thân, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, ban than, nguoi yeu, ban trai, am anh, ki uc, chong ngoai tinh, ngoai tinh voi vo ban, lua doi, phan boi, tha thu, noi dau, noi buon
Chỉ có thể tóm gọn rằng hai người đó đã đến với nhau bằng những gì bản năng nhất (Ảnh minh họa)
Câu nói đó như đổ thêm dầu vào lửa, tôi đề nghị chia tay với anh. Đêm đó, chúng tôi khóc rất nhiều. Anh lôi những vật kỉ niệm của chúng tôi ra đốt, ngọn lửa khiến tôi cay đắng vô cùng. Tôi vẫn còn yêu anh.
Khi hai đứa nằm lặng lẽ bên nhau chờ trời sáng, anh bảo đằng nào mình cũng chia tay rồi, anh không muốn còn phải giấu em điều gì nữa. Trong buổi đi dã ngoại hôm trước cùng cả nhóm bạn, anh đã chụp cho Tuyền những bức ảnh đen trắng rất đẹp. Khi Tuyền đến lấy ảnh, anh hỏi Tuyền có muốn làm người mẫu chụp khỏa thân cho anh không, Tuyền đồng ý.
Tuyền ngại nên chính anh cởi áo cho cô ấy. Khi chiếc áo buông xuống, Tuyền run và nổi hết da gà. Anh cũng run vì đây mới là lần đầu tiên anh đứng trước một cô gái khỏa thân không phải người yêu mình. Anh ôm cô ấy cho cả hai bớt run và chỉ một phút sau thì đã đang hôn lên ngực cô ấy.
Những miêu tả của anh sau đó, tôi nhớ từng chữ, nhưng không thể nhắc lại ở đây, phần vì nó làm tôi đau đớn, phần vì nếu viết ra, sẽ biến những dòng tâm sự này thành một truyện sex câu khách. Chỉ có thể tóm gọn rằng hai người đó đã đến với nhau bằng những gì bản năng nhất, đúng như chủ nghĩa tự nhiên mà anh tôn sùng.
Nhưng có một điều anh nói mà tôi vẫn hồ nghi cho đến tận bây giờ, anh bảo mặc dù cả hai đều rất muốn sau khi thỏa mãn cho nhau bằng tay và bằng miệng, nhưng anh đã dừng lại không quan hệ với cô ấy. Anh nói rằng anh dành riêng điều đó, và chỉ điều đó, cho mình tôi thôi.
Có phải vì lí do đó hay không, tôi không hoàn toàn chắc chắn, nhưng rồi sau nhiều lần khóc lịm đi trong đêm ấy, chúng tôi lại yêu nhau. Dù sao thì tôi đã tha thứ cho anh và giờ chúng tôi đã cưới nhau, đã sắp sửa có con. Nhiều lúc, nhớ lại chuyện xưa, tôi vẫn thấy buồn. Phần nào đó tôi tin anh, dù có thật rằng anh “x,y” nhưng không “z” với Tuyền cũng không làm thay đổi câu chuyện.
Có lúc tôi lại nghĩ khác, một người tôn sùng tình dục như anh, có thể dừng cương trước vực, kể cũng là một nỗ lực không đơn giản. Tôi vẫn muốn biết có thực mọi chuyện đã xảy ra hoàn toàn như anh kể không, nhưng có lẽ tôi sẽ không bao giờ biết được.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , ,  ,  tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét