Lee Byung Hun khao khát lập gia đình

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012 | 18:08

(Ngôi Sao 24h - Tin tức 24h Ngôi Sao Điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Lee Byung Hun vừa đảm nhận vai trò chủ hôn cho người bạn, cũng là quản lý của mình. Ngôi sao xứ Hàn chia sẻ, ở tuổi 42, anh cũng rất muốn có một gia đình hạnh phúc như các bạn.


Lee Byung Hun khao khát lập gia đình

Lee Byung Hun vừa đảm nhận vai trò chủ hôn cho người bạn, cũng là quản lý của mình. Ngôi sao xứ Hàn chia sẻ, ở tuổi 42, anh cũng rất muốn có một gia đình hạnh phúc như các bạn.

Đám cưới của người quản lý đã gắn bó với Lee Byung Hun hơn 10 năm qua diễn ra hôm 5/1. Tài tử xứ Hàn rất tự tin trong bộ lễ phục màu kem lịch sự. Với khiếu hài hước tuyệt vời của mình, anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò chủ hôn và đem đến cho hơn 1.000 khách mời những tràng cười sảng khoái. Lee Byung Hun bày tỏ, anh có tâm trạng như một người cha gả chồng cho con gái - vui mừng nhưng cũng rất quyến luyến. Nam diễn viên chia sẻ thêm, nhìn thấy bạn bè lần lượt lập gia đình, khao khát một mái nhà trong anh cũng càng mãnh liệt hơn.
Diễn viên Lee Byung Hun. Ảnh: Popseoul.
Diễn viên Lee Byung Hun. Ảnh: Popseoul.
Trước đó, khi trả lời phỏng vấn Nhật báo Giáo dục Hàn Quốc hồi tháng 6/2011 và trong chương trình Con đường hy vọng của đài KBS, Lee Byung Hun đều thừa nhận anh đã rất muốn lập gia đình.
Lee Byung Hun là diễn viên cùng thời với ngôi sao nổi tiếng Jang Dong Gun và Joo Jun Mo. Nhưng trong khi các đồng nghiệp đã yên bề gia thất, tài tử điển trai vẫn đang cô đơn lẻ bóng. Anh từng hẹn hò với người đẹp có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn - Song Hye Kyo. Nhưng cuộc tình của họ kết thúc năm 2004. Hồi tháng 8/2011, anh bị đồn có tình cảm với người đẹp Kim Min Hee.
Lee Byung Hun là nam diễn viên Hàn Quốc thành công trong dòng phim hành động. Nhờ thể hình đẹp cộng với khả năng diễn xuất, anh trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bộ phim bom tấn như Iris, I saw the devil, Biệt đội G.I.Joe: Phần I - Cuộc chiến mãng xà, Phần II - Sự trả thù.






Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net vimuaban.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét