Hà Hồ mừng Nguyễn Hồng Thuận ra album đầu tay

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011 | 00:01

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h) - Nữ ca sĩ xinh tươi trong bộ cánh vàng rực đến dự buổi ra mắt sản phẩm của nam nhạc sĩ thân thiết tại TP HCM, chiều 15/9.


Nữ ca sĩ 'Tìm lại giấc mơ' xinh tươi trong bộ cánh vàng rực đến dự buổi ra mắt sản phẩm của nam nhạc sĩ thân thiết tại TP HCM, chiều 15/9.

Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận không chỉ hợp tác ăn ý trong âm nhạc mà cả hai còn có tình cảm thân thiết ngoài đời. Sau khi sinh con, album 'Tìm lại giấc mơ' đã khiến cho tên tuổi của Hà Hồ "hot" hơn dưới sự sự giúp đỡ của Nguyễn Hồng Thuận.
Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận không chỉ hợp tác ăn ý trong âm nhạc mà còn có tình cảm thân thiết ngoài đời. Sau khi sinh con, album 'Tìm lại giấc mơ' đã khiến cho tên tuổi của Hà Hồ "hot" hơn dưới sự sự giúp đỡ của Nguyễn Hồng Thuận.
Phong cách ăn mặc ấn tượng của nữ ca sĩ luôn thu hút mọi người. Nguyễn Hồng Thuận là cái tên nhạc sĩ được nhiều ca sĩ đặt hàng.
Phong cách ăn mặc ấn tượng của nữ ca sĩ luôn thu hút mọi người.
Album "Tuyển tập các sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận" gồm 10 ca khúc với sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Ngọc, Đông Nhi.... Album “Những hạt nắng trong mưa” gồm 11 ca khúc, tất cả đều do anh sáng tác. Trong đó, có tới 10 ca khúc do anh thể hiện hoặc hát song ca với Trương Thế Vinh, Lam Trường…
Nguyễn Hồng Thuận là nhạc sĩ được nhiều ca sĩ đặt hàng. Lần đầu giới thiệu album riêng, anh tập trung toàn bộ ca khúc vào "Tuyển tập các sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận" với sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Ngọc, Đông Nhi....
Nam Cường xuất hiện trong buổi họp báo. Anh cũng là khách hàng quen thuộc của Nguyễn Hồng Thuận.
Song song là album mới có tựa đề “Những hạt nắng trong mưa” gồm 11 ca khúc, tất cả đều do anh sáng tác. Nguyễn Hồng Thuận còn tự thể hiện 10 ca khúc trong album mới bằng việc kết hợp song ca cùng các ca sĩ. Trong ảnh, Nam Cường xuất hiện trong buổi họp báo.
Người đẹp Ái Phương và nhóm V.Music.
Người đẹp Ái Phương (giữa, thí sinh Siêu mẫu 2011) và nhóm V.Music.
Khánh Ngọc cùng Nhật Tinh Anh nhí nhảnh trước ống kính. Cô cho biết, chỉ vài tháng nữa thôi là cô được lên chức làm mẹ.
Khánh Ngọc cùng Nhật Tinh Anh nhí nhảnh trước ống kính. Cô cho biết, chỉ vài tháng nữa thôi là cô được làm mẹ.
Các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.
Các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm với nhạc sĩ.
Hoàng Dung
Ảnh: H.B





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét