Ba Hoa hậu đua sắc trên sàn diễn

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011 | 02:25

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, Ngôi Sao Điện Ảnh, Thời Trang 2 Sao) - Vốn có mối quan hệ rất thân thiết với nhà thiết kế Minh Hạnh, các Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Thùy Dung và Ngọc Hân
đã cùng xuất hiện trong đêm thời trang Italy - Việt vào tối 22/10 tại Hà Nội. Cả ba nhan sắc đều tỏa sáng trên sàn diễn trong nhiều bộ trang phục mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Hoa hậu Việt Nam 2006 là người ít tham gia các hoạt động thời trang. Mới đây, cô cũng xuất hiện trên sàn catwalk giới thiệu bộ sưu tập của người bạn thân - Hoa hậu Ngọc Hân.
Hoa hậu Việt Nam 2006 là người ít tham gia các hoạt động thời trang dù trước khi đăng quang cô là một người mẫu. Dù vậy, khi sải bước trên sàn catwalk, Mai Phương Thúy vẫn hút mọi ánh nhìn của khán giả.
Trái ngược với Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2006 sau khi đăng quang lại ch
Trái ngược với Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2008 sau khi đăng quang lại thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn. Thùy Dung ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong từng bước di chuyển.
Hoa hậu Việt Nam 2010 là người có nhiều kinh nghiệm catwalk nhất trong số 3 Hoa hậu tham gia chương trình. Dù đã sở hữu chiếc vương miện
Hoa hậu Việt Nam 2010 là người có nhiều kinh nghiệm catwalk nhất trong số 3 Hoa hậu tham gia chương trình. Cô luôn chứng tỏ bản lĩnh và phong thái chuyên nghiệp trên sàn diễn.
Rất hiếm khi cả 3 Hoa hậu Việt Nam cùng sải bước trên sân khấu thời trang cùng nhau.
Rất hiếm khi cả 3 Hoa hậu Việt Nam sải bước trên sân khấu thời trang cùng nhau.
Mai Phương Thúy còn trình diễn rất nhiều trang phục của nhà thiết kế Minh Hạnh lấy cảm hứng từ 5 bộ phim kinh điển của Italy. Lúc thì cô thanh lịch
Mai Phương Thúy còn trình diễn rất nhiều trang phục của nhà thiết kế Minh Hạnh lấy cảm hứng từ 5 bộ phim kinh điển của Italy. Có lúc cô trở nên thanh lịch với áo sơ mi bèo, quần cạp cao...
... có lúc lại quý phái và sang trọng như quý cô thập niên 60.
... có lúc lại quý phái và sang trọng với phong cách bán cổ điển.
Cong trong bộ sưu tập làm từ chất liệu tơ tằm, thổ cẩm, người đẹp lại có dịp khoe nét đằm thắm của phụ nữ Việt Nam.
Còn trong bộ sưu tập làm từ chất liệu tơ tằm, thổ cẩm của NTK Minh Hạnh, người đẹp lại có dịp khoe nét đằm thắm của phụ nữ Việt Nam.
Hoa hậu Thùy Dung gây bất ngờ khi đội tóc giả và diễn trang phục với phong cách của cô gái hồn nhiên, năng động trong phim "La Strada".
Hoa hậu Thùy Dung gây bất ngờ khi đội tóc giả và diễn trang phục mang phong cách của cô gái hồn nhiên, năng động trong bộ phim "La Strada".
Cô khoe
Cô táo bạo khoe vòng 1...
... và cả đôi chân dài trong trang phục ấn tượng của NTK Minh Hạnh.
... và cả đôi chân dài trong trang phục ấn tượng của NTK Minh Hạnh.
Trong bộ quần áo được là từ sợi đay, Hoa hậu Ngọc Hân cá tính.
Hoa hậu Ngọc Hân cá tính trong bộ quần áo được làm từ sợi đay...
Ở phần cuối đêm diễn, người đẹp lại trở nên bí ẩn, kiêu sa
... và bí ẩn, kiêu sa khi diện bộ đồ trong suốt.


TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét